Quần tất Quảng Châu - Kinh doanh lợi nhuận

Quần tất Quảng Châu - Kinh doanh lợi nhuận

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1938 ngày trước

Ưu tiên hàng đầu của chị em trong mùa này là vừa phải mặc đẹp, vừa phải ấm thì quần tất Quảng Châu là một lựa chọn sáng suốt. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều nhà kinh doanh đã nhập rất nhiều loại quần tất Quảng Châu về để bán.

Quần tất Quảng Châu - Cơ hội để kinh doanh?!

Bước chân sang giai đoạn chuyển mùa, thời tiết dần lạnh hơn. Khi mà thời tiết khắc nghiệt hơn với những cái giá lạnh cắt da, cắt thịt thì việc mặc váy vào mùa đông lạnh giá này thì đúng là một cực hình với các cô nàng thích được diện những chiếc váy đẹp đẽ. Có thể nói, mùa đông là mùa khiến cho con người lười hơn, lười trong việc trang điểm, lười mặc đẹp. Vì vậy, ưu tiên của chị em trong mùa này là vừa phải mặc đẹp, vừa phải ấm thì quần tất Quảng Châu là một lựa chọn sáng suốt. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều nhà kinh doanh đã nhập rất nhiều loại quần tất Quảng Châu về để bán, đây là một ý tưởng kinh doanh thông minh và biết tận dụng cơ hội.



Quần tất Quảng Châu-những nguyên tắc không thể bỏ qua

Hầu hết trong tủ đồ của chị em phụ nữ thường có vô vàn loại quần tất. Tuy nhiên, để kết hợp quần tất với các trang phục cũng là một bài toán không hề dễ. Để tránh những  lỗi cơ bản nhất trong việc phối đồ với quần tất thì hãy tham khảo bài viết để có thể tự tin diện đồ nhé!

1.Độ dày

Việc đầu tiên là cần phải xác định mục đích sử dụng để có thể lựa chọn độ dày, mỏng cho hợp lý. Nếu cô nàng nào thường xuyên diện những chiếc áo dáng dài hoặc váy ngắn qua mông một chút thì nên chọn loại quần tất dày dặn, như vậy trông vừa gợi cảm lại vừa lịch sự, nhã nhặn.

Còn với những cô nàng mặc váy dài đến đầu gối, váy bút chì hoặc kiểu váy công sở nên lựa chọn chất liệu mỏng, có độ trong giúp đôi chân thẳng hơn và gợi cảm hơn nhiều.



2. Màu sắc

Những màu sắc tươi sáng cũng đang dần lên ngôi, tuy nhiên với những gam màu nóng như đỏ, hồng,... chỉ phù hợp với những cô nàng có cá tính trẻ trung, nổi loạn. Còn đối với cô nàng công sở, bánh bèo thì gam màu tối như màu đen, màu xám ghi,... là lựa chọn hàng đầu.



Đa số các chị em thường chọn màu đen bởi tính an toàn, cực dễ phối đồ và cũng che giấu khuyết điểm rất tốt. Bên cạnh đó, màu da cũng là màu khá phổ biến, nhưng lại là một màu không hề dễ mặc như nhiều người nghĩ. Bởi nếu chọn màu sắc sáng hơn với da thì trông rất giả tạo, nếu muốn bộ trang phục gam trầm nổi bật thì nên dùng màu càng giống màu da càng tốt hoặc màu da nâu.

3. Phối cùng giày dép

Nhiều người thường kết hợp quần tất với boot, tuy nhiên cũng có thể phối những kiểu quần tất không có bàn với cao gót hoặc sandals. Quần dẫm gót với giày sneaker hoặc giày búp bê. Đối với những kiểu quần legging, nên chọn những kiểu quần có họa tiết phù hợp với mình. Trong trường hợp, những cô nàng không sở hữu một thân hình chuẩn, chân ngắn thì nên chọn cho bản thân loại quần có họa tiết nhí hoặc họa tiết kẻ dọc để đôi chân trông được dài hơn. Với những chiếc quần legging nên mặc cùng với những loại áo dài sẽ hợp hơn.



4. Chọn mua

Thông thường quần tất đều được cho vào bao bì vì thế mọi người có tâm lý ngại bỏ ra xem trước khi mua. Xảy ra trường hợp không vừa, hoặc mới mặc đã bị rách, trũng xuống. Vì vậy, khi mua cần quan tâm đến chiều dài, độ co giãn ở hông nếu không trong quá trình mặc sẽ rất khó khăn.



Nguồn hàng giúp người kinh doanh tiết kiệm được chi phí

Nếu muốn kinh doanh quần tất Quảng Châu thì những gợi ý trên vô cùng hữu ích để có thể tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng để biết nên nhập loại nào về nhiều và không nên nhập loại nào. Và nguồn nhập hàng có thể đem lại lợi nhuận cho những người đang có ý định kinh doanh mặt hàng này chính là ở Quảng Châu. Quần tất Quảng Châu có nhiều mẫu mã, đa dạng mà giá thành lại khá rẻ. Vì vậy, lựa chọn nhập hàng Quảng Châu có thể giúp bạn tiết kiệm được tối đa nguồn vốn. Thêm nữa, với loại hàng này không bao giờ lỗi mốt, và năm nào mùa đông cũng cần, nên việc tồn kho nhiều thì vào mùa đông năm sau vẫn có thể bán được bình thường.

Không như quần áo, phải bắt kịp xu hướng để nhập hàng về cho kịp mùa thì quần tất Quảng Châu lại là mặt hàng dễ bán và có lợi nhuận nhất, nên nếu ai đang muốn có một nghề tay trái thì đây chính là một lựa chọn khá khôn ngoan.

Xem thêm: Các địa chỉ lấy sỉ quần áo Quảng Châu bạn đừng bỏ qua



~~~~~~~~***~~~~~~~~