4 công thức mix đồ với áo dạ nữ Quảng Châu

4 công thức mix đồ với áo dạ nữ Quảng Châu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1921 ngày trước

Mùa đông chính là khoảng thời gian lên ngôi của những chiếc áo dạ nữ Quảng Châu. Chỉ cần biết phối đồ là vẻ ngoài của các nàng trở nên thanh lịch hơn nhiều. Áo dạ nữ hiện nay được các tín đồ thời trang Việt Nam sử dụng hầu hết được sản xuất tại Quảng Châu. Lý do tại sao phái nữ càng ngày càng ưa chuộng hàng Quảng Châu? Thay vì chiếc áo dạ ngày trước chỉ có một kiểu dáng thì với bàn tay tài tình của những người Trung Quốc và tâm lý bắt kịp xu hướng, chiếc áo dạ nữ Quảng Châu ra đời với rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt, không bao giờ lỗi mốt.

Mix đồ cùng áo dạ nữ Quảng Châu

Áo dạ nữ Quảng Châu cũng rất dễ tính, có thể bắt cặp hoàn hảo với các loại quần áo có sẵn trong tủ đồ. Để tạo nên những bộ cánh đẹp khi ra đường, hãy thử với 4 công thức sau nhé:

1. Áo dạ nữ Quảng Châu + quần jeans, quần baggy

Áo dạ nữ Quảng Châu có nhiều loại dáng: dáng dài và dáng lỡ. Dáng dài thường dài quá đầu gối. Theo xu hướng hiện này thì chiếc áo dạ dài “lòa xòa” như vậy lại được các cô nàng rất yêu thích. Áo dạ dáng dài vốn khá lịch sự, đứng đắn nên đôi khi, nếu chọn lựa màu sắc không khéo, dễ biến vẻ ngoài trở nên dừ hơn. Và bí kíp để “hack” tuổi chính là phối áo dạ với chiếc quần jeans quen thuộc. Chiếc quần mang trong mình sự năng động nên khi được mix với áo dạ sẽ giúp chúng ta trẻ trung hơn nhiều và dù có diện chiếc áo tối màu thì cũng chẳng đáng lo.



Khi mà chiếc quần baggy jeans đang làm mưa làm gió thì phối cùng chiếc áo dạ dáng dài này cũng khá là phù hợp. Có thể đi kèm đôi giày thể thao và một chiếc túi totte sẽ khiến cho các cô nàng trở nên sành điệu hơn đấy!

2. Áo dạ nữ Quảng Châu + quần ống rộng

Không chỉ thoải mái và giấu dáng đỉnh, quần ống rộng còn tô điểm thêm cho set đồ với áo dạ nữ Quảng Châu là “tâm điểm” nét mềm mại, nữ tính nhưng cũng chẳng kém phần phóng khoáng, sành điệu. Nếu trời lạnh, hãy sử dụng chiếc quần ống rộng mang chất liệu dày dặn như dạ, len, kaki, … vừa ấm áp lại vừa sang trọng. Boots thấp cổ hay giày thể thao chính là lựa chọn hoàn hảo cho cả set đồ.



3. Áo dạ nữ Quảng Châu + chân váy

Tất nhiên, các nàng vẫn có thể thỏa thích diện lên mình những chiếc chân váy "độc quyền" của mùa lạnh, chẳng hạn như: chân váy ngắn Quảng Châu bằng dạ, kaki, len, nhung... cùng với chiếc áo dạ nữ Quảng Châu thì chẳng phải lo lạnh giá của mùa đông mà vẫn được diện chiếc váy mình thích. Có thể phối chân váy với áo len, áo thun rồi sơ vin gọn gàng để tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo, nhấn nhá thêm đôi boots, sneakers hay giày cao gót rồi sau cùng, hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc áo khoác dạ là quá đủ cho một set đồ đẹp mắt, chuẩn mốt.



4. Áo dạ nữ Quảng Châu + váy liền

Cặp đôi váy liền + áo khoác dạ không chỉ là đáp án nhanh gọn nhất cho câu hỏi "Mặc gì hôm nay?" mà còn mang đến vẻ nữ tính, cuốn hút nhưng vẫn cực thời thượng cho phái nữ. Diện bộ đôi này đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi dự những bữa tiệc cuối năm cũng đều đẹp, thanh lịch và rất “sang chảnh”, chỉ cần chọn cho mình bộ đôi váy liền + áo dạ nữ Quảng Châu hài hòa với nhau về màu sắc, họa tiết, chất liệu vải… là dễ dàng có được tổng thể trang phục đạt điểm tối đa. Tuy nhiên, cũng cần phải chú ý cách phối đồ để tránh mắc sai lầm khi mặc váy dài Quảng Châu.




Lưu ý khi phối đồ cùng chiếc áo dạ nữ Quảng Châu

Không phải ai cũng phù hợp với chiếc áo dạ dáng dài, nên các cô nàng cần phải chú ý đến dáng người để phối đồ sao cho hợp, cũng như người kinh doanh cần phải tinh ý để có thể nhập các loại áo dạ nữ Quảng Châu phù hợp với từng người.

Đối với thân hình đồng hồ cát

Những cô nàng sở hữu vòng ngực đầy đặn, vòng hông nở và vòng eo thon thả thì có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo khoác dạ dáng suông cũng như dáng bó eo, có thắt lưng đều đẹp... Với kiểu áo này có thể mix cùng với váy ngắn, váy liền hoặc quần jeans tuỳ theo sở thích của mình.

Đối với dáng nhỏ, gầy

Các cô nàng có thân hình thấp nhỏ nên chọn dáng áo dạ vừa với vóc dáng, áo dáng lửng hoặc có chiều dài chấm mông. Nên tránh xa những chiếc áo dáng dài, to quá so với cơ thể mình.

Đối với dáng người thô

Nên chọn những mẫu áo có thiết kế điệu đà với những chiếc thắt lưng ngang eo, hoặc áo thiết kế chiết eo. Bỏ qua những kiểu áo có nhiều khuy quá sẽ làm vóc dáng các nàng thô hơn đấy.

Đối với dáng người eo to, hông to

Với dáng người này, bạn nên chọn áo dáng chữ A nó sẽ che lấp được nhược điểm trên cơ thể. Ngoài ra, nên chọn áo có chút lông điệu ở phần cổ để tránh sự chú ý xuống phần dưới cơ thể.

~~~~~~~~***~~~~~~~~