Cần kinh nghiệm gì khi kinh doanh online quần nam Quảng Châu?

Cần kinh nghiệm gì khi kinh doanh online quần nam Quảng Châu?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1938 ngày trước

Với sự phát triển của thương mại điện tử thì kinh doanh online là sự lựa chọn tốt. Nhưng để mở một Shop quần nam Quảng Châu có thực sự dễ không?

Chất lượng quần nam Quảng Châu

Kinh doanh online quần nam Quảng Châu quả là một sự lựa chọn khá mạo hiểm, bởi tâm lý của cánh mày râu khác hẳn với các chị em phụ nữ. Họ thường quan tâm đến chất lượng hơn là mẫu mã, với chất lượng của hàng Quảng Châu liệu có đáp ứng được điều kiện đó không? Câu trả lời là có, quần nam Quảng Châu ngày càng được gia công tinh xảo và chất lượng tốt hơn rất nhiều. Nắm bắt được tâm lý cũng như xu hướng thời trang thì việc kinh doanh online cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.



Kinh nghiệm kinh doanh online

Để có thể kinh doanh thời trang quần áo nam thành công trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, thì cần những kinh nghiệm được rút ra từ chính những người đang kinh doanh.

Nghiên cứu thị trường, hoạch định chiến lược kinh doanh

Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất đó chính là phải nghiên cứu thị trường. Việc tìm hiểu thị trường cũng như xu hướng thời trang lựa chọn của khách hàng nam sẽ giúp định hình được chính sách kinh doanh ngắn hạn, dài hạn. Hơn nữa, điểm này cũng giúp bạn giảm bớt được khả năng cạnh tranh và tạo điểm khác biệt cho đơn vị kinh doanh mình.



Các công cụ hỗ trợ bán hàng online

Để kinh doanh online thì việc phải có website hoặc gian hàng trên các thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,... hay Fanpage Fb, tài khoản Instagram là điều rất quan trọng.

Tiếp đến là hình ảnh sản phẩm phải sát với thực tế, nếu đầu tư hơn thì có thể chụp một bộ mới tránh để khách hàng nghi ngờ sản phẩm của mình. Chính sách đổi trả phải rõ ràng để nếu khách hàng nhận phải hàng hỏng, rách thì có thể đổi cho họ.

Cẩn trọng trong việc lựa chọn nguồn hàng

Việc nhập quần nam Quảng Châu đã không còn là nỗi lo của những người muốn kinh doanh. Có thể nhập ở các chợ đầu mối ở Việt Nam, nhưng so sánh với mức giá nhập gốc sẽ thấy giá ở Việt Nam chênh hơn nhiều. Vì thế nên lựa chọn nhập trực tiếp không qua trung gian thì sẽ tiết kiệm được hơn. Nếu không có thời gian cũng như chi phí đi lại Quảng Châu thì có thể mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688,... Taobao dành cho khách hàng cá nhân, còn 1688 dành cho những người mua buôn.




Trong trường hợp không biết tiếng Trung thì hãy lựa chọn cho mình một đơn vị vận chuyển các loại hàng Quảng Châu, để họ tư vấn cũng như đặt hàng hộ. Việc bán hàng hoàn toàn phụ thuộc vào chiến lược và sản phẩm. Vì thế hãy tìm hiểu thị trường trước rồi hãy bắt đầu bán.

Cũng có thể đăng trước những sản phẩm của mình để tham khảo ý kiến khách hàng. Tốt nhất hãy chọn những sản phẩm vải đẹp. Đừng ham những mẫu trông thì đẹp nhưng chất liệu vải lại xấu, như vậy sẽ đánh mất danh tiếng của mình ngay từ những lần bán hàng đầu tiên. Việc bán những loại quần nam Quảng Châu vải đẹp sẽ khiến cho bạn dù có ngậm hàng lâu nhưng hàng chắc chắn vẫn sẽ bán được vì chất liệu vải tốt, kiểu dáng đẹp mắt và dịch vụ chăm sóc khách hàng ấn tượng. Và bạn sẽ được tạo nhiều uy tín hơn khi bạn hiểu rõ từng chất liệu vải và chứng minh cho khách hàng thấy bạn là một sự lựa chọn đúng đắn.

Chiến lược marketing hiệu quả

Trong kinh doanh thì marketing là yếu tố giữ vai trò rất quan trọng. Có thể nói chiến lược marketing chính là chiếc chìa khóa đưa cửa hàng đến gần hơn với thành công. Cụ thể, phải cần học hỏi thêm kinh nghiệm về marketing, cần có chính sách giảm giá, quảng cáo đặc biệt thu hút được đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, có thể sử dụng các giải pháp khác nhau để đảm bảo vừa kinh doanh hiệu quả vừa giảm thiểu chi phí. Hơn nữa, cần hoạch định hướng đi cho con đường kinh doanh của mình thông qua việc áp dụng các chính sách marketing hiệu quả.




Mua quần áo online sẽ giúp chúng ta không phải tốn thời gian đến shop. Hoặc những shop ở khác tỉnh, khác thành phố mà chỉ có thể mua online. Khi đó, bạn sẽ phải chọn đồ trên shop quần áo nam của họ và đặt hàng. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm quần áo kém chất lượng được bán tràn lan trên mạng khiến nhiều người thất vọng khi nhận được. Quần áo không giống hình, chất vải kém, không vừa size là những vấn đề thường gặp phải. Vì vậy, những người kinh doanh quần áo nam Quảng Châu không nên vì cái lợi trước mắt mà đánh mất giá trị Shop.

Xem thêm: Đặt hàng Trung Quốc giá gốc tại xưởng

~~~~~~~~***~~~~~~~~