Phụ kiện điện thoại - Kinh doanh lợi nhuận cao

Phụ kiện điện thoại - Kinh doanh lợi nhuận cao

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1801 ngày trước

Hiện nay, khi thời đại công nghệ bùng nổ, kinh doanh phụ kiện điện thoại được coi là mảnh đất màu mỡ. Tuy chỉ là mặt hàng thứ yếu và hỗ trợ hoạt động cho điện thoại nhưng nó lại là mặt hàng được nhiều người săn đón và ưa chuộng. Vì thế, nếu ai đang nhen nhóm ý định kinh doanh mặt hàng này thì cần tìm hiểu, học hỏi những kinh nghiệm được người đã từng kinh doanh đúc rút.

Hiểu biết về phụ kiện điện thoại




Mặt hàng phụ kiện điện thoại không chỉ đòi hỏi phải bền mà còn đòi hỏi có tính thẩm mỹ ca, hợp thời trang mà giá tiền lại phải phù hợp. Đa phần người tiêu dùng thường tìm mua cho “dế yêu” của mình những phụ kiện điện thoại hội tụ đầy đủ các tiêu chí. Chưa kể đến việc, sự phát triển công nghệ thúc đẩy ra đời các dòng smartphone mới. Vì thế, khi kinh doanh dòng phụ kiện điện thoại, người kinh doanh cần phải nắm được các dòng điện thoại để tư vấn khách mua phụ kiện.

Cần bao nhiêu vốn để kinh doanh phụ kiện điện thoại?

Kinh doanh cần bao nhiêu vốn do mỗi người có bao nhiêu tài chính. Nếu muốn mở Shop quy mô lớn, có thuê nhân viên thì cần một số vốn lớn, còn nếu vốn ít thì có thể chọn hình thức kinh doanh online.

  • Nếu sở hữu 100 triệu - 200 triệu thì đây chính là số vốn lý tưởng. Chỉ cần bỏ ra 30-50 triệu để nhập hàng phụ kiện điện thoại. Số còn lại để chi trả chi phí mặt bằng thuê cửa hàng, chi phí nhân công, chi phí điện nước,...

  • Vốn 50-100 triệu thì bỏ ra 15-20 triệu để nhập hàng cho những dòng máy cơ bản. Cũng không cần lấy quá nhiều hàng chỉ cần lựa chọn những món đang được mọi người ưa chuộng, các dòng điện thoại được sử dụng nhiều như Samsung, Iphone, Xiaomi. Còn lại số vốn dùng để tìm thuê một cửa hàng nhỏ, chi tiêu các hoạt động của Shop.

  • Vốn 20-50 triệu, đây là mức đầu tư khá khiêm tốn, cần phải tìm hiểu rõ mục tiêu của mình, nghiên cứu thị trường. Trên thị trường hiện nay, đa số mọi người đang dùng hãng nào để lấy hàng. Chi phí lấy hàng sẽ rơi vào khoảng 10 - 15 triệu. Nếu việc thuê mặt bằng khó thì có thể chuyển sang hình thức kinh doanh online để giảm bớt chi phí.

Chọn địa điểm kinh doanh




Một trong những thành công trong việc kinh doanh là lựa chọn một địa điểm mở cửa hàng thích hợp. Những nơi có tiềm năng để mở là những nơi đông sinh viên, dân cư hay cạnh các trường Đại học. Vì đây là mặt hàng có giá khá rẻ, thích hợp cho đối tượng trẻ nên chủ yếu được học sinh, sinh viên ưa chuộng.

Chọn nguồn hàng để nhập phụ kiện điện thoại

Có rất nhiều nguồn hàng hiện nay đáp ứng được nhu cầu của người kinh doanh.

  • Chợ đầu mối: Một số chợ đầu mối phụ kiện điện thoại nổi tiếng như chợ Kim Biên, chợ An Đông, chợ Phùng Khoang, chợ Trời,.... Đến những nơi này, người mới bắt đầu kinh doanh sẽ cảm thấy bị choáng ngợp với sự đa dạng của mặt hàng. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm, không đi cùng với người đã từng kinh doanh sẽ bị “chém giá”, chưa kể đến là hàng nhái sẽ tràn lan không thể phân biệt được.

  • Các cửa hàng điện thoại lớn: Có thể nhập hàng từ các cửa hàng phụ kiện điện thoại lớn và đề cập vấn đề hợp tác với họ. Tuy nhiên, nhược điểm là sẽ chịu giá cao hơn so với giá gốc nhưng bạn lại được chọn hàng kỹ hơn, tránh việc tồn kho, hàng lỗi.

  • Nhập hàng từ nước ngoài: Nước ngoài như Trung Quốc thông qua trang web thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall, có rất nhiều mặt hàng độc đáo có thể thoải mái lựa chọn. Với chính sách chống hàng nhái chủ kinh doanh sẽ không phải lo nhập hàng giả. Chỉ cần biết tiếng Trung, biết sử dụng máy tính điện thoại là có thể nhập được hàng. Nhưng đối với những người không biết tiếng Trung thì sao?




    Hiện nay với sự phát triển ngoại thương giữa Việt Nam và Trung Quốc, dịch vụ vận chuyển đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này của các khách hàng. Thay vì tự mày mò cách đặt hàng, thì chỉ cần lựa chọn một dịch vụ đặt hàng hộ, vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về là đã có thể kinh doanh được. Với kinh nghiệm trong nghề lâu năm, Order Trung Quốc tự tin có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất từ việc lựa chọn nguồn hàng uy tín, giá gốc tại xưởng đến việc vận chuyển về Việt Nam với hàng hóa còn nguyên vẹn. Lấy hàng từ nước ngoài dễ chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi không dễ bị đụng hàng. Hơn nữa, bán hàng phụ kiện điện thoại nhập từ Trung Quốc có lợi nhuận siêu lớn.

Xem thêm: Có nên mua hàng 1688 không?