Quần áo Quảng Châu xu thế chọn lựa của người tiêu dùng và kinh doanh

Quần áo Quảng Châu xu thế chọn lựa của người tiêu dùng và kinh doanh

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2049 ngày trước

Quần áo là nhu cầu thiết yếu của con người, ngày nay quần áo không còn chỉ để che thân mà còn làm đẹp mang tính cá nhân hay cộng đồng của các dân tộc. Chính vì vậy các sản phẩm may mặc xuất hiện ngày càng nhiều, đa dạng về thiết kế, chủng loại, màu sắc, tạo cho người mua nhiều lựa chọn. Và điểm đến của nhiều người chọn lựa là quần áo Quảng Châu.

Quần áo Quảng Châu có điểm gì đặc biệt?

Không thể đánh đồng quần áo Quảng Châu với các sản phẩm kém chất lượng khác của Trung Quốc, quần áo Quảng Châu luôn đem lại cho người tiêu dùng một thiện cảm ngay từ mẫu mã tới màu sắc. Trung Quốc là một quốc gia có nền công nghiệp đứng trong top đầu thế giới, các sản phẩm đang ngày càng được công nghiệp hóa, giảm sức người mà độ chính xác lại ở mức cao.

Các nguyên liệu để tạo ra quần áo Quảng Châu luôn được đảm bảo ở mức chất lượng nhất định, do sản xuất với số lượng nhiều nên quần áo Quảng Châu đa dạng về màu sắc, các màu luôn theo xu hướng thời trang, hợp với từng độ tuổi của người tiêu dùng. Màu quần áo Quảng Châu cũng không bị phai theo thời gian và không ảnh hưởng tới da đem lại sự yên tâm khi sử dụng của khách hàng.

Màu sắc thiết kế đa dạng của quần áo Quảng Châu


Quần áo Quảng Châu đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các thiết kế mới lạ, độc đáo, hợp thời trang do có một đội ngũ nhân công sáng tạo, có tay nghề lâu năm. Đặc biệt có nhiều mẫu mã quần áo Quảng Châu có độ giống so với các quần áo hàng hiệu lâu năm của Chanel, Dior, Louis Vuitton,… đến 99% nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều lần, phù hợp với nhiều tầng lớp. Có lẽ vì vậy quần áo Quảng Châu là sự lựa chọn của nhiều người.

Một số chợ lớn bán quần áo Quảng Châu mà bạn có thể nhập hàng

Chợ Bạch Mã đây là ngôi chợ nổi tiếng nhất tại Quảng Châu, vì chợ dễ tìm, thuận tiện cho việc đi lại cho các thương lái, chợ được nằm ngay bên cạnh ga tàu của đường Ren Men Lu. Chợ có quy mô lớn nhất tại Quảng Châu và chuyên sỉ lẻ quần áo, với diện tích hơn 6000m2 và hơn 2000 các shop quần áo lớn nhỏ sẽ cho bạn thỏa sức lựa chọn các mặt hàng tùy vào nhu cầu của bản thân. Các sản phẩm chính của chợ là quần áo nam nữ chất lượng cao và trung bình, áo sơ mi, quần bò, váy,….Chợ chủ yếu là bán sỉ với số lượng lớn nên nếu bạn mua hàng tại đây với số lượng lớn thì sẽ có giá rẻ hơn nhiều lần so với mua lẻ. Đây là ngôi chợ mà được nhiều thương lái chọn để nhập quần áo Quảng Châu nhất.  

Chợ Bạch Mã


Ngôi chợ thứ hai mà bạn không thể bỏ qua nếu có ý định nhập hàng số lượng lớn đó là chợ 13, tọa lạc ở góc đường Shi Shan Hang và đại lộ Renmin. Chợ nằm trên khu đất rộng hơn 6000 m2 và có tới tận 13 tầng, tất cả các tầng đều dùng để buôn bán. Nơi đây cũng được nhiều khách buôn chọn để lấy quần áo, nhưng do các sản phẩm ở đây không được phong phú và chất lượng như Chợ Bạch Mã, đặc biệt chợ chỉ mở cửa đến 12h trưa không tiện lợi cho các khách buôn.

Chợ Thiên Mã nằm ngay tại địa chỉ khu số 168, đường Hoàn Thị Tây (Tòa nhà Bạch Mã), khác với chợ 13 với các mặt hàng trung bình thấp thì Thiên Mã lại đưa ta tới những sản phẩm có chất lượng tốt hơn và không gian mua sắm giống như một trung tâm thương mại hoành tráng và tiện nghi.

Chợ Thiên Mã sang trọng tiện nghi


Ngoài ra tại Quảng Châu còn rất nhiều các chợ khác với từng quy mô khác nhau đều bán buôn quán áo với số lượng lớn như: Chợ quần áo thể thao Phúc Li, chợ quần bò Khang Lạc,… Nếu trực tiếp tới Quảng Châu để đánh hàng bạn có thể tham khảo qua về một số chợ trên.

Lợi nhuận mà quần áo Quảng Châu đem lại cho các trang thương mại điện từ Trung Quốc như Alibaba và Taobao

Ngày nay quần áo Quảng Châu ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới, ngày càng có nhiều người tìm kiếm quần áo Quảng Châu hơn do có mẫu mã hấp dẫn, giá thành phải chăng, màu sắc bắt mắt. Để đưa sản phẩm của mình tới gần người tiêu dùng hơn thì các chủ cửa hàng đã đăng bán trên các trang thương mại điện tử lớn đặc biệt là Alibaba và Taobao, hai trang bán hàng online nổi tiếng nhất của Trung Quốc.


Mặt hàng quần áo Quảng Châu khắp các trang Alibaba và Taobao


Khi truy cập vào website của Alibaba và Taobao thì bạn sẽ thấy chủ yếu các sản phẩm là quần áo. Quần áo Quảng Châu chiếm một phần không nhỏ trong số đó thường chiếm đến 35-40% sản phẩm của các website Trung Quốc và đến hơn 70% các sản phẩm quần áo. Một con số khổng lồ, đáng kinh ngạc từ đó mà quần áo Quảng Châu đem lại một nguồn lợi nhuận không nhỏ cho các ông chủ của các website. Mỗi khi chủ shop đăng bán, tạo lập thành viên sẽ phải trả một khoản phí cho website, khoản phí này sẽ là không đáng kể so với giá của một sản phẩm. Nhưng có hàng nghìn sản phẩm quần áo Quảng Châu được đăng hàng ngày trên Alibaba và Taobao, “tích tiểu thành đại”  đây là nguồn thu chiếm đến gần 30% lợi nhuận của một doanh nghiệp. Đồng thời khi đăng kí thành viên của mỗi trang thương mại điện tử là bạn sẽ cung cấp các thông tin cá nhân cho trang website đó, các nhà kinh doanh có thể lấy đó bán thông tin cho các doanh nghiệp khác như bất động sản, mỹ phẩm,… điều đó cũng đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Sự khác biệt của quần áo Quảng Châu đang biến nó trở thành một “thương hiệu” mà nhiều người săn đón dù ở Việt Nam hay là thế giới. Không chỉ đem lại lợi nhuận không nhỏ cho người kinh doanh mà còn đem lại lợi nhuận cho các trang thương mại điện tử bán mặt hàng này như Alibaba, Taobao.

Trên đây là bài viết về mặt hàng đang được nhiều người chọn lựa hiện nay là quần áo Quảng Châu, hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ cho bạn cái nhìn mới về hàng Quảng Châu và giúp đỡ bạn mua được hàng Quảng Châu với chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phải chăng.