Mua hàng ở taobao dựa vào đánh giá độ uy tín shop và sản phẩm

Mua hàng ở taobao dựa vào đánh giá độ uy tín shop và sản phẩm

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2175 ngày trước

Nhu cầu mua sắm xuyên quốc gia đang được ưa chuộng rộng rãi, trong đó mua hàng ở taobao ngày một quen thuộc với người dân nước ta. Sau đây order Trung Quốc xin đưa ra cách mua hàng taobao bằng cách đánh giá độ uy tín của shop và sản phẩm.


Mua hàng ở taobao – giải pháp để mua hàng Trung Quốc nhanh, đơn giản

Trung Quốc nổi tiếng với hàng hóa phong phú, phù hợp với người tiêu dùng ở Việt Nam, vừa có giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng sử dụng. Chính vì thế hàng Trung Quốc vẫn luôn chiếm tỷ lệ lớn trên thị trường hàng hóa ở nước ta. Trước kia người tiêu dùng các nước thường mua hàng Trung Quốc với hình thức sang tận nơi mua hàng hoặc nhờ người mua rồi chuyển về nước. Tuy nhiên cả hai hình thức mua hàng này đều mất khá nhiều thời gian cũng như chi phí do quãng đường xa, lại phải làm thủ tục hải quan, thẻ thông hành rườm rà. Vậy nên khi công nghệ phát triển, hình thức mua hàng qua mạng đã được sáng lập lên tạo sự thuận tiện trong giao thương giữa người dân trên thế giới, một trong số những kênh bán hàng lớn trên thế giới đó là taobao – kênh thương mại điện tử do Jack Ma là cha đẻ.

Nhìn chung taobao có giao diện rất dễ nhìn, dễ sử dụng, chỉ cần vài cú click chuột đã đặt mua được sản phẩm mình cần. Tuy nhiên taobao chỉ là trung gian kết nối giữa khách hàng và người bán hàng nên có rất nhiều sản phẩm với chất lượng, giá cả được chia thành nhiều cấp độ khác nhau và không thể khẳng định hàng hóa ở đây đều có chất lượng tốt. Vậy nên khi mua bất cứ mặt hàng nào trên taobao, dù ít hay nhiều, lớn hay nhỏ bạn cũng cần phải tìm hiểu, đánh giá ở nhiều khía cạnh rồi mới đưa ra quyết định có nên mua hay không. Thông thường vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đơn hàng đó là độ uy tín của shop và chất lượng sản phẩm thông qua hệ thống đánh giá người mua trên taobao.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng taobao

Mua hàng ở taobao đơn giản cho người tiêu dùng VIệt Nam

Mua hàng ở taobao đơn giản cho người tiêu dùng VIệt Nam



Đánh giá độ uy tín và chất lượng sản phẩm khi mua hàng ở taobao

Để đánh giá độ uy tín của shop, các yếu tố cần quan tâm đó là thời gian thành lập shop, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, xếp hạng do người dùng bình chọn được taobao quy đổi thành điểm. Độ uy tín của shop được sắp xếp tăng dần từ trái tim, kim cương, vương miện bạc và xếp hạng cao nhất về độ uy tín là vương miện vàng. Nên mua sản phẩm có thời gian hoạt động lâu dài trên taobao và được tích lũy điểm uy tín cao, mua sản phẩm ở shop có độ uy tín từ 3 kim cương trở lên và các shop có chất lượng phục vụ tốt dựa trên nhận xét của khách hàng.

Mua bất cứ một sản phẩm nào điều quan tâm đầu tiên tất nhiên là chất lượng. Khi mua hàng trên taobao, để biết được sản phẩm đó tốt hay không cần phải xem phản hồi của người dùng ngay bên dưới. Đây là những comment thật vì taobao chỉ cho phép người đã thực hiện giao dịch mua sản phẩm đó mới được đánh giá về nó. Ngoài ra bạn nên để ý đến số lượng sản phẩm đã giao dịch thành công do taobao thống kê, số giao dịch càng nhiều chứng tỏ sản phẩm đó tốt, phù hợp, được nhiều người đặt mua.

Ngoài việc kiểm tra sản phẩm qua đánh giá trên taobao, nếu mua hàng số lượng nhiều với mục đích kinh doanh, cách tốt nhất, an toàn nhất là mua trước 1 vài sản phẩm để kiểm tra chất lượng, nếu thấy ổn thì đặt mua số lượng lớn. Làm cách này tuy mất thời gian vì phải mua hàng thành 2 lần nhưng tránh được thiệt hại về tài chính có thể xảy ra khi bạn chưa có thông tin chính xác về sản phẩm ở đây.

Cách mua hàng taobao dựa trên đánh giá độ uy tín của shop và sản phẩm

Cách mua hàng taobao dựa trên đánh giá độ uy tín của shop và sản phẩm



Trung Quốc là một trong những nước dẫn đầu trong lĩnh vực hàng hóa trên thế giới, luôn tìm kiếm, đổi mới kỹ thuật sản xuất để cho ra những sản phẩm tốt cả về chất lượng và hình thức bên ngoài, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Do vậy chúng tôi cho ra đời dịch vụ đặt – chuyển hàng Trung Quốc với mục đích giúp người VIệt Nam dễ dàng tiếp cận với hàng Trung Quốc, mua được sản phẩm rẻ - chất – đẹp.

Xem thêm: Công ty nhận đặt hàng taobao chyên nghiệp

Nhận đặt hàng taobao Hà Nội

Order hàng Trung Quốc giá rẻ