Tìm đơn vị Order hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng

Tìm đơn vị Order hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2012 ngày trước

Order hàng Trung Quốc đang là xu hướng kinh doanh mới cho nhiều người. Với giá của các mặt hàng ở mức ưu đãi, thiết kế phong phú, đa dạng thì đây chính là sự lựa chọn của nhiều người. Nhưng để có thể mua hàng về tới Việt Nam thì bạn cần phải tìm cho mình một đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín để có thể giúp đỡ bạn trong quá trình vận chuyển và đặt mua hàng.

Khó khăn trong tìm nguồn hàng Trung Quốc chất lượng

Có thể nói Trung Quốc có lượng hàng hóa dồi dào nhất thế giới. Sau khi đã chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp nhất, bạn sẽ tiến hành mua hàng. Đối với những bạn trực tiếp qua Trung Quốc thì việc mua hàng không hề dễ dàng. Có hàng loạt các chợ đầu mối, mỗi chợ đều rộng từ vài nghìn mét đến hàng chục nghìn mét. Cùng với đó là hàng nghìn gian hàng sẽ khiến bạn bối rối không biết được đâu là hàng chất lượng cao đâu là hàng đểu. Đặc biệt hàng hóa thì luôn cần tới sự mới mẻ, bắt mắt khiến các bạn phải đi lại nhiều. Tham khảo các cửa hàng để có thể mua hàng mới mà giá thành hợp lí. Vì có rất nhiều chủ cửa hàng tự tăng giá, nếu không có kinh nghiệm bạn sẽ rất dễ bị mua đắt hơn bình thường. Mà các chợ thì lại nằm cách xa nhau, bạn sẽ phải đi lại nhiều sẽ vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền bạc, công sức.


Các gian hàng của chợ ở Trung Quốc

Không chỉ là thời gian mà còn sự bất đồng về ngôn ngữ, giờ giấc và cách làm việc. Các chợ ở đây thì mỗi chợ đều có thời gian mở cửa riêng. Có chợ mở cửa từ 7h sáng và chỉ đến 12h trưa. Nhưng lại có chợ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 5h chiều. Nếu không nắm bắt được giờ giấc của các chợ sẽ khiến bạn mất công trong việc đi lại, tốn khá nhiều thời gian. Rào cản về ngôn ngữ luôn là vấn đề mà hầu hết mọi người đều gặp phải. Dù là người có vốn từ tiếng Trung cơ bản, đã có thời gian để làm quen với cách làm việc của người dân ở đó nhưng đôi khi họ nói tiếng địa phương nhiều khi bạn cũng không thể hiểu được hết. Trước đó lại mất khá nhiều thời gian đi tìm hiểu thị trường nên bạn sẽ càng thêm mệt. Cộng thêm bạn không thông thạo về đường phố khiến bạn rất dễ chán nản.

Đối với những người mua hàng qua các website lớn của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall, Alibaba,... cũng đều gặp phải tình trạng tương tự. Hàng hóa trên các trang này thì cũng được đăng bán một cách tràn lan, không được kiểm soát. Hàng giả, hàng kém chất lượng với hàng tốt lẫn lộn nhau khiến bạn khó có thể nhận biết được. Đặc biệt là bạn không được xem trực tiếp chất lượng của sản phẩm, nếu không có kinh nghiệm mua hàng sẽ khiến bạn rất dễ mua phải hàng đểu. Vì các hình ảnh của shop đó cung cấp cho mặt hàng này thì chưa chắc đã là ảnh thật.


Các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Sau khi đã tìm được hàng hóa cần thiết thì vấn đề vận chuyển về cũng khiến nhiều người đau đầu. Hàng hóa nhiều, nặng, khó vận chuyển, thủ tục hải quan thì rườm rà.

Khó khăn trong việc tìm nguồn hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng và đưa hàng về sẽ được cải thiện phần nào nếu bạn sử dụng qua các đơn vị trung gian. Nhưng làm sao có thể tìm một đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín cũng là điều khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu một vài tiêu chí đánh giá để biết rằng đơn vị trung gian bạn định chọn lựa có uy tín không nhé?

Tiêu chí đánh giá đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín

Ai cũng muốn chọn cho mình một đơn vị trung gian uy tín để có thể giúp mình vận chuyển cũng như tư vấn đặt hàng để làm việc dài lâu. Với tôi đơn vị uy tín là đơn vị phải đảm bảo an toàn hàng hóa tốt, có trách nhiệm giải quyết vấn đề nếu các loại phí dịch vụ và phí vận chuyển theo cân nặng từ Trung Quốc về nước. Giá dịch vụ cũng được công khai minh bạch rõ ràng ngay từ đầu. Một số đơn vị còn thu thêm các loại phí như kiểm hàng, phây ra tổn thất với đơn hàng đó bởi khi tìm hiểu thông tin trên mạng có một số đơn vị làm hỏng hàng nhưng lại đổ lỗi qua lại mà không chịu bồi thường hay chỉ bồi thường một phần nhỏ so với giá trị đơn hàng đó. Với mỗi đơn hàng thì cần được công khai minh bạch từ quá trình khi bắt đầu đặt hàng đến khi hàng về tới tay người đặt. Thường thì các công ty đều có website riêng, khách hàng có thể theo dõi thường xuyên cập nhật mọi quá trình đặt hàng, nhận, vận chuyển nội địa Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam. Từ đó bạn sẽ theo dõi được sản phẩm của mình có được đơn vị đó đặt đúng tại địa chỉ mà mình yêu cầu hay không, có mua đúng giá mà người bán đưa ra không. Từ đó có thể tự tính được phí hỏi hàng. Đơn vị uy tín là đơn vị đưa ra mức phí công khai ngay từ ban đầu, không có phí phát sinh sau khi hàng về và các mức phí cân bằng nhau không quá cao cũng không quá thấp. Việc theo dõi đơn hàng của mình trên hệ thống website còn giúp bạn biết được sản phẩm của mình đặt có đúng như yêu cầu hay không từ đó yêu cầu đơn vị chịu trách nhiệm nếu hàng về không đúng như ý mình.


Giám sát online hàng hóa

Điều tiếp theo để đánh giá độ uy tín đó chính là thái độ của họ đối với công việc. Cần tìm đơn vị đặt hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm tư vấn, giải thích cặn kẽ mọi vấn đề cho bạn một cách dễ hiểu nhất. Và có trách nhiệm giúp bạn giải quyết vấn đề xảy ra khi hàng về tới nơi. Khi gặp phải vấn đề thì ngay lập tức chủ động liên lạc với bạn để nói rõ tình hình và tìm ra phương pháp giải quyết tối ưu nhất. Bởi trên thực tế có rất nhiều đơn vị mua sai hay làm hỏng hàng của khách nhưng không chịu trách nhiệm mà đổ hết cho phía nhà cung cấp, cuối cùng chính bạn là người chịu thiệt. Hoặc tìm ra các lỗi sai, sản phẩm lỗi, hàng bị nhầm sai sót thì có thể hỗ trợ bạn trong việc đổi trả. Hàng hóa cũng cần được bảo mật rõ ràng, tránh tiết lộ cho các đối thủ. Có như vậy bạn mới có thể tin tưởng giao phó hàng hóa của mình cho bên phía dịch vụ đó được.


Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Kinh doanh hàng Trung Quốc online đang trở thành xu hướng cực hot ở Việt Nam, giúp thu được lợi nhuận trong thời gian ngắn. Tìm được nguồn hàng chất lượng thôi chưa đủ, bạn cần phải tìm được đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín có thể giúp bạn trong quá trình vận chuyển để có thể kinh doanh dài lâu.

Hàng Trung Quốc đang dần là sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 80% các sản phẩm trên thị trường là hàng Trung Quốc, mọi người đang dần đổ xô đi kinh doanh hàng Trung Quốc. Nhưng nguồn hàng thì vô cùng đa dạng, buộc bạn phải có những kinh nghiệm nhất định để có thể mua hàng chất lượng cao và giá rẻ. Cùng với đó là sự chọn lựa các đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín để giúp chuyến hàng thành công hơn.