10 lựa chọn kinh doanh thu đông 2018 thị trường Việt Nam

10 lựa chọn kinh doanh thu đông 2018 thị trường Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2024 ngày trước

Mỗi mùa Thu Đông tới, người người đổ đi mua đồ, sắm sửa đồ mới, những xu hướng mới. Vậy tại sao chúng ta không nhân cơ hội đó để thử tài kinh doanh với những món đồ có thể là xu hướng của năm. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số món đồ mà luôn được ưa chuộng, không lo lỗi mốt mà bạn có thể kinh doanh.

1.Áo khoác dạ dáng dài

Những ngày đông lạnh chắc hẳn cô gái hay chàng trai nào cũng muốn sắm cho mình một chiếc áo khoác thật đẹp, lựa chọn kiểu áo khoác dạ dáng dài cũng sẽ thích hợp về cả mặt thời trang và đủ để bạn ấm áp trong những ngày đông. Với mẫu áo này luôn đem lại cho bạn sự sang trọng dù là nam hay nữ. Ở Việt Nam thì không lạnh như Hàn Quốc nhưng áo dạ dáng dài vẫn được ưa chuộng về cả kiểu dáng cũng như chất liệu sản phẩm. Hàng năm thì lại có hàng loạt các mẫu thiết kế khác nhau phù hợp với thời trang, phong cách của từng năm.  


áo khoác dạ

Áo dạ dáng dài


Việc mix đồ thì lại càng dễ dàng, có thể là váy, áo, shorts, váy dài, váy xuông, quần jeans,.... một loạt các món đồ mà bạn có thể phối hợp cùng.

2. Áo len mỏng cho mùa thu

Với một tiết trời se lạnh, mặc lên người những chiếc áo len màu sắc thì còn gì tuyệt vời hơn. Thay vì chỉ chọn những màu trung tính, chúng ta có thể tham khảo thêm nhiều màu sắc rực rỡ hơn.

áo len mỏng

Hãy thử kết hợp áo len mỏng với áo da, đó sẽ là điều bất ngờ cho các bạn. Ngoài ra còn có những loại áo len khá là dày để bạn mặc vào tiết trời lạnh hơn.

3. Những chiếc mũ xinh xắn

Nếu nói đến thu đông thì không thể thiếu các em mũ xinh xắn, vừa có thể giữ ấm lại mang tính thời trang cao. Ngoài các loại mũ như mũ len kiểu quả trám, mũ nồi, mũ len slouchy,... hay còn có mũ len in hình, mũ tai mèo,... Các loại mũ thì ngày càng đa dạng, hãy thử tưởng tượng bạn đội một chiếc mũ nồi thì nhìn bạn sẽ trẻ trung và nữ tính hơn biết bao nhiêu.


Và một loại mũ mà được rất nhều các bạn trẻ ưa chuộng ngày nay đó là mũ nồi. Không chỉ có những bạn tuổi teen trẻ tuổi ưa thích mà ngay cả các ngôi sao lớn như Rihanna, Winnie Harlow, Clemence Poesy, Adwoa Aboah,… đều yêu thích phụ kiện mũ xinh xắn này. Hàng loạt các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Dior, Gucci đã đưa ra các sản phẩm mang tính cạnh tranh cao. Chiếc mũ nồi khá dễ phối với nhiều phong cách khác nhau tuy nhiên bạn nhớ đội lệch sang một bên chứ đừng biến mình thành những chú hề diễn kịch câm nhé

4. Khăn quàng cổ

Để vượt qua những ngày đông lạnh lẽo mà không bị đau họng hay cảm cúm gì thì khăn quàng cổ là hết sức cần thiết. Chỉ cần khéo léo lựa chọn những mẫu khăn có màu sắc hay hoa văn phù hợp thì nó có thể trở thành điểm nhấn làm bừng sáng set đồ ngày đông giá buốt. Tuy nhiên, bạn nên tránh những mẫu khăn quá to hay quá đồ sộ để không bị luộm thuộm khi quàng.

khăn quàng cổ


Khăn quàng cổ


Bạn có thể biến tấu chúng thành mũ, khăn quấn tóc hay thậm chí là áo khoác khi quàng quanh cổ, quấn quanh vai hay thắt lại như một chiếc cà vạt. Và điều ấn tượng nhất là, bạn cũng có thể kết hợp loại khăn này với bất kỳ trang phục nào.

5. Những đôi găng tay ấm áp

Hãy luôn để đôi bàn tay của bạn được giữ ấm. Tuy là món phụ kiện khá là nhỏ nhưng lại bảo vệ đôi bàn tay của bạn không bị buốt, lạnh trong những ngày đông lạnh giá. Đặc biệt những chiếc găng tay len sẽ khiến rất nhiều người bị “mê hoặc”, bởi sự đa dạng về màu sắc lẫn họa tiết dễ thương xinh xắn. Vì thế các cô nàng tuổi teen trẻ trung đáng yêu thì găng tay len đẹp này luôn được ưu ái nhất. Găng tay len thì còn có khá nhiều kiểu dáng từ hở ngón, cả bàn, hay găng tay len tròn. Nên tha hồ để bạn có thể chọn lựa.


Nếu bạn không thích những đôi găng tay đáng yêu mà lại muốn sự sang trọng, chống nước cao thì găng tay da là sự lựa chọn tốt nhất. Với sự ôm khít các ngón tay sẽ giúp bạn dễ dàng trong công việc cũng như di chuyển.

6. Áo hoodie, áo nỉ

Và một trong những chiếc áo luôn được các cô nàng mê mẩn đó là những cái áo hoodie, nỉ. Qua mỗi năm kiểu áo này lại được biến tấu không chỉ dễ thương, bánh bèo mà còn cá tính, cool ngầu nữa nhé. Bạn có thể kết hợp áo hoodie, áo nỉ với hầu hết các món đồ phụ kiện khác như quần jean, chân váy, mũ len xinh xắn hay những đôi giày điệu đà. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mùa đông sắp tới.


Bạn có thể chọn lựa cho mình áo hoodie dáng dài, dáng suông, không mũ,…Tùy vào từng sở thích của mỗi bạn thì sẽ chọn cho mình một mẫu áo khác nhau. Và khi bạn khoác lên mình những chiếc áo hoodie sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi đó.

7. Những đôi boot cao cổ, thấp cổ

Một đôi giày vừa có thể giúp bạn giữ ấm cho đôi chân, lại là món đồ thời trang. Hãy chọn những đôi giày phù hợp với bộ đồ của mình để có một style phù hợp. Những đôi boot cổ cao cho các bạn gái vẻ sang trọng, sành điệu và còn giữ ấm chân hơn boot cổ thấp. Chỉ cần bạn có thân hình cân đối là hoàn toàn có thể ẵm cho mình một đôi boot cổ cao diện đông này. Có rất nhiều mẫu boot cổ cao cho các bạn gái lựa chọn nhưng về cơ bản bạn gái nên lựa chọn cho mình mẫu boot màu đen, nâu truyền thống vừa thể hiện sang trọng, lịch lãm mà còn phù hợp với nhiều sự kiện hơn.

boot cổ cao


Boot cao cổ


Hay bạn muốn sự trẻ trung năng động, dễ dàng tham gia các hoạt động thì bạn có thể chọn lựa những đôi boot cổ thấp. Vừa đem lại cho bạn sự nữ tính dịu dàng nhưng lại không mất đi nét cá tính

8. Áo phao ấm áp

Đây được xem như loại trang phục khó diện nhất trong tủ đồ. Nhưng các loại áo phao lại được bán rất chạy. Với lớp bông và phao khá dày, sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác ấm áp. Đối với phái mạnh, thì áo phao có phần mang màu sắc trung tính hơn thể hiện sự lịch lãm mà vẫn năng động trẻ trung. Thị trường Việt Nam thì khá nhiều các sản phẩm áo phao các loại từ hàng nhập ngoại hay chính hàng trong nước sản xuất.  

Những chiếc áo phao với đầy đủ màu sắc sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn để phối đồ một cách hợp một nhất mà vẫn có sự ấm áp.

9. Chân váy

Đừng ngại khi mùa đông lạnh không diện những chiếc váy sành điệu, góp thêm phần nữ tính. Bạn có thể chọn cho mình chân váy xếp li, chân váy chữ A hay các chân váy dàng dài khác. Kết hợp với đó là một đôi boot cao cổ hay những đôi giày thể thao năng động.
Những chân váy mùa đông không chỉ tạo được nhiều phong cách thời trang khác nhau mà vẫn có thể đủ giữ ấm cho cơ thể trong tiết trời lạnh mùa đông. Chân váy mùa đông vẫn với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú cho nàng tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, khác với chân váy mùa hè, vào mùa đông thời tiết lạnh hơn nên chất liệu lựa chọn cho các thiết kế chân váy mùa đông thường là những chất liệu dày dặn như dạ, len, da,… Kiểu dáng của chúng thì vẫn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

10.    Những mỹ phẩm dưỡng da

Không chỉ cần giữ ấm cho cơ thể mà bạn còn cần chăm sóc cho mình có một làn da luôn khỏe mạnh không bị khô hay nẻ. Ngày nay các sản phẩm chăm sóc da có rất nhiều, phù hợp với từng loại da của mỗi người mà không lo bị dị ứng, kích thích da. Hãy chăm chỉ bôi kem dưỡng vào hàng sáng và tối để có một làn da khỏe mạnh.
Bên trên là những món đồ xu hướng của giới trẻ trong hầu hết mọi năm. Vậy tại sao bạn không nhân cơ hội đó để kinh doanh những mặt hàng. Việc chọn lựa mặt hàng kinh doanh thì không còn quá khó, quan trọng là bạn có chiến lược marketing và bán hàng ra sao. Đừng ngại ngần mà hãy thử sức vì bạn không thử thì sao biết mình có thể thành công hay không.

Xem thêm: 10 món quà tinh tế dịp 20/10

Quần áo Quảng Châu xu thế chọn lựa của người tiêu dùng và kinh doanh