Bảng size áo nam Quảng Châu

Bảng size áo nam Quảng Châu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1908 ngày trước

Với mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng, áo nam Quảng Châu đã đáp ứng thị hiếu tiêu dùng đông đảo khách hàng Việt Nam, đặc biệt là phái nam.

Tại sao cần phải biết bảng size áo nam Quảng Châu?

Mặt hàng áo nam Quảng Châu được nhập về theo nhiều hình thức khác nhau. Có thể do những chủ kinh doanh trực tiếp qua Trung Quốc đánh hàng hay order hàng online qua những web thương mại điện tử. Tuy nhiên, dù nhập hàng theo hình thức nào thì việc nắm rõ thông tin hàng hóa là điều mà trước khi nhập hàng cần nắm bắt được.




Trên thực tế, mỗi quốc gia lại có bảng số size áo quần khác nhau. Vì thế, muốn nhập hàng hiệu quả, việc nắm size quần áo, cụ thể là áo nam Quảng Châu là yếu tố đầu tiên cần phải quan tâm khi nhập hàng.

Đây là bảng size áo nam Quảng Châu. Dựa vào bảng size số này, có thể nhập hàng chính xác và tối ưu chi phí nhất.

Bảng size áo nam Quảng Châu


Size (Vòng cổ)

Vòng ngực

37

78 - 81

38

82 - 85

39

86 - 89

40

90 - 93

41

94 - 97

42

98 - 101

43

102 - 105

44

105 - 108

Lưu ý khi chọn size áo nam Quảng Châu

Bảng size trên chỉ mang tính tương đối nên không thể chính xác 100%, Vì vậy, khi đặt hàng cần hỏi chủ Shop nên mặc size nào, nếu không biết tiếng Trung có thể nhờ nhân viên tư vấn của dịch vụ Order Trung Quốc hỏi hộ.

Bên cạnh đó, khi chọn áo nam Quảng Châu cũng cần chú ý một số vấn đề sau:

Chất liệu vải

Mùa hè

Cần chọn lựa chất vải theo từng mùa để bản thân thấy thoải mái. Mùa hè nên chọn những loại vải sau để cảm thấy thoáng mát hơn.

Vải đũi còn được người Ai Cập gọi là “Những tấm vải dệt từ ánh trăng”. Điều đó đủ để thấy đây là loại vải có chất lượng tuyệt vời như thế nào. Ở Pháp, không hiếm để thấy những chiếc áo được làm từ vải đũi với tuổi thọ trên 100 năm. Vải đũi làm từ sợi tự nhiên, bền chắc, khi gặp nước chúng càng trở nên mềm mại và bền chắc hơn. Chúng đem lại cảm giác “mặc như không mặc” và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt nên ai cũng yêu thích loại vải này.



Vải lụa đã không còn xa lạ gì với chúng ta khi từ ngàn xưa ông cha ta đã biết tạo ra loại vải đặc biệt này để làm trang phục. Lụa rất được coi trọng ở các nước phương Tây. Chúng được coi là một trong những loại vải cao cấp nhất. Và tất nhiên, giá thành cũng rất đắt.



Vải rayon được tổng hợp từ một số sợi tổng hợp và cotton, tạo thành chất vải thoáng khí và mềm mịn, mang đến sự thoáng mát trong mùa hè.

Mùa đông

Với mùa đông thì những loại vải thích hợp để mặc chính là vải len. Hiện nay, thời trang len rất đa dạng, một loại vải được sản xuất từ lông cừu, có khả năng hút ẩm tốt và ít nhăn được dùng để may áo len, áo khoác giữ ẩm đó là len lông cừu. Với khả năng giữ nhiệt và giữ ấm tuyệt vời, vượt trội hoàn toàn so với các loại len khác cũng như các loại vải khác, len lông cừu còn tạo cảm giác mềm mại, mịn màng và độ đàn hồi tuyệt vời mà các sản phẩm làm từ loại len này mang lại cho người sử dụng. Những mẫu áo khoác giữ nhiệt từ vải len lông cừu luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người mỗi khi đông về.



Vào mùa đông người ta thường tìm mua vải nỉ để may trang phục mang lại sự ấm áp bởi chất liệu mềm mại, mượt mà và được phủ bởi một lớp lông ngắn. Đặc biệt, ngoài đảm bảo được việc giữ ấm mà lại còn vô cùng gọn nhẹ. Sự thoải mái, nhẹ nhàng trong chất liệu cùng kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, phù hợp với đa dạng dáng người nên nỉ rất được các bạn trẻ ưa chuộng khi gió mùa về. Đây chắc chắn sẽ là một trong những loại vải siêu ấm được nhiều người tin dùng nhất cho mùa đông này.

Đường may

Tuy là chi tiết nhỏ nhưng việc kiểm tra đường may là vô cùng cần thiết khi chọn lựa. Sản phẩm tốt sẽ có những đường may đều, chắc chắn, đảm bảo cho việc hoạt động dễ dàng hơn.

Xem thêm: Chi tiết bảng size quần Quảng Châu cần phải biết

~~~~~~~~***~~~~~~~~