Gợi ý kinh doanh cặp xách trẻ em

Gợi ý kinh doanh cặp xách trẻ em

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1848 ngày trước

Người tiêu dùng Việt Nam đã không còn xa lạ với những sản phẩm do Trung Quốc sản xuất, đặc biệt là cặp xách trẻ em. Mọi năm vào mỗi mùa tựu trường những chiếc cặp xách trẻ em đều được tiêu thụ với số lượng lớn. Vì vậy, lựa chọn kinh doanh loại sản phẩm này cũng là một ý tưởng không tồi nhưng nguồn hàng lấy như thế nào, kinh doanh làm sao để hiệu quả?! Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

  1. Định hướng loại mặt hàng kinh doanh




Sản phẩm đang có ý định kinh doanh là cặp xách trẻ em nhưng hiện nay có nhiều loại cặp. Do đó, cần phải bao quát được nhu cầu người mua là loại sản phẩm nào. Hiện nay, lượng sách vở học sinh cần phải mang càng ngày càng lớn, nhiều phụ huynh lo lắng việc đeo một chiếc cặp nặng có thể kìm hãm sự phát triển cơ thể của con em mình. Vì thế, chiếc cặp xách trẻ em chống gù lưng ra đời để phục vụ nhu cầu cho trẻ em, cũng như xóa bỏ sự lo ngại của các gia đình. Có thể nói rằng, loại sản phẩm đang được chú ý nhiều nhất là cặp xách trẻ em chống gù lưng, lựa chọn loại sản phẩm này để kinh doanh là đúng đắn.

2. Lựa chọn hình thức kinh doanh

Nếu ngày trước Internet chưa ra đời thì việc kinh doanh muốn có người mua thì phải có một mặt bằng để mở cửa hàng, không chỉ thế còn phải mất thêm một khoản chi phí để quảng cáo đến mọi người theo phương thức offline, tức là phải phát tờ rơi để quảng cáo, voucher. Và việc khách hàng cũng phải đến tận nơi để xem và mua khiến họ bị mất thời gian và tốn chi phí đi lại.




Nhưng với sự phát triển của khoa học công nghệ như chiếc máy tính có kết nối mạng Internet thì việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Độ phủ sóng có thể nói là cả toàn nước, toàn thế giới. Cũng từ đây những trang web thương mại điện tử cũng được ra đời. Dần dần những dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội và ngoại địa cũng được hình thành.

Nếu vốn đầu tư không bị giới hạn thì nên dùng cả hai hình thức mở cửa hàng bán và bán qua mạng Internet, như thế sẽ phục vụ được nhu cầu mua của khách hàng.

3. Lựa chọn nguồn hàng




Việc tiếp theo cần phải làm khi bước chân vào kinh doanh đó chính là phải lựa chọn được nguồn hàng cặp xách trẻ em chất lượng tốt nhưng giá cả lại phải hợp lý. Từ trước đến nay, hầu hết các loại cặp xách trẻ em đều được nhập từ Quảng Châu về. Hiện giờ, nhận thấy sự cạnh tranh kinh tế khốc liệt, Trung Quốc đã bắt đầu nâng cao chất lượng của sản phẩm để có thể vươn ra khắp toàn cầu, vì vậy mà những chiếc cặp xách trẻ em cũng đều được nâng cấp lên trở thành hàng hóa cao cấp, chất lượng của nó cũng trở nên tốt hơn nhiều chứ không nhanh hỏng như trước. Tuy nhiên, không phải vì chất lượng tốt nên giá cũng bị đẩy lên, do Trung Quốc tự chủ được những nguyên vật liệu là lý do vì sao mà giá cả hàng hóa không bị đẩy lên nhiều đến mức đắt, chúng vẫn giữ được mức giá rẻ so với người kinh doanh. Chọn hàng Quảng Châu để làm nguồn hàng uy tín là một quyết định đúng đắn.




Người kinh doanh ở Việt Nam có thể chọn hàng ở những chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp, chợ Lim, … Tuy nhiên khi chọn ở những chợ đầu mối này thì giá cả sẽ hơi cao so với giá gốc nhập trực tiếp ở Quảng Châu. Thay vào đó có thể nhập trực tiếp từ Quảng Châu hoặc đặt hàng ở trên các trang web thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Taobao, 1688,... để nhận ưu đãi giá rẻ. Lựa chọn hình thức đặt hàng qua mạng Internet sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ và thời gian làm thủ tục giấy tờ. Người kinh doanh chỉ cần chọn một dịch vụ vận chuyển có uy tín, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giúp đỡ trong quá trình tìm những cửa hàng uy tín là quá trình nhập hàng gần như đã hoàn thành.




Với đội ngũ nhận viên hiểu biết tiếng Trung, kinh nghiệm tìm nguồn hàng có chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Order Trung Quốc sẽ giúp bạn từ quá trình tìm hàng, đặt hàng, vận chuyển đến khiếu nại.  

Xem thêm: Cặp chống gù - Những thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam