Các địa chỉ lấy sỉ quần áo Quảng Châu bạn đừng bỏ qua

Các địa chỉ lấy sỉ quần áo Quảng Châu bạn đừng bỏ qua

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1975 ngày trước

Quần áo Quảng Châu luôn là mặt hàng được yêu thích vì mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, hợp gu thẩm mỹ của người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng có khi nào các bạn tự hỏi các shop bán hàng quần áo nhập hàng ở đâu? Bài viết sau đây sẽ phần nào giải đáp cho bạn về các địa chỉ lấy sỉ quần áo Quảng Châu.

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ những khu chợ đầu mối tại Việt Nam

Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các chủ shop thời trang sẽ nghĩ đến. Hàng hóa ở đây được các chủ buôn nhập từ Trung Quốc về Việt Nam. Khi đó bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian, chi phí đi lại, phí vận chuyển, lại có thể trực tiếp tận mắt, sờ tận tay hàng hóa. Đối với những chủ shop lần đầu tập kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm và chỉ kinh doanh nhỏ lẻ thì đây được xem là một gợi ý không tệ.

Nhưng mức giá được bán ra ở đây thì lại không rẻ do đã được người bán cộng các chi phí nhập hàng, tiền lời của họ. Nên giá bạn mua bị chênh lệch so với giá gốc khá nhiều. Đối với những bạn lần đầu đi lấy hàng áo quần Quảng Châu ở chợ đầu mối nên tham quan khu chợ, tham khảo giá trước khi có ý định mua. Vì bạn rất có thể bị các chủ cửa hàng ép giá.

Các chợ đầu mối tiêu biểu để chủ shop lấy sỉ quần áo Quảng Châu, có thể kể đến là: Chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), Chợ Đồng Xuân (Hà Nội), Chợ Tân Bình, chợ bà Chiểu, chợ An Đông (Thành phố Hồ Chí Minh),... Ở ngay các cửa khẩu giáp ranh với Trung Quốc cũng có các chợ lớn, thuận tiện cho việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tiêu biểu như: Chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ ở Móng Cái (Quảng Ninh)....


Chợ Ninh Hiệp

Trực tiếp sang Quảng Châu lấy hàng

Đối với những chủ shop có điều kiện và có nhu cầu cần nhập hàng với số lượng lớn. Thì việc sang trực tiếp Quảng Châu là phương án cần được cân nhắc tới. Cũng giống như với nhập hàng ở các chợ đầu mối của Việt Nam thì bạn sẽ được xem trực tiếp mặt hàng tránh được những hàng lỗi, hàng kém chất lượng. Nhưng đặc biệt khi tới Quảng Châu thì các mặt hàng sẽ nhiều vô kể, chúng vô cùng đa dạng và phong phú. Có nhiều mặt hàng mà ở thị trường Việt Nam thì chưa có, cũng từ đó có thể mặc cả giá để được một mức chiết khấu hợp lý.

Khi trực tiếp sang Quảng Châu đánh hàng bạn có thể nhập hàng với mức giá gốc, không bị phát sinh thêm phụ phí như với nhập hàng ở các chợ đầu mối. Do vậy lợi nhuận mang về cho chủ shop sẽ cao hơn, tăng sức cạnh tranh và thu hút khách hàng nếu có một mức giá phù hợp.




Chợ ở Quảng Châu

Song bên cạnh đó thì cũng tốn thêm rất nhiều chi phí phát sinh như chi phí đi lại, nghỉ ngơi, các loại thuế. Các bạn sẽ phải chuẩn bị cho mình đầy đủ kinh nghiệm để có thể sang trực tiếp Quảng Châu đánh hàng.

Đặt hàng trên các trang web thương mại điện tử Trung Quốc

Với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại và sự ra đời của Internet thì các trang thương mại điện tử ngày càng nhiều. Nếu như ở Việt Nam có Sendo, Tiki, Lazada, Shopee,... thì Trung Quốc cũng có một số trang thương mại điện tử lớn như Taobao, 1688, Alibaba, Tmall, Aliexpress đều có nguồn hàng quần áo Quảng Châu khổng lồ.

Hàng hóa trên các trang này thường được cung cấp từ chính các nhà sản xuất nên có giá thành rất rẻ, càng mua nhiều lại càng rẻ. Hàng hóa cũng đa dạng và phong phú không kém gì so với việc đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu. Nhập hàng bằng cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, thuận tiện chủ động mua hàng.


Cái gì cũng có hai mặt của nó, khi nhập hàng online bạn sẽ không thể xem được quần áo bằng mắt thường, không thể biết chất liệu vải. Hàng mua về có thể sẽ không giống so với hình, chất lượng thì kém. Khi tiến hành thanh toán thì không hề dễ dàng, khách hàng sẽ phải thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế hoặc nội địa Trung Quốc, những hình thức này luôn tiềm ẩn những rủi ro. Khi khách hàng tự order, thì hàng sẽ được chuyển về rất chậm hoặc một số shop sẽ không có dịch vụ chuyển hàng quốc tế.

Khi muốn nhập bạn cần phải có kinh nghiệm lâu năm, hoặc nhờ bạn bè tư vấn. Nếu có ý định nhập hàng số lượng lớn bạn nên nhập thử vài mẫu để xem giá và chất liệu vải của sản phẩm đó như thế nào.

Những cách nhập hàng Quảng Châu ở trên đều có những hạn chế, gây trở ngại và tốn kém cho khách hàng. Do đó, có một cách mà có thể khắc phục được những  điều hạn chế đó chính là nhờ nhập hàng qua các đơn vị vận chuyển hàng trung gian. Các đơn vị này sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn mua hàng một cách đơn giản về dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần tìm kiếm mẫu mã sản phẩm cần mua, nhân viên sẽ tìm kiếm cho bạn mặt hàng tốt nhất mà lại có giá thành rẻ.



Các đơn vị vận chuyển trung gian

Trên đây là những địa chỉ lấy sỉ quần áo Quảng Châu chủ yếu dành cho các chủ cửa hàng, những người có ý định mua buôn. Mong rằng những chia sẻ trên có thể phần nào giúp đỡ bạn tìm nguồn nhập hàng phù hợp nhất để có thể thuận lợi trong việc kinh doanh sau này.


Lựa chọn đơn vị uy tín chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam