Thời trang đi biển - Mách nước cách lên đồ đúng chuẩn

Thời trang đi biển - Mách nước cách lên đồ đúng chuẩn

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1824 ngày trước

Mùa hè đến rồi, những bộ cánh sẵn sàng giúp các bạn nữ diện đồ đúng chuẩn thời trang đi biển và tận hưởng một chuyến đi du lịch không gì có thể hoàn hảo, lãng mạn hơn thế.

Với tiêu chí lựa chọn những trang phục đơn giản, mang lại sự thoải mái và hợp xu hướng phù hợp với nhiều dáng người, những cách phối đồ đúng chuẩn thời trang đi biển sẽ giúp cho chuyến đi của các cô nàng trọn vẹn và hoàn hảo hơn rất nhiều.

Các đồ thời trang đi biển nên mua sắm

1.Váy maxi

Hòa quyện với ánh nắng mặt trời, một chiếc váy maxi được thiết kế hở lưng kết hợp cùng những phụ kiện mang đặc trưng của biển là bông tai, dép xỏ ngón và cặp kính râm sẽ khiến cho các cô nàng phái nữ trông sang chảnh hơn nhiều. Nhưng tông màu tươi sáng sẽ giúp phái nữ làm nổi bật cũng như không hấp thụ nhiều ánh nắng mặt trời, tránh làm nóng người. Ngoài ra, có nhiều váy maxi được trang trí nhiều họa tiết cũng sẽ rất hợp thời trang đi biển, giúp các cô nàng thỏa sức đắm chìm vào không gian bao la, thơ mộng của biển khơi.




Váy maxi được thiết kế với nhiều kiểu dáng nhờ sự khéo léo, sáng tạo của người Trung Quốc và với thiết kế trễ vai dáng maxi xếp tầng kết hợp bèo nhún, chỉ cần tưởng tượng thôi cũng thấy quá đỗi bay bổng rồi.

2.  Áo phông + Quần shorts




Áo phông và quần Shorts luôn là trang phục được các phái nữ yêu thích mặc vào mùa hè. Quần shorts tôn đôi chân lên rất nhiều, phù hợp với tất cả mọi kiểu dáng người. Cặp trang phục này được coi là thời trang đi biển không thể thiếu cho những chuyến du lịch. Kết hợp thêm đôi giày thể thao sẽ khiến cho các cô nàng trông khỏe khoắn hơn nhiều hoặc là một đôi dép xốp sẽ đúng chuẩn thời trang đi biển.

3. Đồng phục đi biển




Nếu đi theo nhóm, hay đi với gia đình, công ty thì lựa chọn đồng phục để tạo nét riêng biệt giữa đám đông thì cũng rất tuyệt. Với nhiều mẫu, kiểu dáng loại trang phục này không kén người mặc, phù hợp với tất cả mọi dáng người.

Nguồn hàng thời trang đi biển

Những bộ đồ chuẩn thời trang đi biển lại đang dần sốt trở lại khi mùa hè đến, cũng là lúc cả học sinh, sinh viên hay những người đi làm đều có khoảng thời gian nghỉ ngơi đi du lịch với công ty, gia đình,.. sau thời gian làm việc, học hành căng thẳng. Vì thế, đây chính là dịp để những ai có ý định kinh doanh, kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh đồ thời trang đi biển. Những mặt hàng hiện tại đang “nóng” vào khi đi du lịch biển thường là quần Shorts, Váy maxi, dép xỏ ngón, kính râm,...

Những mặt hàng này hiện tại thường được các cửa hàng kinh doanh nhập từ Quảng Châu. Với giá cả hợp lý, chất lượng ngày càng được nâng cao, các sản phẩm thời trang đi biển Quảng Châu cũng đã chinh phục được những vị khách khó tính không chỉ Việt Nam mà còn các nước Châu Âu,...




Thuận lợi của việc mua hàng tại xưởng là mặt hàng ở đây vô cùng đa dạng, đặc biệt ở các chợ lớn như chợ Bạch Mã,.. là nơi chuyên kinh doanh quần áo, cụ thể là các loại quần áo thời trang đi biển. Có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm, chọn lựa mẫu hàng yêu thích, mua với giá gốc và hưởng ưu đãi khi mua số lượng lớn. Tuy nhiên, vì thủ tục rườm rà chưa kể bất đồng ngôn ngữ và không thông thạo đường đi khiến nhiều người bỏ cuộc. Chưa kể, khi mang về đến nơi để bán thì các xưởng Quảng Châu lại sản xuất thêm các mẫu đẹp hơn mà lại không thể đi lại đơn giản được. Vì vậy, lựa chọn hình thức nhập hàng online trên các trang web của Trung Quốc sẽ tiện lợi hơn nhiều như trang web nổi tiếng Taobao, 1688,....