Kinh doanh đồ chơi giải trí dành cho học sinh cấp 2

Kinh doanh đồ chơi giải trí dành cho học sinh cấp 2

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1788 ngày trước

Có lẽ khi nói đến đồ chơi, đa số mọi người đều có một suy nghĩ rằng đồ chơi chỉ dành cho trẻ em hay học sinh cấp 1. Nhưng nếu để định nghĩa lại thì những bộ như cá ngựa, cờ vua,... dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 cũng là những thứ thuộc hàng ngũ đồ chơi. Những mặt hàng Order Trung Quốc giới thiệu đến mọi người trong bài viết này hiện nay đang được các học sinh rất ưa chuộng, vì thế với những ai đang có ý định buôn bán, khởi nghiệp thì lựa chọn những loại đồ chơi này là đúng đắn.

Những loại đồ chơi thu hút học sinh cấp 2

1. Cá ngựa

Cờ cá ngựa là một trò chơi giải trí. Trò chơi này bắt nguồn từ trò Pachisi tại Ấn Độ. Rồi đến nước Pháp gọi là petits chevaux (ngựa nhỏ), cuối cùng du nhập sang Việt Nam và được gọi là Cờ cá ngựa. Trò chơi này có thể chơi từ hai đến bốn người, diễn ra trên một bàn cờ hình vuông.




Bộ cờ cá ngựa dành cho 4 người chơi, tuy nhiên khi ngồi xem mọi người cũng rất thú vị. Bộ đồ chơi này có thể giúp tăng được tinh thần đoàn kết giữa các học sinh với nhau hơn.

2. Cờ vua




Cờ vua là trò chơi quốc tế hay còn được gọi là môn thể thao trí tuệ cho 2 người chơi. Cờ vua không phải là một trò chơi may rủi; nó dựa vào chiến thuật và chiến lược. Tuy thế, trò chơi này rất phức tạp đến mức thậm chí cả những người chơi hay nhất cũng không thể tính hết các phương án. Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ phổ biến nhất thế giới; nó được nói đến không chỉ như là một trò chơi mà còn là nghệ thuật, khoa học và thể thao. Cờ vua được coi như là một loại đồ chơi rèn luyện tư duy và bản lĩnh.

3. Rubik




Lập phương Rubik (Khối Rubik hay đơn giản là Rubik) là một trò chơi giải đố cơ học được giáo sư kiến trúc, nhà điêu khắc gia người Hungary, Ernő Rubik phát minh vào năm 1974. Các tên gọi sai thường gặp của trò chơi này là Rubix, Rubic và Rubick. Rubik là loại đồ chơi trí tuệ, nó giúp cải thiện trí nhớ, tập luyện sự kiên nhẫn, tăng cường sự tập trung. Vì thế, đây là một đồ chơi được các độ tuổi đều thích thú, ưa chuộng.

4. Lego nhiều chi tiết




Lego là một đồ chơi xếp hình có nhiều mức độ. Với học sinh cấp 2 thì nên mua bộ có nhiều chi tiết, mức độ khó cao hơn để rèn luyện tính tập trung, kiên nhẫn. Lego cũng không giới hạn độ tuổi, kể cả với những người trưởng thành thì đây mãi là bộ đồ chơi phù hợp bởi nó có nhiều mức độ, cũng như có nhiều chi tiết, mảnh ghép.

5. Bóng




Bóng được xếp vào bộ môn thể thao cũng là một đồ chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Bóng có nhiều kiểu, cũng được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi một bộ môn thể thao khác nhau, độ tuổi khác nhau nó lại được thiết kế riêng biệt sao cho phù hợp.

Nó rèn luyện sức khỏe, tăng sự cạnh tranh công bằng, giúp người chơi có ý chí phấn đấu hơn.

6. Bẫy chim cánh cụt




Đây là loại đồ chơi mới được ra mắt, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Loại đồ chơi này rất thích hợp với độ tuổi cấp 1 và cấp 2. Ngoài giải trí ra nó còn có tác dụng rèn luyện tính cẩn thận.

Kinh doanh như thế nào để thu lại lợi nhuận cao?

Kinh doanh thu lại được lợi nhuận hay không cũng một phần phụ thuộc vào nguồn hàng. Vì thế, cần phải tìm nguồn hàng nhập sao cho phù hợp với số vốn đang có nhưng chất lượng cũng phải tốt. Đa số các cửa hàng kinh doanh đồ chơi hiện nay đều nhập hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc. Hình thức trực tiếp đánh hàng tại Quảng Châu ngày nay ít diễn ra hơn, mà thay vào đó họ lựa chọn nhập hàng qua trang thương mại điện tử như Taobao, 1688,.... để tiết kiệm chi phí đi lại, ngủ nghỉ. Nếu ai đã từng đặt hàng tại các trang web này thì chỉ cần lựa chọn một đơn vị vận chuyển và thanh toán hộ để đưa hàng về Việt Nam, còn với những ai chưa có kinh nghiệm đặt hàng cũng như tìm nguồn hàng chất lượng thì dịch vụ Order Trung Quốc sẽ là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Order Trung Quốc phục vụ khách hàng từ khâu tìm nguồn hàng chất lượng tốt, đàm phán giá cả với xưởng sản xuất cho đến thanh toán hộ tiền hàng và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về đến tận tay khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Trung, tác phong làm việc chuyên nghiệp, Order Trung Quốc tự tin mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng!

Xem thêm: Hút triệu bạc nhờ kinh doanh đồ chơi trẻ em (Phần 2)

Nhập hàng Trung Quốc - Bí quyết dành cho người mới bắt đầu