"Sang chảnh" ngày Tết với quần len Quảng Châu

"Sang chảnh" ngày Tết với quần len Quảng Châu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1911 ngày trước

Không phải jeans, không phải baggy, quần len Quảng Châu mới là món đồ được tìm mua nhiều nhất mùa đông năm nay. Những mùa đông qua, chúng ta đều đã nhét đầy tủ đồ mình với những bộ đồ len ấm áp: áo len, váy len, khăn len. Còn quần len thì sao? Gần đây, quần len ống rộng, hay hiểu nôm na là quần len bà ngoại, mới là item hot nhất nhì mùa lạnh. Nếu đang tìm kiểu quần vừa có khả năng giữ ấm, vừa trendy đúng điệu thì đây chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Xu hướng quần len Quảng Châu

Đây là một loại quần khiến cho mọi người cảm thấy khá kỳ cục. Nhưng sự thực thì loại quần len này đã được lăng xê từ năm 2016 trong một số sàn diễn, Zara còn từng bán set đồ len monochrome. Tuy nhiên, phải đến năm 2017 xu hướng này mới được tiếp nhận, cụ thể là Hàn Quốc và Việt Nam. Có lẽ, một phần là do sự ảnh hưởng từ phong cách retro.



Có thể thấy, quần len Quảng Châu hiện đang là mẫu quần len phổ biến nhất và đang được quảng cáo ở rất nhiều Shop quần áo. Quần len Quảng Châu có các loại khác nhau. Loại ống rộng như quần culotte, dài qua mắt cá chân đem lại sự thoải mái suốt cả ngày dài. Loại quần này có cả cạp chun và cài khuy thông thường. Mỗi loại đều có một thế mạnh riêng, loại cài khuy lại giúp tôn vòng eo hơn. Ngoài loại quần ống rộng thì còn loại quần baggy phù hợp với những cô nàng công sở. Với cạp cài khuy và ống bó sát cổ chân giúp cho các cô nàng trở nên quyến rũ hơn, lịch sự hơn rất nhiều.

Với phong cách mang một chút cổ điển, sang chảnh thì quần len Quảng Châu là một lựa chọn rất phù hợp cho việc dạo phố trong những ngày Tết.

Phối đồ cùng với quần len Quảng Châu

1. Quần len culotte

Với loại quần ống rộng, cách phối đồ phổ biến nhất là với áo len cao cổ ôm sát, hoặc với áo len cổ tròn rồi khoác chiếc áo dạ dáng dài bên ngoài. Hoặc có thể kết hợp quần len culotte với áo sơ mi oversize bên trong rồi mặc thêm áo len cổ tròn dáng lửng bên ngoài.




Có một lưu ý nhỏ, đó là quần len Quảng Châu chỉ hợp nhất với sneaker hoặc ankle boot, boot cao ngang đùi mà thôi. Tất nhiên, trong một số trường hợp, bạn cũng có thể đi giày búp bê, nhưng công bằng mà nói, đây là một lựa chọn khá mạo hiểm, vì nhiều người không hợp với phong cách này.

2. Quần len baggy

Trái ngược với cách phối đồ phải biết cách thì với loại quần baggy này rất dễ phối. Có thể mặc với áo len cổ lọ ôm sát, áo sơ mi. Nhưng với quần này thì việc sơ vin sẽ tôn dáng và đôi chân hơn rất nhiều. Bên ngoài có thể áo dạ dáng dài hoặc áo comple.



Nguồn hàng quần len Quảng Châu

Xu hướng quần len ngày càng được ưa chuộng thế nên đây chính là thời điểm để người kinh doanh nên nhập loại quần này để bán. Vậy nguồn hàng được lấy từ đâu?

Lấy sỉ từ những khu chợ đầu mối tại Việt Nam như chợ Nành Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Tân Bình, chợ bà Chiểu, chợ An Đông (TP. Hồ Chí Minh. Ở cửa khẩu thì có chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Móng Cái (Quảng Ninh),... nhưng giá sẽ cao hơn so với giá nhập trực tiếp từ Quảng Châu về bởi phát sinh những phí.

Những người có điều kiện hơn một chút thì có thể sang trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng về, giá sẽ rẻ hơn nhưng chi phí di chuyển cũng mất một khoản không nhỏ. Vì vậy, vẫn nên lựa chọn mua hàng hóa buôn qua trang thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688,.. với những người kinh doanh thì nên chọn 1688 để mua số lượng lớn với giá rẻ hơn, còn người tiêu dùng thì taobao là lựa chọn tốt để đặt.

Hiện nay hầu hết các Shop quần áo đều nhập hàng từ Quảng Châu về với lý do vô cùng đơn giản: mẫu mã bắt mắt, đa dạng các kiểu dáng, giá thành hợp lý. Tết đang gần kề, tâm lý mặc đẹp vào những ngày ấy sẽ khiến chị em chú trọng vào mặt hàng quần áo hơn. Đặc biệt với xu hướng năm nay là quần len Quảng Châu thì chắc chắn rằng loại hàng hóa này sẽ bán được rất đắt hàng.

~~~~~~~~***~~~~~~~~