Những loại mỹ phẩm đứng đầu bảng xếp hạng lượt tiêu dùng của Trung Quốc

Những loại mỹ phẩm đứng đầu bảng xếp hạng lượt tiêu dùng của Trung Quốc

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2018 ngày trước

Khi nhắc đến mỹ phẩm, thì mọi người liền liên tưởng đến Hàn Quốc hay Nhật Bản. Với mức giá nhiều sản phẩm không quá cao, chất lượng thì luôn ở mức ổn. Mà trong khi đó mọi người ít khi để ý đến một quốc gia láng giềng cũng có những loại mỹ phẩm tốt phù hợp với sự lựa chọn của chúng ta. Đó chính là mỹ phẩm nội địa Trung Quốc.

Một vài năm gần đây, cái tên mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đã dần quen thuộc với nhiều người hơn. Khi nhắc đến hàng Trung Quốc thì luôn bị gắn mác hàng rẻ kém chất lượng và mọi người đều không tin tưởng dùng. Nhưng khi nói đến mỹ phẩm nội địa Trung Quốc lại đưa ta một cái nhìn khác về chất lượng của sản phẩm Trung Quốc. Các sản phẩm này chỉ được bán trong nước và không được sử dụng để xuất khẩu. Để mua hàng nội địa bạn chỉ có thể mua qua hình thức xách tay hay các đơn vị order trung gian. Chất lượng của chúng không kém gì cho với hàng mỹ phẩm của Nhật và Hàn mà giá thành luôn ở mức khá mềm. Phải chăng đó chính là nguyên nhân nhiều loại mỹ phẩm nội địa Trung Quốc được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều? Hãy cùng điểm qua một số loại mỹ phẩm đang đứng đầu bảng xếp hạng lượt tiêu dùng của Trung Quốc nhé:

Top 6: Inoherb

Inoherb được thành lập vào năm 1999 với phương châm mang đến những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc duy nhất có sự hợp tác với trường đại học Đông Y Thượng Hải. Các sản phẩm đều được kiểm tra gắt gao từ nguyên liệu đến phương thức sản xuất trước khi đến tay người dùng.

Sản phẩm của Inoherb

Các sản phẩm của Inoherb có giá cả khá là phải chăng: mặt nạ ngủ chiết xuất trà xanh (khoảng 80.000 VNĐ), Lotion làm trắng chiết xuất thảo dược (giá khoảng 150.000 VNĐ), kem dưỡng thảo dược tự nhiên (khoảng 260.000 VNĐ)… Với thành phần chủ yếu là nguyên liệu tự nhiên nên khá được nhiều người ưa chuộng, Lưu Thi Thi là người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm chiết xuất từ hoa sơn trà của hãng.

Top 5: Huayaohua

Với các sản phẩm chính là mặt nạ dưỡng da, Huayaohua đã cam kết với khách hàng nguyên liệu chủ yếu là hoa cỏ thiên nhiên và có thể sử dụng cho cả bà bầu. Giá của dòng sản phẩm này vào khoảng 20.000-30.000 VNĐ/miếng.

Top 4: Pechoin

Là một thương hiệu lâu đời của Trung Quốc, Pechoin vẫn được các bạn trẻ ngày nay ưa chuộng. Được thành lập năm 1931, sau 87 năm hoạt động, Pechoin vẫn giữ vững được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng.  Với phương châm sử dụng các thảo dược để làm nguyên liệu, vừa sản xuất theo hướng truyền thống cổ điển cũng như kết hợp công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm tự nhiên nhất, giúp chăm sóc da từ sâu bên trong. Không chỉ thu hút người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng, Pechoin còn đưa tới các khách hàng mẫu mã bao bì sản phẩm vô cùng bắt mắt, được nhiều quốc gia Châu Á ưa chuộng. Đặc biệt mức giá thì ở mức khá thấp chỉ 20.000-30.000/miếng tùy từng loại. Một sản phẩm hết sức nổi tiếng của hãng này là mặt nạ in hình cô gái, đây là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi từ hình ảnh truyền thống để phù hợp hơn với giới trẻ của hãng.

Bao bì mặt nạ hình cô gái

Các sản phẩm của Pechoin khá là phong phú, nhiều sản phẩm không gây kích ứng da, không lo việc da quá nhạy cảm. Hầu hết sản phẩm đều cung cấp nước, làm dịu da,… đôi khi còn có sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, chống lão hóa. Tạo nhiều sự lựa chọn cho mọi lứa tuổi.

Top 3: Dr.Plant

Và một trong những nhãn hiệu không thể thiếu trong top mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đó là Dr. Plant.

Nhãn hiệu Dr.Plant

Với phương châm đem đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả  và thiên nhiên nên tất cả sản phẩm của hãng đều được chứa thành phần chiết xuất từ thực vật những loại nguyên liệu sạch, sinh trưởng trên núi ở độ cao trên 3000 m. Cam kết không dầu không khoáng hay những thành phần chứa chiết xuất từ động vật, không bị ô nhiễm môi trường ảnh hưởng. Nổi tiếng nhất trong top các sản phẩm của hãng là mặt nạ dưỡng Camellia Moisturizing Mask – được làm từ sợi tơ nhân tạo và có thể sử dụng 7 lần/ tuần mà sau mỗi lần sử dụng thì không cần rửa lại bằng nước.

Mặt nạ dưỡng Camellia Moisturizing Mask

Đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, mềm mại. Với nhiều công dụng như vậy nhưng mức giá của em này khá là mềm vào khoảng 50.000 VNĐ vẫn là niềm yêu thích của đa số chị em.

Top 2: One leaf

Và không thể không nhắc đến One Leaf. One Leaf thuộc công ty chủ quản là Kan S, tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Trung Quốc. Chính vì công ty mẹ có quyền lực, nên One Leaf cũng rất nổi tiếng và có khả năng mời nhiều ngôi sao trẻ nổi bật làm gương mặt đại diện của hãng như: Luhan, Quách Thái Khiết,…

Gương mặt đại diện của One Leaf

Không giống với Dr.Plant có nguyên liệu từ thảo dược khó tìm với độ cao trên 3000m so với mực nước biển thì One Leaf lại có những nguyên liệu gần gũi với mọi người như các loại rau rủ quả đời thường. Chính vì vậy giá của các sản phẩm cũng rẻ hơn, thân thiện và đa dạng về chủng loại.

Sản phẩm nổi tiếng nhất của One Leaf có thể kể đến chính là mặt nạ cấp ẩm mang tên Moisturizing Hydration Mask – Với mức giá tại Trung là 50.000 VNĐ cùng 25ml tinh chất dưỡng sâu và miếng sheet mask siêu mỏng mịn, em mặt nạ này hiển nhiên được xếp vào danh sách TOP 10 loại mask dưỡng tốt nhất được trang independent.co.uk đề xuất năm 2017.

Moisturizing Hydration Mask

Top 1: Lcosin -1

Tiền thân là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Shang Yaxin ra đời năm 1947, sau đó đến năm 2010 một công ty mỹ phẩm Trung Quốc đã mua lại thương hiệu này và đổi tên thành Lcosin. Với phương châm: dùng nguyên liệu sạch, tinh khiết để sản xuất các sản phẩm lành tính và mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng.

Hãng tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung, có mức giá khá là rẻ với bao bì bất mắt, được nhiều cô gái chọn lựa. Các sản phẩm của Lconsin khá đa dạng bao gồm từ: phấn nước (có độ che phủ tốt, nền mỏng không bị bí da, kiềm dầu và cấp ẩm tốt), nước tẩy trang, mask,… Các sản phẩm đều có mức giá rẻ dao động từ 10.000 VNĐ - 150.000 VNĐ.

Với mức giá vô cùng hấp dẫn, chất lượng sản phẩm thì luôn được đảm cảm, công dụng sản phẩm tương đương các sản phẩm đắt tiền của nhiều hãng khác. Mỹ phẩm nội địa của Trung Quốc đang có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ Việt Nam cũng như các bạn trẻ Châu Á. Nhưng khi có ý định mua sản phẩm bạn nên mua trực tiếp từ công ty chính hãng để không bị hàng giả, hàng kém chất lượng. Sau đó các bạn có thể sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng trung gian từ Trung Quốc về Việt Nam của các công ty Việt Nam hiện nay. Hãy chọn ra cho mình công ty uy tín và có mức chi phí rẻ nhất để có thể xử lí hết những vấn đề phát sinh.

Khi đến với order Trung Quốc bạn có thể dễ dàng đặt hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về với thời gian ngắn và chi phí tiết kiệm nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn mua sắm mà không ngại khoảng cách.

Xem thêm: Những thỏi son môi không chì nổi tiếng nhất hiện nay

Mỹ phẩm Trung Quốc có tốt hay không và làm sao để nhận biết mỹ phẩm tốt?