Giày thêu hoa Trung Quốc giá rẻ “lên ngôi”

Giày thêu hoa Trung Quốc giá rẻ “lên ngôi”

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1867 ngày trước

Giày thêu hoa Trung Quốc giá rẻ “lên ngôi”

Xuất hiện trên một số bức ảnh được chụp tại Phượng Hoàng Cổ Trấn - địa điểm du lịch Trung Quốc gần đây được lăng xê nhiệt tình, những đôi giày thêu hoa Trung Quốc gây bão vì quá hợp vẻ hoài cổ.




Giày thêu hoa Trung Quốc giá rẻ đang trở thành mặt hàng được phái nữ săn đón. Nhiều người quyết sắm đôi giày mang hình dáng hoài cổ này để mặc cùng sườn xám, loại váy truyền thống của Trung Quốc để thực hiện những bộ ảnh mang vẻ cổ điển. Nhận thấy được xu hướng cổ điển lên ngôi, nhiều cửa hàng đã nhanh chóng đón nhận trào lưu này. Phổ biến là giày màu đỏ và xanh, thường dao động ở 180,000đ đến 250,000đ.

Xuất phát từ trào lưu du lịch ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, một địa danh với những kiến trúc xưa cổ, với phong cảnh ấy những đôi giày thêu hoa Trung Quốc chiếm trọn được tình cảm của các khách nữ.




Nguyên bản của đôi giày thêu hoa ban đầu là một đôi giày chỉ có một màu đen, được các học sinh nữ trung học sử dụng vào thời Dân quốc. Đôi giày này xuất hiện nhiều trên những bộ phim của Trung Quốc và nhanh chóng trở thành một biểu tượng của Dân quốc.

Khi chiến tranh kết thúc, hàng ngoại du nhập vào Trung Quốc nhiều, làm cho đôi giày dần bị lãng quên. Mãi cho đến gần đây, xu hướng du lịch ở Phượng Hoàng Cổ Trấn tăng lên, những người dân ở đây nhận thấy với khung cảnh đậm chất cổ xưa thì việc kinh doanh những đôi giày thêu hoa Trung Quốc ngày xưa sẽ rất phù hợp, thu hút được các khách du lịch, đặc biệt là phái nữ.

Mặc dù nhìn đôi giày này khá mỏng manh nhưng thực tế nó lại có độ bền tương đương với các loại giày khác, được ưa chuộng vì đi êm chân là nhẹ nhàng, tuy nhiên đôi giày này lại khó phối đồ. Thường giày vải thêu hoa sẽ thích hợp hơn nếu trong hoàn cảnh chụp ảnh và đi dạo ở những nơi có phong cảnh hoài cổ.

Nguồn hàng giày thêu hoa Trung Quốc giá rẻ

Việc kinh doanh những đôi giày thêu hoa Trung Quốc giá rẻ thời xưa, được cải biên nhiều về màu sắc lẫn họa tiết đã khiến các du khách nữ cảm thấy thích thú hơn và khả năng sắm cho mình vài đôi là điều tất nhiên. Giày thêu hoa Trung Quốc giá rẻ dần được biết đến nhiều hơn và đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Toàn bộ giày thêu hoa Trung Quốc giá rẻ đều được nhập từ Quảng Châu về, thường được nhập cùng với váy sườn xám, cũng có một số đơn vị kinh doanh bán riêng loại giày này.




Đôi giày thêu hoa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, nên lựa chọn nguồn hàng từ Quảng Châu để nhập về vì những đôi giày này được đôi bàn tay của người Trung làm nên sẽ sát với lịch sử hơn và phong phú đa dạng hơn rất nhiều.

Sang tận Quảng Châu để đánh hàng là công việc thường xuyên của các dân buôn chuyên nghiệp. Nhưng đối với những người chưa có kinh nghiệm thì đây là công việc không đơn giản chút nào, đòi hỏi có sức khỏe, kinh nghiệm và cả chi phí. Thường mất nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị giấy tờ xuất – nhập cảnh đến lo chỗ nghỉ ngơi, thuê phiên dịch và tìm nguồn hàng thuận tiện, uy tín để giao dịch lâu dài, thủ tục rườm rà chưa kể bất đồng ngôn ngữ và không thông thạo đường đi khiến nhiều người bỏ cuộc. Chưa kể, khi mang về đến nơi để bán thì các xưởng Quảng Châu lại sản xuất thêm các mẫu đẹp hơn mà lại không thể đi lại đơn giản được. Vì vậy, lựa chọn hình thức nhập hàng online trên các trang web của Trung Quốc sẽ tiện lợi hơn nhiều.

Với công nghệ ngày càng phát triển, Trung Quốc đã cho ra đời các trang web thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall,... nhằm thúc đẩy sự giao thương giữa các quốc gia.

Xem thêm: Giày Trung Quốc thời xưa - Câu chuyện đằng sau cái đẹp

Sự ra đời của giày búp bê Trung Quốc