Hút triệu bạc nhờ kinh doanh đồ chơi trẻ em (Phần 2)

Hút triệu bạc nhờ kinh doanh đồ chơi trẻ em (Phần 2)

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1798 ngày trước

Đồ chơi là một trong những mặt hàng mang lại lợi nhuận cao, thu hút hàng người đang có ý định muốn kinh doanh. Sắp tới đây là ngày Quốc tế thiếu nhi, đây chính là dịp để những ai đang muốn kiếm lợi nhuận từ việc kinh doanh đồ chơi. Khi kinh doanh mặt hàng này, đừng nên bỏ qua mặt loại đồ chơi này nhé!

Những món đồ chơi nên kinh doanh

1. Búp bê




Với học sinh cấp 1, đặc biệt là với các bé gái thì búp bê là một trong loại đồ chơi quen thuộc đã xuất hiện từ lâu. Với sự sáng tạo của con người, búp bê ngày càng có nhiều hình dáng, kèm theo là những bộ đồ quần áo dành cho búp bê được thiết kế rất đẹp mắt. Chính vì thế mà loại đồ chơi này nhanh chóng hấp dẫn được các bé.

2. Xếp hình Lego




Bộ đồ chơi xếp hình Lego cũng thuộc hàng ngũ những loại đồ chơi không còn xa lạ gì từ trẻ em đến người lớn. Lego là một bộ xếp hình mang tính phức tạp hơn so với bộ xếp hình dành cho cho trẻ mẫu giáo, để trẻ chơi với bộ xếp hình Lego này cũng là cách để dạy trẻ có tính kiên nhẫn và sự logic.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể ngồi chơi cùng con để giúp con những đoạn lắp ráp khó, giúp cho trẻ thân thiết hơn với mình.

3. Bảng chữ cái




Bảng chữ cái cũng là một dạng vừa là đồ chơi vừa là dụng cụ học tập dành cho học sinh cấp 1 hay trẻ mẫu giáo. Bảng chữ cái giúp trẻ nhận biết các mặt chữ, mỗi một chữ cái sẽ được minh họa bằng một hình ảnh, như vậy sẽ khiến trẻ dễ ghi nhớ được hơn và dễ tưởng tượng hơn.

4. Bảng vẽ từ




Vẽ là một trong những môn năng khiếu thực sự rất tốt cho trẻ, tuy nhiên để trẻ vẽ ra giấy trắng thì rất lãng phí bởi trẻ khi đó chưa thực sự nhận thức được bức tranh của mình. Vì thế, các bậc phụ huynh có thể mua cho trẻ bảng vẽ từ có chức năng xóa khi vẽ xong bức tranh.

5. Đàn organ




Ở độ tuổi này, việc các phụ huynh cho trẻ tiếp xúc với môn năng khiếu là âm nhạc cũng rất tốt, đặc biệt cho trẻ học chơi đàn piano hoặc organ. Bởi đàn có chức năng giúp trí nhớ của trẻ tốt hơn, rèn tính kỷ luật, tăng khả năng tập trung, cải thiện được giao tiếp và khả năng toán học.

Với nhiều lợi ích đem lại qua việc cho trẻ chơi đàn, các bậc phụ huynh có thể sắm ngay cho trẻ một chiếc đàn organ điện nếu không có kinh phí mua cho trẻ đàn piano.

6. Xe đạp



Là một trong những đất nước học sinh sử dụng xe đạp để đi học thì các bậc phụ huynh nên tập cho trẻ đi xe đạp nhỏ trước tiên, sau dần mới cho trẻ đi xe cỡ lớn. Xe đạp cho trẻ thường là loại xe đạp có 4 bánh, 2 bánh phụ giúp cho trẻ có thể giữ thăng bằng, đã quen với các bậc phụ huynh có thể tháo hai bánh phụ đó ra. Đạp xe đạp giúp trẻ thể dục thể thao, việc trẻ chống chân cũng sẽ giúp chiều cao của trẻ được cải thiện đáng kể và giúp trẻ tăng khả năng tập trung để điều khiển.

Đặt đồ chơi Trung Quốc như thế nào? Có lợi ích gì khi đặt hàng Trung Quốc?

Với những ai đã là khách hàng đã từng đặt hàng qua Taobao, 1688,... thì thao tác dễ dàng hơn nhiều. Còn với người chưa có kinh nghiệm, muốn đặt hàng Trung Quốc cụ thể là đồ chơi thì đặt như thế nào?

Bước 1: Truy cập vào trang web Taobao hoặc 1688,...

Bước 2: Tạo tài khoản như Order Trung Quốc đã hướng dẫn

Bước 3: Sử dụng công cụ dịch để tìm mặt hàng đồ chơi hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh

Khi đã tìm được hàng hóa cần đặt, những ai đã có tiền trong tài khoản Alipay hoặc chi trả bằng thẻ visa thì công việc tiếp theo là lựa chọn một đơn vị dịch vụ vận chuyển để đưa hàng về Việt Nam.




Order Trung Quốc không chỉ là đơn vị vận chuyển hàng ký gửi mà còn cung cấp dịch vụ tìm nguồn hàng tận xưởng, đặt hàng hộ khách hàng và nhận chuyển tiền thanh toán. Vì vậy, những ai chưa hề có kinh nghiệm trong việc đặt hàng, không thông thạo tiếng Trung thì Order Trung Quốc là một trong những đơn vị sẵn sàng đồng hành, giúp đỡ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Khi đến với Order Trung Quốc, khách hàng chỉ cần cung cấp hình ảnh sản phẩm hoặc thông tin sản phẩm, đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm nhiều năm sẽ tìm được nguồn hàng có chất lượng cao, đàm phán giá cả với đối tác để đưa ra một mức giá tốt nhất cho khách hàng. Sau khi hoàn thành giao dịch, khách hàng chỉ cần đợi hàng về Việt Nam để đến lấy hoặc Order Trung Quốc sẽ gửi đến địa chỉ mà khách hàng muốn.

Xem thêm: Hút triệu bạc nhờ kinh doanh đồ chơi trẻ em (phần 1)