Mua hàng trên taobao.com dịch sang tiếng Việt

Mua hàng trên taobao.com dịch sang tiếng Việt

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2044 ngày trước

Sự phát triển của thương mại điện tử là nhân tố quan trọng thúc đẩy giao thương hàng hóa giữ Việt Nam với với Trung Quốc. Từ đó việc mua hàng Trung QUốc trên taobao.com dịch sang tiếng Việt đã len lỏi vào đời sống người dân ở mọi nơi và ngày càng phổ biến hơn.

Cách tìm hàng chất lượng giá tốt trên taobao.com dịch sang tiếng việt

Taobao.com là một trong số những kênh thương mại điện tử của Trung Quốc, là nơi giao lưu mua bán dành cho người Trung Quốc và là một trong những website lớn nhất Trung Quốc. Cũng giống như những kênh bán hàng trực tuyến của nước ta, taobao.com là cây cầu kết nối người mua và người bán ở khắp mọi nơi, giúp rút ngắn khoảng cách địa lý, giúp người tiêu dùng có thể mua hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Hàng hóa bán tại đây đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá cả,…, bạn có thể mua một hay nhiều sản phẩm tùy thích. tuy là website dành cho ngươi Trung Quốc nhưng người tiêu dùng Việt hay ở bất cứ nước nào cũng đều có thể đặt hàng taobao.

Mua hàng trên taobao.com dịch sang tiếng việt không khó nhưng để order được những sản phẩm với giá cả phù hợp thì bạn cần biết cách tìm được nguồn bán hàng chất lượng, người bán uy tín. Đầu tiên bạn cần cài đặt công cụ dịch cho máy tính của mình rồi truy cập vào website taobao.com để bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm mình cần mua. Nếu truy cập bằng trình duyệt chrome sẽ có luôn tính năng chuyển đổi ngôn ngữ hiển thị góc bên phải của màn hình, bạn click chuột vào ô dịch để chuyển ngôn ngữ tiếng Trung sang tiếng Việt. Tuy không thể dịch tất cả cấu chữ trên này nhưng nó sẽ cho bạn biết thông tin cơ bẳn về các sản phẩm bán tại đó để thuận tiện hơn khi mua hàng, tránh order nhầm.

Để tìm sản phẩm mình cần trên taobao.com dịch sang tiếng Việt, bạn nhập từ khóa vào ô tìm kiếm ở phía trên đầu màn hình. Lưu ý nếu không biết tiếng Trung phải nhờ công cụ google dịch để dịch từ khóa mình cần tìm sang tiếng Trung vì taobao chỉ sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung. Nếu có hình ảnh của sản phẩm bạn có thể tìm kiếm hình ảnh bằng cách click chuột vào biểu tượng chiếc kính hiển vi nằm phía bên phải của thanh tìm kiếm, sau đó click tiếp vào biểu tượng máy ảnh rồi chọn ảnh sản phẩm cần tìm đã được lưu sẵn trong máy tính cá nhân rồi tải lên rồi nhấn “enter”. Ngay sau đó bạn sẽ nhận hàng loạt mặt hàng mình muốn tìm hiển thị bên dưới được bán ở nhiều gian hàng khác nhau với giá cả khác nhau. Công đoạn quan trọng nhất để mua được hàng chất lượng mà đảm bảo giá cả phù hợp là phải chọn ra được nơi bán hàng tốt nhất trong số hàng trăm nghìn kết quả này. Hãy so sánh sản phẩm ở các gian hàng theo các tiêu chí như: giá gốc, giá sale, giá ship, số sản phẩm đã bán, biểu tượng độ uy tín của shop do khách hàng bình chọn, đánh giá của những người đã mua hàng trước đó,…Về cách so sánh các tiêu chí để đánh giá nơi bán hàng uy tín chúng tôi đã có một bài chia sẻ trước đó, bạn có thể xem lại. Bên cạnh cách so sánh để tìm shop bán hàng uy tín, có một mẹo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi order hàng trên taobao dịch sang tiếng Việt , đặc biệt là những người muốn mua hàng về để buôn bán đó là đặt thử mỗi mẫu một chiếc để kiểm tra  chất lượng, nếu được thì đặt tiếp còn không thì cũng không gây thiệt hại nhiều về kinh tế.

Lợi ích khi mua hàng trên taobao.com

So với các trang thương mại điện tử khác của Trung Quốc, taobao.com ra đời muộn hơn nhưng lại nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình và nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng trên cả nước. Có thể nói taobao là một kho hàng khổng lồ của Trung Quốc, tất cả sản phẩm của Trung Quốc đều được đem bán tại đây. Do đó trên taobao bạn sẽ tìm được những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất với đầy đủ mẫu mã, kích thước, màu sắc, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng trên thế giới.

Hơn nữa taobao.com dịch sang tiếng việt còn nổi tiếng là website bán hàng trực tuyến có giá bán rẻ hơn ở các kênh bán hàng khác. Cùng một sản phẩm giống hệt nhau nhưng sẽ có nhiều mức giá tương đương với chất lượng, tùy vào nhu cầu sử dụng và đối tượng khách hàng mình muốn nhắm đến để bán mà khách hàng có thể lựa chọn theo từng phân khúc. Điểm đặc biệt khi mua hàng trên taobao, thường bạn sẽ không mất phí ship nội địa hoặc nếu có thì không đánh kể, ngay cả khi chỉ mua một sản phẩm nên sẽ tiết kiệm được một chút chi phí.

Lợi ích không thể thiếu mà taobao hay các kênh bán hàng trực tuyến khác đem lại đó là cho phép khách hàng xem phản hồi của những người đã mua hàng trước đó để tham khảo về chất lượng do không được xem trực tiếp. Sau khi đã nhận được hàng, khách hàng có thể đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ giao hàng trên taobao, cho điểm dựa trên thang điểm có sẵn để người sau lấy ý kiến đó để tham khảo xem sản phẩm đó có thực sự tốt như người bán quảng cáo. Hệ thống sẽ tổng hợp điểm số để dưa ra các cấp độ uy tín của shop. Taobao cũng có thêm chính sách bảo vệ người tiêu dùng bằng cách cho khiếu nại đổi trả hàng nếu bên bán hàng giao không đúng theo yêu cầu hoặc giao hàng lỗi.

Tuy mua hàng trên taobao.com dịch sang tiếng việt không khó mà lại có rất nhiều lợi ích nhưng bạn sẽ gặp cản trở lớn đó là vấn đề nhận hàng. Taobao hiện tại không có dịch vụ ship hàng ngoại quốc nên nếu ở Việt Nam muốn order hàng taobao cần phải có người nhận hàng bên Trung Quốc rồi kí gửi về Việt Nam. Để giúp người tiêu dùng Việt khắc phục khó khăn đó, order Trung Quốc đã ra đời để giúp đặt hộ hàng, vận chuyển hộ hàng Trung Quốc -  Việt Nam trong thời gian ngắn và đảm bảo sự an toàn hàng hóa. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng về cascha đặt hàng trên taobao, hỗ trợ tìm nguồn cung cấp hàng có uy tín. Do đó, đến với dịch vụ đặt và vận chuyển hàng Trung Quốc – Việt Nam của order Trung Quốc chúng tôi khách hàng có thể yên tâm order được những lô hàng nội địa Trung Quốc có chất lượng và giá cả phù hợp với mình.

Taobao là kênh mua sắm hàng Trung Quốc trực tuyến đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Với những chia sẻ về lợi ích khi mua hàng taobao và cách tìm được nguồn hàng chất lượng giá tốt trên taobao.com dịch sang tiếng việt ở trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ order được những lô hàng Trung QUốc tận gốc đúng như ý muốn của mình. Liên hệ ngay để được tư vấn.

Hottline: 090.158.2299