Lựa chọn áo khoác nữ Quảng Châu theo từng dáng người

Lựa chọn áo khoác nữ Quảng Châu theo từng dáng người

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1935 ngày trước

Không phải ai cũng may mắn có một dáng người chuẩn, chính vì thế mà mỗi dáng người sẽ có một cách chọn áo khoác nữ Quảng Châu khác nhau.

Những áo khoác nữ Quảng Châu không bao giờ lỗi mốt

Nếu như mùa hè có thể tự do được thả tung bản thân với những chiếc váy, đầm nữ tính dịu dàng thì mùa Đông lại không mang đến nhiều lựa chọn quần áo, chỉ quan tâm đến việc phải mặc sao cho ấm là được. Vì thế, mỗi khi mùa đông đến, tủ đồ của những cô gái luôn chứa đầy ắp những bộ quần áo mùa đông, đặc biệt là những chiếc áo khoác nữ Quảng Châu.

Là những tín đồ thời trang, hẳn ai cũng biết rằng có một số chiếc áo khoác nữ Quảng Châu được liệt vào danh sách những chiếc áo khoác không bao giờ lỗi mốt.

  • Áo dạ

Áo khoác dạ vẫn đang là tâm điểm lựa chọn những ngày mùa đông lạnh giá thì một chiếc áo khoác dạ vừa ấm vừa đẹp sẽ rất tiện để các cô nàng diện đi chơi hay đi làm đều phù hợp.



Những chiếc áo khoác dạ đủ sắc màu khác nhau, chất liệu dạ ép mịn sang chảnh hay dáng dạ xù đều thích hợp cho các cô nàng lựa chọn và phối được rất nhiều quần áo, váy vóc.

  • Áo blazer

Áo khoác blazer là biến tấu của chiếc áo vest dáng dài, thích hợp với những cô gái trẻ trung hơn khi xuống phố. Không còn nghi ngờ gì nữa khi áo blazer là một món đồ vô cùng hợp thời và rất tiện dụng trong mọi hoàn cảnh với bất cứ tín đồ thời trang nào. Chiếc áo khoác này đã dần trở thành một bộ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ.



  • Áo phao

Khi thời tiết chuyển lạnh, áo phao là thứ mà không thể thiếu đối với các cô gái. Với tác dụng không chỉ giữ ấm mà còn chống ướt cực tốt. Áo phao đang dần trở thành một item của các tín đồ thời trang khi mà càng nhiều thiết kế cũng như cách phối đồ đa dạng.



  • Áo Cardigan

Mặc dù ra đời từ rất lâu nhưng ở Việt Nam mãi mấy năm gần đây mới trở thành xu hướng của phái nữ. Trong không khí se lạnh như hiện tại, những chiếc cardigan sẽ là món đồ không thể thiếu đối với các chị em. Vừa đảm bảo khả năng giữ ấm mà vẫn sành điệu và thời thượng tuyệt đối. Đó là chưa kể cardigan len, nhất là những mẫu dáng ngắn còn vô cùng linh hoạt và dễ mặc. Chỉ với 1 chiếc cardigan len là đã có thể biến tấu với vô số những set đồ và phong cách khác nhau.



  • Áo khoác da

Áo da luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế thời trang. Qua mỗi mùa, xu hướng áo da đều mang nét đẹp riêng biệt và cuốn hút khó cưỡng. Ưu điểm của áo khoác da là khỏe khoắn, cá tính lại sang trọng và rất dễ mặc.



Những nguyên tắc căn bản khi lựa chọn áo khoác nữ Quảng Châu

Với chiếc áo khoác, đừng chỉ đơn giản mua vì thích nó. Cùng một chiếc áo, những dáng người sẽ có một ấn tượng riêng.

Lựa chọn áo khoác nữ Quảng Châu cho dáng người tam giác

Nếu dáng người có eo nhỏ, vai hẹp và hông rộng thì nên chọn những chiếc áo khoác có dáng dài để che đi phần hông, tăng thêm kích cỡ phần trên cơ thể. Một chiếc áo vừa vặn với phần dưới xòe rộng và phần trên rộng rãi chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Lựa chọn áo khoác nữ Quảng Châu cho dáng người quả táo

Dáng người quả táo thường có vai và hông hẹp còn phần eo sẽ phình to ra. Đối với những người sở hữu hình dáng này, nên lựa chọn những chiếc áo có chiều dài trung bình với phần thắt rộng. Những mẫu áo có nút ở ngực hay bất đối xứng là một sự lựa chọn khá thú vị.



Lựa chọn áo khoác nữ Quảng Châu cho dáng người vuông

Dáng người này thuộc về những ai có cơ thể khá vuông vức, với phần vai, eo và hông có độ rộng bằng nhau. Dáng hình này thường mang đến ấn tượng về những cô gái quá cân. Vì thế, nhiệm vụ ở đây chính là nhấn mạnh đường thắt lưng ở eo. Và do đó, hãy chọn lấy chiếc áo có phần dưới rộng, có dây đai.



Lựa chọn áo khoác nữ Quảng Châu cho dáng người đồng hồ cát

Hình dạng cơ thể phổ biến, cổ điển và nữ tính nhất mà hầu hết phụ nữ đều ghen tị chính là đồng hồ cát. Đây là hình dạng cơ thể lý tưởng và không có gì để che giấu. Hình dáng cơ thể này được đặc trưng bởi chiều rộng của vai và hông giống hệt nhau, cùng với một vòng eo thanh mảnh. Có thể lựa chọn bất kỳ loại áo với mọi phong cách, màu sắc và chiều dài khác nhau.

Tuy nhiên, hãy cố gắng lựa chọn được mẫu áo làm tôn lên đường cong cơ thể. Hãy chọn những màu sắc phù hợp với bản thân, và bước ra ngoài để làm mọi người sửng sốt với sự lựa chọn hoàn hảo của chính mình.



Nắm bắt được những xu hướng cùng với những cách lựa chọn đồ sẽ giúp cho những người kinh doanh áo khoác nữ Quảng Châu đáp ứng được nhu cầu của phái nữ và tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng hơn.

Xem thêm: Những mẫu áo nữ Quảng Châu nên nhập về

~~~~~~~~***~~~~~~~~