Những điều cần tránh khi mặc váy dài Quảng Châu

Những điều cần tránh khi mặc váy dài Quảng Châu

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1900 ngày trước

Chỉ cần chú ý một chút đến những chi tiết nhỏ, thì bạn sẽ tránh được những lỗi luộm thuộm mà chị em hay mắc phải khi mặc các loại váy dài Quảng Châu. Các kiểu váy dài Quảng Châu luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em mỗi khi hè về hay vào mùa đông có thể kết hợp thêm chiếc áo dạ nữ Quảng Châu. Kiểu dáng thướt tha, bay bổng khiến cô nàng nào mặc lên cũng xinh đẹp hơn rất nhiều.

Những lưu ý khi mặc váy dài Quảng Châu

Hiện nay, váy dài Quảng Châu dưới bàn tay khéo léo của người Trung Quốc, có rất nhiều kiểu được biến tấu. Chính vì vậy, nó có thể chiều lòng từ phong cách “bánh bèo” cho đến “cá tính”. Tuy nhiên, loại váy này lại không dễ phối đồ và khá kén chọn dáng người. Thế nên, nhiều người mắc sai lầm, khiến bản thân trở nên luộm thuộm hơn.  Dưới đây là một số sai lầm mà cô nàng cần tránh mắc phải khi mặc loại váy dài Quảng Châu.

1. Chọn những kiểu váy dài Quảng Châu có dáng suông, không chiết eo

Loại váy này thì mặc rất thoải mái và dễ mặc. Tuy nhiên, dáng váy suông thêm phần chân váy dài thướt tha chạm gót chân thì thực sự một lựa chọn không đúng đắn tí nào. Chúng khiến cơ thể người mặc trở nên ngắn hơn, phần chân bị che mất và khi đi xe bus khả năng cao sẽ được nhường chỗ ngồi vì bị hiểu lầm là có “em bé”.



2. Phần eo được chiết quá rộng hay quá dài.



Với phần eo của chiếc váy được chiết quá rộng hay quá dài so với người mặc thì nó xứng đáng trở thành chiếc váy ngủ mặc thoải mái nhất. Vì vậy, khi mua chiếc váy dài Quảng Châu, cần để ý phần eo đầu tiên để xem có phù hợp với dáng người của mình không. Và với một chút xẻ tà thì sẽ thuận lợi cho việc khéo léo khoe đôi chân của mình ra.

3. Váy quá dài, quá cầu kỳ


Nên tránh xa những chiếc váy có khả năng “trùm” cả giày cả chân, chỉ nên chọn những chiếc váy chỉ dài tới mắt cá chân, hay cao hơn mắt cá chân khoảng 2-3cm. Điều này cũng giống với quần jeans, khi xắn gót quần lên sẽ tạo cảm giác thanh thoát hơn, mảnh mai hơn. Ngoài ra, chiếc váy có thiết kế quá cầu kỳ như, váy xếp nhiều tầng sẽ khiến người mặc bí bách hay thậm chí trông giống trẻ con.

4. Kết hợp với giày đế xuồng



Vì dáng váy vốn thướt tha, điệu đà nên những mẫu giày thanh thoát, đế nhọn, giày búp bê là lựa chọn phù hợp nhất. Sai lầm của nhiều cô gái là muốn tăng thêm chiều cao bằng cách những đôi guốc đế xuồng. Guốc đế xuồng được nhiều người ưa thích vì nó đi không đau chân bằng guốc đế nhọn. Tuy nhiên, trong trường hợp này thì sẽ chỉ khiến tổng thể trông xuề xòa và có phần "béo" hơn mà thôi.

5. Thiếu khoảng cách giữa giày và váy

Diện váy dài Quảng Châu với boots có vẻ trông cá tính nhưng cũng đẩy người diện bộ đồ đó vào tình thế “kín cổng cao tường”. Làm thiếu đi chút phóng khoáng, điệu đà của mẫu váy thướt tha này. Bởi vậy, nếu vẫn yêu thích những đôi boots da thì nên chọn boots cổ thấp hoặc cắt đi đôi chút phần chân váy để tránh tạo cảm giác cổ hủ, nặng nề. Hoặc bạn có thể chuyển hẳn sang những mẫu giày cao gót thanh thoát để làm lộ đôi chút những móng chân xinh xẻo được cắt tỉa, sơn bóng điệu đà.



6. Chọn giày thể thao không phù hợp



Kết hợp váy dài Quảng Châu với giày thể thao cũng là một sự lựa chọn tốt, vừa thể hiện được cá tính lại vừa có thể đi lại dễ dàng. Tuy nhiên, cũng giống như giày cao gót, loại giày thể thao được lựa chọn cũng không nên có phần đế quá dày, thiết kế cũng cần mảnh mai, đơn giản, ôm sát chân để không khiến phần chân bạn bị ảo giác trông béo hơn.

Chỉ cần một vài tips nhỏ và chú ý đến những sai lầm dễ mắc phải là có thể mặc được chiếc váy dài Quảng Châu như fashionista chính hiệu rồi.

Nguồn hàng váy dài Quảng Châu

Nhận thấy được xu hướng lên ngôi của váy dài Quảng Châu nên hầu hết những Shop đều nhập về. Sang tận nơi đánh hàng Quảng Châu trực tiếp là công việc thường xuyên của các dân buôn chuyên nghiệp. Nhưng đối với những người chưa có kinh nghiệm thì đây là công việc không đơn giản chút nào, đòi hỏi có sức khỏe, kinh nghiệm và cả chi phí.

Thuận lợi của việc mua hàng tại xưởng là mặt hàng ở đây vô cùng đa dạng, đặc biệt ở các chợ lớn như chợ Bạch Mã,.. là nơi chuyên kinh doanh quần áo. Có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm, chọn lựa mẫu hàng yêu thích, mua với giá gốc và hưởng ưu đãi khi mua số lượng lớn. Tuy nhiên, vì thủ tục rườm rà lại thêm phần nặng nề về chi phí đi lại khiến nhiều người không có điều kiện. Nhưng với công nghệ ngày càng phát triển, Trung Quốc đã cho ra đời các trang web thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall,... nhằm thúc đẩy sự giao thương giữa các quốc gia. Vì vậy, chẳng cần phải sắp xếp công việc, chuẩn bị chi phí đi lại và lên lịch trình thì vẫn có thể có hàng hóa để buôn bán.

~~~~~~~~***~~~~~~~~