Áo gió nam Quảng Châu - Đồng hành cùng những chuyến phượt

Áo gió nam Quảng Châu - Đồng hành cùng những chuyến phượt

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1926 ngày trước

Với phong trào đi phượt hay du lịch bụi, cánh mày râu đã chọn cho mình chiếc áo gió nam Quảng Châu làm bạn đồng hành trên mọi cung đường của Tổ Quốc. Vài năm trở lại đây, phong trào “đi phượt” hay là “du lịch bụi” dần trở nên phổ biến trong giới trẻ. Nhiều người chọn cách du lịch này để khám phá được nhiều điều mới mẻ hơn và những nơi mà họ muốn đến. Đối tượng đi du lịch đa dạng, từ sinh viên đến những người đi làm, chỉ cần có cùng đam mê “du lịch” là có thể cùng nhau xách balo lên và đi.




Với niềm đam mê đi du lịch bụi của dân phượt thì mùa nào cũng đi được. Tuy nhiên mùa hè sẽ có nhiều lựa chọn quần áo hơn so với mùa đông. Vậy mùa đông mặc gì để có thể vừa ấm lại vừa dễ hoạt động. Áo gió nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các phượt thủ.

Tại sao nên chọn áo gió nam Quảng Châu?

Khi đi phượt thì yếu tố quan trọng nhất là hành trang phải gọn nhẹ để tiện cho việc di chuyển. Nếu vào mùa hè thì chúng ta sẽ dễ dàng để chọn loại áo gió mình thích vì khí hậu lúc này tương đối nóng, không cần phải mang quá nhiều áo ấm nặng nề trong balo. Tuy nhiên nếu vào mùa đông, muốn đến thăm thú các vùng có khí hậu lạnh như Đà Lạt, Hà Giang hay Sapa thì cần chú ý đến vấn đề khối lượng của áo gió.




Hầu hết tất cả các áo gió nam Quảng Châu đều có chức năng cản gió và chống thấm rất tốt. Do được làm từ chất liệu PVC hoặc nylon nên áo gió có trọng lượng rất nhẹ và có khả năng giữ ấm cũng khá tốt. Áo gió nam Quảng Châu có nhiều kiểu dáng bắt mắt, chất lượng ngày càng tốt, giá cả lại hợp lý nên được cánh đàn ông dần ưa chuộng.

Chọn loại áo gió phù hợp

Áo gió cần phải nhẹ

Cánh mày râu nên chọn loại áo gió nam Quảng Châu loại mỏng nhẹ nhất có thể nhưng vẫn thực hiện tốt các chức năng của một chiếc áo ấm là giữ nhiệt tốt và tránh mưa gió hiệu quả. Điều này không những giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mặc mà còn sẽ rất tiện khi cất áo khoác gió vào trong hành lý.




Áo gió có thể gấp gọn gàng

Dễ dàng gấp gọn sẽ giúp thuận tiện hơn, balo đựng cũng nhiều chỗ trống hơn. Một áo khoác nhẹ thì thường dễ gấp nhưng không phải lúc nào thực tế cũng đúng như vậy. Đôi khi những chiếc áo 2 lớp sẽ khó gấp gọn do phần khí ở giữa bị phồng lên. Tốt nhất là nên chọn các loại áo có có túi đựng kèm theo hoặc được thiết kế phần túi đựng ngay trên thân áo để tiện cho việc cất giữ.




Áo khoác gió cần có thiết kế thông minh

Một chiếc áo gió thiết kế thông minh dành cho dân phượt cần được tích hợp nhiều tính năng, bao gồm:

Cần có túi khóa kéo hai bên hông để tiện cất giữ đồ vật an toàn mà không sợ bị rơi ra ngoài khi đi trên đường.

Cần có mũ trùm đầu đủ rộng để che chắn khi gặp mưa. Tốt nhất nên chọn loại áo với mũ có dây rút để có thể điều chỉnh độ rộng, hẹp, tránh việc khi đội lên mũ có thể che khuất tầm nhìn của bạn.

Ít bị thấm nước. Nếu chống nước được thì càng tốt. Áo khoác gió sẽ giúp bạn vượt qua những cơn mưa nhỏ một cách an toàn mà không cần mặc áo mưa bất tiện và rườm rà.

Áo gió nữ Quảng Châu cũng giống như áo gió nam Quảng Châu, rất dễ bị nhăn nhúm sau mỗi lần giặt. Nhưng việc biến nó trở lại hình dáng ban đầu cũng rất dễ dàng. Tham khảo thêm các cách loại bỏ nếp nhăn trên áo gió nữ Quảng Châu nhé!

Nguồn hàng nhập áo gió nam Quảng Châu

Trong vài năm gần đây, nhiều Shop quần áo được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người Việt Nam. Vì vậy, số lượng nhập hàng về cũng tăng lên đáng kể, vậy các Shop quần áo nhập hàng từ đâu về?

Việt Nam cũng có không ít những xưởng dệt may nhưng vì nguồn nguyên vật liệu không tự chủ nên giá thành chắc chắn đắt hơn nhiều so với nhập hàng từ Quảng Châu về.




Còn với các chủ Shop đã từng chia sẻ để tìm được nguồn hàng áo gió nam Quảng Châu chất lượng, mẫu đẹp với giá gốc, họ thường phải sang tận xưởng hàng bên Trung Quốc. Thuận lợi của việc mua hàng tại xưởng là mặt hàng ở đây vô cùng đa dạng, đặc biệt ở các chợ lớn như chợ Bạch Mã,.. là nơi chuyên kinh doanh quần áo, cụ thể là các loại áo nữ Quảng Châu. Có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm, chọn lựa mẫu hàng yêu thích, mua với giá gốc và hưởng ưu đãi khi mua số lượng lớn. Tuy nhiên, vì thủ tục rườm rà chưa kể bất đồng ngôn ngữ và không thông thạo đường đi khiến nhiều người bỏ cuộc.

Vì vậy, lựa chọn hình thức nhập hàng online trên các trang web của Trung Quốc sẽ tiện lợi hơn nhiều. Với công nghệ ngày càng phát triển, Trung Quốc đã cho ra đời các trang web thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall,... nhằm thúc đẩy sự giao thương giữa các quốc gia. Vì thế, các đơn vị kinh doanh hiện nay đã sử dụng hình thức đặt hàng online để tiết kiệm chi phí đi lại.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng trên trang Taobao, 1688,...

~~~~~~~~***~~~~~~~~