Một số kinh nghiệm đánh hàng tại các chợ giày lớn của Quảng Châu

Một số kinh nghiệm đánh hàng tại các chợ giày lớn của Quảng Châu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1982 ngày trước

Mặt hàng giày dép đang dần trở thành hot trên thị trường Việt Nam. Không chỉ để phục vụ nhu cầu cơ bản của con người là ăn mặc mà giày dép đã trở thành một trong những món đồ thời trang. Nhận biết được nhu cầu của người tiêu dùng các chủ buôn bán đã tìm đến những chợ giày nổi tiếng của Quảng Châu để đánh hàng. Và để có một chuyến đánh hàng thành công nhất thì bạn cần phải tích lũy những kinh nghiệm riêng cho bản thân.

Danh sách các khu chợ giày dép nổi tiếng tại Quảng Châu bạn không nên bỏ qua

Chợ giày dép Sing Hao Pan

Khu chợ này được thành lập từ năm 1998, được nhiều người biết đến bởi đây là nơi tập trung các mặt hàng giày dép lớn nhất Quảng Châu. Khu chợ này tọa lạc trên 5 tòa nhà với sự hội tụ của 1.300 công ty giày khác nhau. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu hàng mà mình mong muốn. Lưu ý hãy đi dạo một vòng trước khi bắt đầu mua sắm để nắm bắt được mức giá. Tránh việc mua hàng bị giá đắt và cũng có thể tham khảo chất lượng.



Chợ Sing Hao Pan

Vì các công ty giày ở đây đều là các nhãn hàng có thương hiệu khá là nổi tiếng nên mức giá tại đây khá là đắt. Nhưng cũng chính vì vậy mà chất lượng hàng hóa được đảm bảo hơn. Nếu bạn kinh doanh các mặt hàng giày dép cao cấp thì đây chính là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Khu chợ hàng rẻ Metropolis Shoes city

Nằm đối diện với chợ đồ chơi One Link International Plaza, trên đường Jiefang nan Lu, Metropolis Shoes city. Ngược lại với Xing Hao Pan, chợ Metropolis Shoes City bày bán giày dép bình dân, giá rẻ. Gọi là chợ hàng rẻ nhưng chất lượng giày dép tại đây không hề tồi, các bạn hoàn toàn có thể tìm được nguồn hàng chất lượng tốt với một mức giá cực kỳ dễ chịu để mang về lợi nhuận cao trong kinh doanh buôn bán.



Chợ Metropolis Shoes city

Chợ có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giày dép trên thị trường. Bạn có thể tìm mua tất cả hàng nhái của các thương hiệu nổi tiếng từ Nike đến Adidas. Kiểu dáng đến phong cách đều giống hệt mà chất lượng cũng ở mức khá tốt. Phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Đối với những bạn muốn bắt đầu kinh doanh giày dép mà chưa có nhiều vốn thì đây chính là nơi mà bạn cần đến để nhập nguồn hàng.

Chợ giày Âu Lục

Khi nhắc đến chợ giày Trung Quốc thì không thể không kể đến chợ giày Âu Lục. Được tọa lạc trên tòa nhà Hồng Cơ, số 24, đường Trạm Tây. Cũng tương tự như khu chợ Xing Hao Pan, khu chợ này chuyên cung cấp các loại giày dép chất lượng cao. Tới đây bạn sẽ tìm được những mặt hàng độc chất lượng cao đảm bảo kinh doanh cực dễ. Cũng chính vì toàn mặt hàng chất lượng cao nên mức giá tại đây cũng không hề rẻ.


Trên đây là danh sách một số khu chợ giày dép nổi tiếng nhất tại Quảng Châu rất hữu ích cho những ai đang muốn đến Quảng Châu nhập hàng giày dép. Hãy tìm hiểu rõ thị trường tiêu thụ sản phẩm của bạn để chọn lựa nơi nhập hàng phù hợp nhất.

Một số kinh nghiệm khi mua hàng tại chợ hàng rẻ Metropolis Shoes City

Với một mức giá hấp dẫn thì Metropolis Shoes City đang là nơi thu hút nhiều khách buôn nhất. Không chỉ có những người buôn bán của Trung Quốc mà còn có rất nhiều khách buôn nước ngoài đến đây để nhập hàng. Và để giúp đỡ các bạn có ý định mua hàng tại chợ hàng rẻ Metropolis Shoes City mình sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm khi mua hàng tại đây.

Không phải ngẫu nhiên mà dân buôn Việt Nam ưa thích đánh hàng giày dép tại khu Metropolis Shoes City. Với đặc trưng phân hóa người tiêu dùng ra hai khu riêng biệt, một bên là các loại hàng chất lượng cao đắt tiền, bên kia bán hàng với mức giá mềm hơn.  Đối với khu bán hàng cao cấp, các mặt hàng được bày bán khắp nơi. Chúng có giá dao động từ 80 tệ đến vài nghìn tệ, tính ra tiền Việt tầm từ 300.000 và có thể đến vài chục triệu. Nhưng do chủ yếu là hàng xuất khẩu của Trung Quốc hay là hàng “fake” của các thương hiệu lớn nên mức giá có cao hơn nhiều so với các khu khác. Thay vào đó thì chất lượng sản phẩm của bạn lại được đảm bảo và màu sắc cũng có phần đa dạng và bền lâu hơn.

Ngược lại với khu bán hàng giá rẻ thì bạn có thể tìm các sản phẩm với mức giá từ vài tệ. Cũng chính vì vậy mà chất lượng có kém hơn so với bên khu gian hàng giá đắt bên kia. Nhưng về độ đa dạng thì không hề kém phần từ các loại dép đi trong nhà, boot, giày búp bê,... Tất cả các sản phẩm luôn được cập nhật mới để bạn có thể nhập được hàng hóa đa dạng nhất. Các gian hàng thì nằm sát nhau và vô cùng nhiều, bạn có thể tùy ý chọn lựa và tham khảo giá để chọn được mức giá phù hợp nhất.



Hàng hóa tại chợ Metropolis Shoes City

Dù là đi ở khu hàng nào để đánh hàng thì bạn cũng nên để ý một số vấn đề:

Đi đánh hàng theo đường “zic-zắc” để đảm bảo không bị sót hàng.

Trước khi quyết định mua một số loại giày dép nào thì bạn nên kiểm soát thật kỹ để tránh rủi ro xảy ra vì các mặt hàng này hay bị sai size, sai màu sắc, gặp phải một số lỗi nhỏ…

Một điểm đặc biệt cần lưu ý khi đánh hàng giày dép đó chính là cần nhắc về việc có nên lấy hộp hay không? Theo mình thì với những loại hàng đắt tiền thì bạn nên lấy hộp để bán kèm sản phẩm. Còn với mặt hàng có giá thành rẻ thì nên để vào túi nilon để có thể tiết kiệm chi phí chuyển hàng và giúp hàng hóa đỡ cồng kềnh.

Metropolis Shoes City là một chợ giày mà bạn không thể bỏ qua khi có ý định đánh buôn mặt hàng giày dép. Hàng hóa ở đây rất phù hợp với những shop teen, hướng tới lứa tuổi thanh thiếu niên. Phù hợp với các gian hàng bán ở chợ Việt Nam.

Tùy vào ý định của bản thân mà bạn chọn lựa cho mình khu chợ phù hợp để đánh hàng. Mỗi chợ giày trên đều có những đặc điểm riêng của nó phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Mong rằng với những chia sẻ về các chợ giày của Quảng Châu sẽ giúp đỡ được bạn trong quá trình chuẩn bị cho chuyến đánh hàng giày dép Quảng Châu.