Tổng hợp các địa chỉ Shop có uy tín trên WeChat (phần 2)

Tổng hợp các địa chỉ Shop có uy tín trên WeChat (phần 2)

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1855 ngày trước

Những tính năng “đặc biệt” của WeChat



Giao diện chính của WeChat có những mục lớn: Trò chuyện, Danh bạ, Khám phá và mục cá nhân. Nếu đã từng sử dụng Zalo, sẽ thấy dễ dùng hơn nhiều. Mục Trò chuyện bao gồm lịch sử Chat, một hòm mail liên kết khi chúng ta đăng ký. Khi bắt đầu trò chuyện với người khác qua WeChat sẽ hiển thị mục đính kèm ở dưới phần nhập chữ. Trong mục đính kèm ấy, ngoài các chức năng đơn thuần như gửi ảnh, video, gọi điện thì còn được bổ sung mục gửi vị trí, hồng bao,chuyển tiền danh thiếp và mục Favourite.

Khi sử dụng mục gửi hồng bao, WeChat sẽ yêu cầu số lượng tiền, lời chúc, sau khi chuẩn bị sẽ được đưa đến WeChat Pay. Nói về WeChat Pay, đây là một tính năng được coi là lý do vì sao lại khiến người dân Trung Quốc lại không thể bỏ được WeChat để dùng mạng xã hội khác.




Wechat Pay là một chức năng quan trọng góp phần dựng lên thành công của ứng dụng Wechat ngày hôm nay. Là một chức năng thanh toán được tích hợp vào cổng khách hàng Wechat, người dùng có thể hoàn tất quá trình thanh toán ngay trên điện thoại di động của mình. Wechat Pay cho phép kết nối nhanh các thẻ ngân hàng và cung cấp cho người dùng các dịch vụ thanh toán an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp lại cách thức để sử dụng ví Wechat Pay thanh toán và chuyển khoản.

Có 3 cách cách để thanh toán và chuyển khoản trong Wechat:

  • Quét mã QR Code để lấy thông tin người hưởng thanh toán hoặc chuyển khoản.

  • Gửi hồng bao (红包- Hongbao – Lì xì) tới người dùng Wechat khác.

  • Chuyển khoản tới ví Wechat hoặc tài khoản ngân hàng của người khác.

Cách này hiện đang là cách thức tiện lợi nhất, giảm thiểu sai sót nhất dành cho bạn khi muốn tiến hành thanh toán hoặc chuyển khoản cho một ai đó. Với cách này, người nhận tiền sẽ cung cấp cho đối phương hình ảnh mã QR của họ , sau đó người gửi tiền sẽ dùng chức năng Quét mã trên Wechat để đọc mã QR code họ cung cấp, nhập vào số tiền cần chuyển khoản hoặc thanh toán – bấm xác nhận.

Đây là cách thông dụng nhất để ta thanh toán một đơn nhập hàng cho đối tác Trung Quốc. Sau khi liên hệ và hoàn thành đàm phán với đối tác tại Trung Quốc, thống nhất được số tiền cần chuyển, ta sẽ chuyển khoản thanh toán cho họ tại khung chat.

Với cách chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng, chúng ta có thể chuyển tiền từ ví Wechat Pay ra tài khoản ngân hàng cho người khác. Cách thức này áp dụng trong trường hợp đối tác của chúng ta không dùng Wechat Pay hoặc họ muốn nhận tiền mặt tại tài khoản ngân hàng. Cách này sử dụng khi không thể truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng tại Trung Quốc, ta có thể xuất nguồn tiền từ chính tài khoản ngân hàng của mình sang tài khoản ngân hàng của người khác, có điều sẽ thông qua cổng dịch vụ của Wechat chứ không phải cổng IB của ngân hàng.

Các địa chỉ Shop uy tín trên WeChat



Ngành hàng túi xách

  1. ID: 鸿发顶级复刻皮带包包

  2. ID: DS787688562

  3. ID: wsh8888s88

Ngành hàng thắt lưng, kính, đồng hồ

  1. ID: 朱磊[可可丹娜皮具]

  2. ID: dongqing530350

  3. ID: wsh8888s88

  4. ID: DS787688562

Truy cập vào WeChat để tra ID của từng Shop và kết bạn, đàm phán với họ về thông tin sản phẩm cũng như trao đổi giá cả sao cho phù hợp, đa số mọi người sử dụng WeChat đều biết tiếng Anh nên có thể sử dụng tiếng Anh để nói chuyện với các chủ Shop.

Xem thêm: Tổng hợp các địa chỉ Shop có uy tín trên WeChat (phần 2)