Hút triệu bạc nhờ kinh doanh đồ chơi trẻ em (Phần 1)

Hút triệu bạc nhờ kinh doanh đồ chơi trẻ em (Phần 1)

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1772 ngày trước

Mở cửa hàng bán đồ chơi trẻ em đang là một trong những ngành kinh doanh tiềm năng, đặc biệt là các mặt hàng đồ chơi trẻ em thông minh, mức sống người dân tại Việt Nam ngày càng lên cao, chính vì thế việc chăm lo giáo dục trí tuệ của trẻ em cũng được các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm hơn.

Bán đồ chơi trẻ em phát triển trí tuệ có tiềm năng không?

Với trẻ em ở bất cứ độ tuổi nào thì lại có loại đồ chơi trẻ em phù hợp với tuổi đó. Đáng lưu ý, khi mức sống được cải thiện, việc đầu tư và phát triển các kỹ năng, cũng như trí tuệ cho con cái luôn được bố mẹ quan tâm. Họ sẵn sàng lựa chọn những món đồ chơi trẻ em có tác dụng phát triển trí thông minh cho con mình, chính vì thế có thể nói kinh doanh đồ chơi trẻ em hiện nay rất có tiềm năng.

Những món đồ chơi trẻ em nên kinh doanh

1. Xe tập đi




Xe tập đi là một trong những đồ chơi trẻ em giúp trẻ nhanh chóng học được cách giữ thăng bằng. Nó kích thích cho trẻ tự vận động mỗi ngày mà không cần mẹ phải massage như còn sơ sinh. Ngoài ra, mỗi lần di chuyển chiếc xe lại có tiếng kêu sẽ khiến trẻ cảm thấy thích thú với đồ chơi này hơn. Với chất liệu gỗ lắp ráp chắc chắn, an toàn xe tập đi chắc chắn sẽ là một trong những món đồ chơi trẻ em được các bậc phụ huynh săn đón và ưa chuộng. Vì thế, khi kinh doanh không thể bỏ qua món đồ chơi này được. Xe tập đi rất phù hợp với trẻ ở độ tuổi đang tập đi.

2. Đồ chơi xếp hình




Ở độ tuổi trẻ mới nhận biết, các bậc phụ huynh không nên mua bộ xếp hình quá phức tạp. Vì nếu quá khó, trẻ sẽ nhanh chóng chán nản và bỏ cuộc. Trẻ tầm 1 tuổi hơn cần những bộ đồ chơi trẻ em đơn giản, không khó là những bộ xếp hình có các khối căn bản như hình lập phương, hình cầu,... Những liên kết căn bản giữa các hình khối là bài học đầu tiên dành cho trẻ trong giai đoạn này. Kèm theo đó là những lời cổ vũ và khen ngợi khi trẻ làm đúng.

3. Đồ chơi dạy về màu sắc




Các trẻ ở độ tuổi này đều rất thích những thứ có màu sắc sặc sỡ, dễ bị thu hút bởi sự tương phản của màu sắc, vì thế các bậc phụ huynh nên bổ sung bộ đồ chơi trẻ em có chứa những đồ vật nhiều màu sắc. Với những đồ vật nhiều màu sắc sẽ giúp trẻ có cái nhìn đa sắc hơn, phân biệt được với các đồ vật, nào sẽ phát triển hơn, có trí tưởng tượng và sáng tạo.

4. Đồ chơi câu cá




Đồ chơi câu cá mà một món đồ chơi trẻ em không còn xa lạ gì với cả người lớn và trẻ em. Chắc hẳn ai cũng đã có một tuổi thơ vui nhộn gắn liền với món đồ chơi này. Đồ chơi câu cá không hẳn là một món đồ chơi để trẻ giải trí, mà nó còn giúp ích rất nhiều trong việc giáo dục trí tuệ cho trẻ. Món đồ chơi này giúp bé vận động được não nhanh nhạy hơn, quan sát được rộng và luyện cho trẻ có phản ứng nhanh.

5. Lục lạc




Lục lạc là đồ chơi trẻ em có âm thanh phát ra. Loại đồ chơi này giúp kích thích sự phát triển thính giác. Khi chơi bé sẽ bị thu hút sự tập trung, biết cách lắng nghe, phân loại và hình thành sự phản xạ với âm thanh.

Nguồn hàng đồ chơi trẻ em

Nguồn hàng phổ biến được nhiều người kinh doanh tin tưởng nhập hàng về, đa số là hàng Quảng Châu. Với chất lượng ngày càng được nâng cao, hàng Quảng Châu phần nào đã chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam. Thay vì mất nhiều chi phí và thời gian để nhập hàng trực tiếp như ngày trước, thì với những người mới nhen nhóm ý định kinh doanh đồ chơi trẻ em hiện nay chỉ cần biết một chút về thao tác các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính là có thể dễ dàng nhập được hàng về để bán.

Không phải ai cũng hiểu biết tiếng Trung, vì thế việc nhập hàng cũng trở nên khó khăn hơn. Nhưng nếu lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng hộ và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thì việc nhập hàng lại chẳng còn khó khăn gì nữa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Order Trung Quốc tự tin luôn phục vụ khách hàng hài lòng.

Xem thêm: Ốp lưng điện thoại - Ngành kinh doanh có còn hot?