Tổng hợp các địa chỉ Shop có uy tín trên WeChat (phần 1)

Tổng hợp các địa chỉ Shop có uy tín trên WeChat (phần 1)

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1856 ngày trước

WeChat là gì?

Như chúng ta đã biết, Facebook bị chặn ở Trung Quốc sau vụ bạo loạn ở Tân Cương. Về chi tiết vụ việc chính trị tại đất nước này, tôi sẽ không đề cập ở đây. Từ khi vụ việc xảy ra, chính phủ Trung Quốc ngay sau đó đã từ chối ông lớn Google khi mà không thể đạt được thỏa thuận trong việc yêu cầu Google kiểm duyệt tất cả thông tin mà chính phủ Trung Quốc cho phép hiển thị kết quả trên công cụ tìm kiếm. Đến lượt LINE - ứng dụng từ Nhật Bản (do Naver của Hàn Quốc đầu tư) cũng bị chặn vào năm 2015, và gần đây nhất, Whatsapp cũng bị chặn không thương tiếc từ cuối năm 2017.

Các ông trùm lớn công nghệ tại Trung Quốc chớp được thời cơ, đã chiếm được thị phần cực lớn. Bên cạnh Baidu - Google nội địa, thì bằng cách tấn công vào mảng thị trường khổng lồ mà chưa ai động đến, WeChat đã thu hút được hơn 1 tỷ người sử dụng thường xuyên hàng tháng.




Ra đời vào năm 2011, điểm khởi đầu của WeChat tương tự như WhatsApp, Facebook Messenger, là ứng dụng nhắn tin qua Internet. Tuy nhiên, qua dần các năm, nó đã được các kỹ sư lập trình tích hợp nhiều tính năng hơn. Giờ đây, nó không chỉ là một phần mềm dùng để trò chuyện bình thường nữa mà đã trở nên đa tính năng, tích hợp những loại phổ biến nhất là mạng xã hội, nhắn tin, gọi điện, thanh toán điện tử, gọi taxi,... vào thành một ứng dụng duy nhất. Thay vì phải cài nhiều ứng dụng để sử dụng thì người dân Trung Quốc hiện nay chỉ cần một ứng dụng WeChat là đã có thể sử dụng được mọi dịch vụ xuyên lục địa.

Với những người mới sử dụng ứng dụng WeChat sẽ cảm thấy tẻ nhạt nếu không khám phá những tính năng khác. Nếu chỉ sử dụng nó để nhắn tin, gọi điện hay đọc báo thì chả khác gì sử dụng ứng dụng Zalo. Chỉ đơn giản như vậy nhưng tại sao WeChat còn nổi tiếng hơn cả QQ? Với phần này, tôi sẽ đề cập và giải thích vì sao vào phần tiếp theo.

Tổng hợp các địa chỉ Shop có uy tín trên WeChat

Sự khác biệt của WeChat và Alibaba được thể hiện ở điểm, loại hàng super fake mà người Việt Nam thường biết đến không được bán công khai trên Alibaba, còn WeChat lại khác. WeChat được sử dụng như một công cụ bán hàng online giống như những người kinh doanh trên Facebook. Tuy nhiên, các mặt hàng trên WeChat không phải lúc nào cũng là fake mà nó rất đa dạng, người mua cần phần phân biệt rõ điều này. Những người kinh doanh trên Alibaba cũng sử dụng WeChat như là một công cụ liên lạc với khách hàng. Khi lần đầu giao dịch thành công, khách hàng cảm thấy hài lòng thì việc quay lại là rất bình thường. Đó chính là lý do vì sao thường với khách hàng và chủ Shop kinh doanh liên lạc để trao đổi, và cũng một phần có thể mặc cả giá sản phẩm dễ hơn.

Bài viết này sẽ đưa cho các độc giả những địa chỉ Shop có uy tín đã giao dịch nhiều lần thành công và chất lượng sản phẩm cũng không có gì để bàn cãi.

Ngành hàng quần áo





  1. ID: mogoooooo

  2. ID: qaz52500

  3. ID: ccy8607

  4. ID: bigshark3

  5. ID: wx1813659808

Ngành hàng giày dép




  1. ID: A时尚鞋业 (giày nữ)

  2. ID: suifeng940037

  3. ID: A404323847

  4. ID: 欧洲站鞋业 (giày nam)

  5. ID: DHD0888

  6. ID: 秉逸战斗机-接单号1

Xem thêm: Giày thêu hoa giá rẻ "lên ngôi"

Những mẫu áo nữ Quảng Châu nên nhập về