Cách tìm sản phẩm bằng hình ảnh trên Taobao qua điện thoại

Cách tìm sản phẩm bằng hình ảnh trên Taobao qua điện thoại

Tạo bởi xnkhd.web | Hướng dẫn | 1806 ngày trước

Bạn bắt đầu sử dụng ứng dụng mua sắm trực tuyến Taobao nhưng chưa biết nên tìm hàng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách search sản phẩm bằng hình ảnh qua điện thoại một cách đơn giản nhất.


Khung khoanh tròn trên cùng ứng dụng là nơi bạn có thể tìm kiếm sản phẩm. Những ô bên dưới là thông tin giảm giá và các sản phẩm gợi ý khác.



Để tìm kiếm bằng hình ảnh sản phẩm, click vào biểu tượng taobao trên điện thoại, trên phần tìm kiếm có hình ảnh chiếc máy ảnh => click vào máy ảnh và tải ảnh sản phẩm muốn tìm kiếm lên.




Sau khi màn hình hiện ra các gợi ý sản phẩm, bạn chỉ cần bấm vào hình ảnh sản phẩm muốn xem và nghiên cứu thông tin món đồ bạn muốn mua.

Khi chọn sản phẩm giống hình ảnh các bạn tải lên cần lưu ý 2 điều:

+Giá sản phẩm đã tốt nhất chưa?

+Chỉ số người mua càng lớn, khả năng shop càng đáng tin cậy. Click vào link sản phẩm đó để xem thêm thông số và lấy link đặt hàng.




Bạn có thể gửi link sản phẩm cho bạn bè tham khảo qua nút biểu tượng chia sẻ bên góc phải. Với thao tác copy link sản phẩm đơn giản, bạn chỉ cần 2 bước nhanh chóng để gửi link cho người khác xem cùng. Cuối cùng lên phần tìm kiếm dán link, hoặc bạn có thể gửi trực tiếp vào mục ĐẶT HÀNG . Sau đó đơn vị vận chuyển bạn chọn sẽ báo giá về tay cho bạn.


Chỉ với vài phút nghiên cứu, bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý để đặt mau. Đối với 1688 là trang bán buôn (quy định số lượng nhập), bạn cũng làm tương tự như trang Taobao trên. Bạn nên tham khảo dịch vụ vận chuyển Order Trung Quốc uy tín để đặt mua sản phẩm mình muốn nhanh chóng và an toàn nhất.

Hy vọng bài viết có ích cho bạn.