Hướng dẫn tạo tài khoản đăng nhập taobao và 1688

Hướng dẫn tạo tài khoản đăng nhập taobao và 1688

Tạo bởi xnkhd.web | Hướng dẫn | 2099 ngày trước

Hướng dẫn tạo tài khoản đăng nhập taobao và 1688



Taobao và 1688 là 2 website bán hàng trực tuyến lớn của Trung Quốc, đồng thời cũng là địa chỉ mua hàng phổ biến, được người tiêu dùng Việt tin tưởng. Tuy nhiên để mua được hàng trên taobao, 1688, khách hàng cần tạo tài khoản cá nhân. Mà đây lại là website của Trung Quốc nên nhiều người tỏ ra lúng túng. Sau đây chúng tôi xin đưa ra hướng dẫn tạo tài khoản đăng nhập taobao và 1688 một cách chi tiết nhất.


Lợi ích khi mua hàng trên taobao và 1688


Taobao, 1688 là kênh bán lẻ và bán buôn chiếm lĩnh thị trường mua sắm online của Trung Quốc với khá nhiều các mặt hàng phong phú và đa dạng. Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, hình thức mua hàng trên 1688 và taobao nhanh chóng phát triển ra thế giới, được người tiêu dùng các nước biết đến và sử dụng, trong đó có Việt Nam.  Với nhiều lợi ích chúng mang lại hiện nay đây là hai trong những kênh mua sắm được nhiều khách hàng lựa chọn, phù hợp với tiêu chí phần lớn khách hàng.

Lợi ích đầu tiên khi mua hàng trên taobao, 1688 đó là nguồn hàng phong phú, đẹp – độc. Trung Quốc được mệnh danh là công xưởng của thế giới với lượng hàng hóa sản xuất ra không chỉ phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng trong nước mà cho cả các quốc gia khác. Nhờ tính cần cù, tỉ mỉ, người Trung Quốc luôn tìm hiểu rất kỹ nhu cầu của người dân để từ đó sản xuất ra các sản phẩm phù hợp, gần gũi với đời sống người dân. Không những thế với công nghệ kỹ thuật cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm được tạo ra có nhiều hình dáng độc đáo, bắt mắt. Qua đây khách hàng có thể tìm kiếm được rất nhiều mặt hàng độc đáo, chưa từng thấy ở đâu.

Một lợi ích không thể bỏ qua trong mua hàng qua taobao, 1688 đó là giá rẻ. Chắc hẳn ai cũng biết hàng hóa ở Việt Nam có đến 80% được nhập khẩu từ Trung Quốc nên việc mua trên các kênh thương mại điện tử của Trung Quốc  sẽ có giá rẻ hơn so với việc mua ở Việt Nam. Bởi khi đó bạn sẽ mua trực tiếp của người Trung Quốc mà không qua trung gian, mà hai website này là website lớn và có uy tín ở Trung Quốc nên cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đặc biệt 1688 lại là website chuyên bán buôn, chủ yếu là doanh nghiệp trực tiếp bán hàng họ tự sản xuất ra nên bạn sẽ được mua hàng tận xưởng với giá vô cùng rẻ, lại có thể thương lượng về giá cả nếu mua số lượng lớn. Điều này rất quan trọng với người kinh doanh.

Đặt hàng nhanh chóng tiện lợi: Trước đây khi chưa có hình thức kinh doanh qua internet thì việc lựa chọn hàng hóa thường phải sang tận Trung Quốc để lựa chọn. Từ khi taobao xuất hiện thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn hàng hóa trên internet với những mẫu hàng hóa thật, chất lượng thật. Chỉ cần một click chuột là bạn dễ dàng có thể đặt hàng trên taobao vô cùng nhanh chóng.


Hướng dẫn tạo tài khoản đăng nhập trên taobao và 1688


Hướng dẫn tạo tài khoản đăng nhập taobao

Bước 1: Truy cập vào website taobao.com.

Bước 2: Nhấp chuột trái vào ô “đăng nhập” ở góc bên phải phía trên cùng của màn hình.



Bước 3: Chọn English để chuyển ngôn ngữ về tiếng Anh. Trong trường hợp bạn không thể sử dụng được Tiếng Anh, hãy cài đặt trình duyệt Chrome hoặc Coccoc để chuyển đổi ngôn ngữ trang Web về Tiếng Việt.


Bước 4: Nhập số điện thoại ở phần “Mobile phone number”. Bạn chọn mã quốc gia ở ô bên trái rồi điền số điện thoại vào ô bên phải. Lưu ý mã quốc gia của Việt Nam là +84, khi nhập số điện thoại bạn không cần nhập số “0” ở đầu. Ví dụ số điện thoại của bạn là 0974321899 thì chỉ cần nhập 974321899.



Bước 5: Xác minh lại ở phần “Verification” bằng cách giữ chuột trái rồi kéo từ trái qua phải, khi thanh đó chuyển sang màu xanh lá cây là đã được xác nhận tài khoản. Sau đó bấm “next” để chuyển sang bước tiếp theo.



Bước 6: Ngay sau khi bấm next, bạn sẽ nhận được mã xác thực gửi về số điện thoại đã đăng ký ở trên, hay điền mã xác minh đó vào ô trống rồi “Confirm”.



Bước 7: Nhập đầy đủ các thông tin như: mật khẩu, email, tên tài khoản. Sau khi nhập xong, hãy chọn submit!



Nếu hiện lên như thế này, nghĩa là bạn đã đăng ký thành công tài khoản trên Taobao và có thể bắt đầu đặt hàng được trên Taobao.



Đăng ký tài khoản đăng nhập trên 1688

Bước 1: Truy cập vào website 1688.com

Bước 2: Nhìn dòng chữ bên trái phía bên trên cùng của màn hình. Bạn Click chuột phải vào cụm từ ngoài cùng như trong ảnh để bắt đầu đăng ký.



Bước 3: Sử dụng công cụ dịch để dịch tiếng trung sang tiếng Việt. Chọn “đăng ký tài khoản cá nhân”. Sau đó điền đầy đủ thông tin vào các ô bên dưới, bao gồm: tên tài khoản, số điện thoại, email, mật khẩu,…

Bước 4: giữ chuột phải, kéo từ trái sang phải ở ô trống cuối cùng rồi click chuột vào ô được bôi đậm màu cam ở dưới để chuyển sang bước tiếp theo.

(Lưu ý mật khẩu gồm cả chữ và số)




Bước 5: Sau khi đăng ký, sẽ có mã xác nhận gửi về số điện thoại của bạn, bạn nhập mã xác nhận vào ô như trong hình và chọn ô màu cam.

Bạn đã đăng ký thành công tài khoản trên 1688 và có thể tiến hành chọn và đặt mua hàng trên đó ngay lập tức.


Như vậy chỉ với vài bước đơn giản trên đây là bạn đã có thể tự mình đăng ký tài khoản đăng nhập trên taobao và 1688 để được mua hàng Trung Quốc rẻ, đẹp, nhanh, tiện nhất. Chúc bạn thành công!