Mách bạn cách chọn quần lửng Quảng Châu theo dáng chân

Mách bạn cách chọn quần lửng Quảng Châu theo dáng chân

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1900 ngày trước

Việc chọn độ dài quần dựa trên đặc điểm của bắp chân sẽ giúp bạn diện được chiếc quần lửng Quảng Châu hợp với xu hướng hơn.

Lựa chọn quần lửng Quảng Châu cho dáng chân

Bên cạnh váy ngắn hay quần short thì quần lửng Quảng Châu hiện đang là item mà các tín đồ thời trang đặc biệt ưu ái cả mùa hè và mùa đông. Không những tạo cảm giác thoải mái, thoáng chân khi mặc, quần lửng Quảng Châu còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng thanh lịch và sẽ rất hợp nếu mix với các loại áo khoác nữ Quảng Châu. Nhưng chân mỗi người phù hợp với một kiểu quần lửng riêng với chiều dài nhất định. Để diện quần lửng Quảng Châu hợp thời nhất bạn nên tham khảo những dáng chân sau.

1. Bắp chân thô, bắp chân hiện rõ.

Đôi chân với bắp chân thô, cơ bắp chân hiện rõ khá phổ biến đối với những người luyện tập thể thao từ nhỏ hoặc đơn giản là do gen di truyền. Để khiến cho đôi chân dạng này thon gọn cũng khá khó. Nếu ai sở hữu dáng chân này, hãy nhắm đến những chiếc quần ống suông, ôm sát vừa đủ với chiều dài ống quần ngay phía trên mắt cá chân. Để che bớt khuyết điểm hay ưu tiên những chiếc quần có chất liệu vải cứng cáp, đứng dáng một chút.



2. Bắp chân thon

Ai sở hữu dáng chân này thì rất hoàn hảo. Một đôi chân với bắp chân thon gọn thường có phần bắp chân phía dưới, tạo nên một tổng thể thon dài, liền mạch. Với dáng chân này, có thể diện quần lửng với phần ống cao tùy thích. Khi diện chiếc quần dài đến bắp chân sẽ giúp cho bạn cao hơn đáng kể.



3. Bắp chân thẳng

Kiểu bắp chân thẳng đồng nghĩa với việc bắp chân gần như không hiện rõ và có ít sự chênh lệch giữa phần bắp chân trên và bắp chân dưới. Khi đó, chiều rộng của bắp chân và phần mắt cá chân gần như tương đương nhau. Nếu bạn sở hữu kiểu chân này thì nên chọn quần có ống rộng một chút và dài ngang mắt cá chân sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm không có bắp chân.



4. Bắp chân hình “kẹo mút”

Đôi chân có dáng bắp chân hình "kẹo mút" có đặc điểm là phần bắp chân khá to và phần bắp to nhất sẽ nằm ngay dưới đầu gối trong khi phần chân phía dưới lại thon gọn. Với đôi chân này, bạn nên kết hợp với quần lửng có chiều dài ngay dưới phần to nhất của bắp chân. Lúc này bạn sẽ vừa giấu được phần chân thô của đôi chân lại vừa khoe khéo được phần chân thon gọn phía dưới, tạo cảm giác cho người đối diện thấy đôi chân trông dài hơn.



5. Bắp chân hình chữ V

Người có dáng chân chữ V, bắp chân to nhất sẽ ở dưới đầu gối, thon dần ở cổ chân. Với dáng chân này, phù hợp nhất là quần ống suông xắn gấu quần ngang mắt cá chân. Phần gấu xắn lên sẽ tạo cho cổ chân đầy đặn hơn, tạo một tổng thể hài hòa hơn.



Kinh doanh quần lửng Quảng Châu đem lại lợi ích gì?

Thay vì chỉ quanh quẩn phối đồ cùng chiếc quần skinny hay legging vốn đã nhàm chán, lựa chọn kết hợp trang phục cùng những chiếc quần ống lửng Quảng Châu với những biến tấu độc đáo sẽ là sự lựa chọn thú vị hơn đáng kể. Nhưng chính những thiết kế ấy lại lửng lơ, rộng rãi này lại "tạo điều kiện" để gió lùa. Nhất là khi đi xe máy, ống quần bị kéo lên hở hết phần cổ chân khiến cả người trở nên lạnh hơn.

Nhiều người còn ngần ngại rằng những chiếc quần lửng này không đủ giữ ấm, nhưng nếu kết hợp với một vài item của mùa đông thì chẳng phải lo mỗi khi gió mùa về. Chỉ cần đi thêm đôi tất cao cổ để giữ ấm cho phần cổ chân của mình. Không chỉ là món phụ kiện giữ ấm, những đôi tất cao cổ với sắc màu xuyệt tông với áo quần còn tạo nét chấm phá thú vị cho mọi set đồ mùa lạnh.

Với những ưu điểm quần lửng Quảng Châu đem lại thì có thể nhận ra rằng kinh doanh loại quần này sẽ đem lại lợi nhuận cho mình rất nhiều. Chỉ cần nắm bắt một chút về các kiểu phối đồ để tư vấn cho khách hàng thì nhanh chóng thu hút được nhiều người, thậm chí còn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng nữa.

~~~~~~~~***~~~~~~~~