Bí quyết kinh doanh kính thời trang hiệu quả

Bí quyết kinh doanh kính thời trang hiệu quả

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2175 ngày trước

Mùa hè với những tia ánh vàng rực rỡ là sự lên ngôi của kính thời trang. Kính thời trang không những có tác dụng bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tia UV mà còn là phụ kiện thể hiện phong cách, cá tính riêng. Do đó bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng kính thời trang? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nếu muốn kinh doanh hiệu quả.

Kinh doanh  kính thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vào mùa hè thu hút được lượng khách hàng đông đảo và cho lợi nhuận cao. Do vậy mà sức cạnh tranh cũng rất khốc liệt, nhiều người đâm đầu vào kinh doanh mà không tính toán trước sau nên cũng đã có rất nhiều trong só đó từ bỏ. Vì vậy để đạt được thành công hiệu quả cần vạch ra chiến lược cụ thể, xây dựng ý tưởng cẩn thận, tính toán trước sau, thực hiện từng bước thật chắc chắn.

Tìm hiểu thị trường, xác định hình thức kinh doanh kính thời trang

Tìm hiểu thị trường là khâu rất quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh bất cứ một mặt hàng nào không riêng gì kính thời trang. Khi có ý tưởng kinh doanh, hãy bỏ thời gian ra để tìm hiểu địa điểm mình muốn mở cửa hàng. Địa điểm được cho là đắc địa để mở cửa hàng thường nằm trên các trục đường lớn tập trung đông dân cư, các khu phố lớn hay tọa lạc ở gần các trường học, những địa điểm nổi bật dễ thu hút khách. Bạn cần chú ý phải kháo sát quanh khu vực đó để nắm bắt được số shop đã mở bán kính thời trang ở đó, tìm hiểu về cách thức hoạt động của họ để đưa ra chiến lược cạnh tranh có lợi cho mình. Người xưa vẫn có câu “Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng”. Nắm bắt được hướng đi. Điểm mạnh điểm yếu của đối thủ để từ đó tạo ra hướng đi mới phát huy điểm mạnh, cải thiện điểm điểm cho riêng mình đã là một yếu tố góp mặt cho sự thành công khi buôn bán kính thời trang.

Internet phát triển phủ sóng khắp mọi nơi mang lại vô cùng nhiều lợi ích không tưởng đến cho người dân, giúp rút ngắn khoảng cách địa lý đưa con người lại gần với nhau, làm cho cuộc sống thêm thuận tiện hơn rất nhiều. Ngày nay kinh doanh kính mắt thời trang bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh online hoặc mở cửa hàng trực tiếp. kính thời trang thường là mặt hàng dành cho đối tượng là những người trẻ tuổi thường xuyên tiếp xúc với công nghệ thông tin nên nếu không có quá nhiều vốn để mở cửa hàng thì chọn kinh doanh online, bán hàng trên các trang mạng quen thuộc. Bán hàng mà không cần mất vốn thuê, trang trí cửa hàng quả là một hình thức kinh doanh vô cùng phổ biến, được nhiều người sử dụng, nhất là sinh viên, dân văn phòng. Nếu có thể hãy kết hợp cả hai phương pháp này để đạt hiệu quả hơn.


Tìm hiểu thị trường để kinh doanh kính thời trang hiệu quả

Lựa chọn nguồn hàng cung cấp kính thời trang

Lựa chọn nguồn cung cấp kính thời trang có thể nói là bước quan trọng nhất để buôn bán thành công, ảnh hưởng đến uy tín của mình trên thị trường. Nhiều người thường lựa chọn đến các chợ đầu mối để lấy hàng với suy nghĩ sẽ được lựa chọn thoải mái về mẫu mã và số lượng, được tận tay tận mắt kiểm tra sản phẩm. Đây là phương pháp lấy buôn không hề sai nhưng nó là phương pháp cũ, lại phải mua qua trung gian nên giá đắt. Cách lấy buôn hàng kính thời trang hiện đại mà đa phần người kinh doanh sử dụng đó là đặt mua trực tiếp từ Trung Quốc thông qua các website bán hàng trực tuyến như taobao, 1688,...Vì mặt hàng là kính thời trang nên bạn cũng không phải lo khi mua hàng online như mua quần áo vì xem ảnh cũng có thể đoán được chất liệu sản phẩm. Mua online hay mua trực tiếp, ở Việt Nam hay ở Trung Quốc thì cũng có rất nhiều người bán nên đòi hỏi bạn cần xem xét tìm nguồn cung cấp hợp lý nhất về chất lượng dịch vụ, về giá cả để đặt mua.


Lựa chọn nguồn hàng kính thời trang để đặt mua

Thiết kế cửa hàng, đầu tư chạy quảng cáo

Yếu tố chủ quan đầu tiên để khách hàng nhìn vào và đánh giá độ uy tín của cửa hàng kính thời trang của bạn trước khi mua hàng là cách trang trí cửa hàng. Không cần quá cầu kì, không gian không cần quá rộng nhưng cửa hàng cần được trang trí độc đáo, khác lạ để gây ấn tượng. Nếu chỉ bán hàng online đơn thuần bạn hiệu quả rất thấp, hãy đầu tư cho vấn đề quảng cáo để nhiều người biết đến fanpage của bạn hơn. Thực ra để chạy quảng cáo cho một fanpage cũng không phải tốn quá nhiều chi phí mà bạn có thể mở rộng thị trường ra cả nước, nguồn khách hàng thu về từ việc quảng cáo cũng tương đối. Có thể tự học để chạy hoặc thuê người, nếu có điều kiện thì chạy quảng cáo liên tục, nếu ngân sách có hạn thì một tuần chạy 2 đến 3 lần.

Mùa hè với những tia ánh vàng rực rỡ là sự lên ngôi của kính thời trang và cũng là cơ hội cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh. Mong ra rằng sau khi đọc bài viết trêm bạn sẽ tìm được hướng đi tốt nhất để kinh doanh kính mắt thời trang và sớm đạt được thành công như mong đợi.

Để tìm nguồn hàng, nhập hàng kính mắt thời trang giá rẻ tận gốc từ Trung Quốc, hãy truy cập tới ordertrungquoc.com.vn để lại thông tin, ngay lập tức sẽ có người tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.