Kinh doanh đồ chơi giải trí dành cho học sinh cấp 3

Kinh doanh đồ chơi giải trí dành cho học sinh cấp 3

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1790 ngày trước

Khác với ngày trước, ngày nay nhiều loại đồ chơi dành cho học sinh cấp 3 trở lên ra đời. Đa số chúng đều phù hợp với độ tuổi, sở thích và mục đích là tạo mối quan hệ tốt với mọi người. Nếu ai đang có ý định kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh mặt hàng đồ chơi dành cho học sinh cấp 3 này thì cũng là một lựa chọn khôn ngoan. Dưới đây là những mặt hàng đang được giới trẻ vô cùng săn đón và yêu thích.

Những đồ chơi nên kinh doanh

1. Mô hình DIY




Đây chắc hẳn là bộ đồ chơi chưa được nhiều người biết đến. Mô hình DIY được làm từ gỗ với các chi tiết có kích thước nhỏ tạo thành một ngôi nhà đầy đủ các vật dụng như ghế, bàn, lọ hoa,.... Bộ đồ chơi này đòi hỏi cần phải có sự khéo léo, cẩn thận và kiên nhẫn bởi các chi tiết có kích thước nhỏ, khó lắp ráp hơn các loại xếp hình khác.

2. Rút gỗ




Đồ chơi rút gỗ là một trong những trò chơi boardgame, đang làm “điên đảo” giới trẻ hiện nay. Mọi người sẽ bắt gặp loại đồ chơi này ở các quán cà phê, khu vui chơi,... loại đồ chơi này sẽ cần sự tập trung, tính toán để chiến thắng.

Trò chơi này có thể chơi nhiều người cùng một lúc, giúp không khí trở nên sôi nổi, gắn bó và đoàn kết hơn. Đây là một mặt hàng rất tiềm năng để nhập về kinh doanh

3. Boardgame




Boardgame là tập hợp những đồ chơi như Ma sói, Rút gỗ, Uno,.... Nếu lựa chọn Boardgame để kinh doanh thì là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, hiện giờ bộ trò chơi boardgame này đang được đông đảo giới trẻ đặc biệt là học sinh, sinh viên đang chào đón, bởi nó là dạng trò chơi dành cho tập thể.

4. Cá sấu cắn tay




Cá sấu cắn tay là một loại đồ chơi được thiết lập về các chi tiết bên trong, và dựa vào mức độ may mắn của người chơi. Loại đồ chơi này rất thích hợp với 2 người trở lên. Mặt hàng này cũng rất được ưa chuộng, vì thế nên liệt kê chúng vào danh sách cần nhập để kinh doanh.

5. Đâm hải tặc




Đồ chơi đâm hải tặc có nhiều cỡ, loại lớn thì dành cho nhiều người chơi, thích hợp khi đi du lịch với hội nhóm. Với những loại đồ chơi có thể chơi được với nhiều người thì những ai kinh doanh nên chọn mặt hàng này để có thể thu lợi nhuận. Bởi những trò chơi mà nhiều người tham gia sẽ rất thu khách hàng.

Cách tìm nguồn hàng đồ chơi dành cho học sinh cấp 3 uy tín tại các trang thương mại điện tử của Trung Quốc

https://detail.tmall.com/item.htm?spm=a230r.1.14.38.438ae18aj3EUPq&id=43929357768&ns=1&abbucket=2

https://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.295.438ae18aj3EUPq&id=578360787629&ns=1&abbucket=2#detail

Trên là một số những trang sản phẩm mà Order Trung Quốc cung cấp, ngoài ra khách hàng có thể tìm được những Shop cũng uy tín bằng cách nhận biết sau:

Bước 1: Sử dụng công cụ dịch tiếng Trung sang tiếng Việt qua các trình duyệt như Cốc Cốc hoặc Chrome và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Sau khi trang web đã được dịch sẽ hiện các danh mục hàng hóa trong đó có đồ chơi. Khách hàng có thể click vào để xem các sản phẩm

Bước 3: Sử dụng các tiêu chí sau để đánh giá Shop có bán hàng uy tín hay không.

  • Taobao

Độ uy tín của Shop được đánh giá từ thấp đến cao như sau:

Sắp xếp theo từ thấp đến cao: trái tim > Tiếp đến là kim cương > Vương miện xanh > Vương miện vàng:




Ví dụ:




1. Tên Shop

2. Độ uy tín của Shop, như trong ảnh Shop này đang ở loại vương miện xanh chứng tỏ Shop này có uy tín cao.

3. Chủ Shop.

4. Liên hệ.

5. Trình độ chuyên môn.

6. Sự giống nhau giữa sản phẩm thực với mô tả trên web (trong hình là 4.7 điểm), Thái độ phục vụ của người bán (trong hình là 4.8 điểm) và tốc độ giao hàng (trong hình là 4.8 điểm).

7. Phản hồi của khách hàng (trong hình có 88 phản hồi của khách sau khi đã mua).

8. Số giao dịch thành công (trong hình có 7 lần giao dịch thành công).

  • 1688

Sắp xếp thứ tự từ thấp đến cao: Huy hiệu > Kim cương > Vương miện




Ví dụ:




1. Địa chỉ + Tên mặt hàng Shop đang bán.

2. Tuổi đời của Shop.

3. Chat với Shop.

4. Huy chương giao dịch.

5. Xếp hạng Shop.       

6. Mô hình kinh doanh bao gồm: Xưởng sản xuất, Nhà phân phối-đại lý, Các đơn vị đầu tư kinh doanh, Loại hình dịch vụ kinh doanh.

7. Vị trí địa lý của Shop.

8. Đánh giá sự uy tín của Shop ở các khía cạnh bao gồm: Sự giống nhau giữa mô tả hàng hóa trên web & thực tế (trong hình: 2%. Tức là cao hơn tỉ lệ trung bình ngành 2%). Tốc độ phản hồi và trả lời khách hàng (thấp hơn tỷ lệ trung bình của ngành 3%). Tốc độ giao hàng. Tỷ lệ mua lại hàng.

9. Số lượng sản phẩm đã bán được.

10. Số lượng feedback của khách hàng.

11. Giá bán đề xuất.

  • Lưu ý: Nên chọn những Shop có hình đầu trâu, giao dịch với những Shop này giảm thiểu được rủi ro.

Xem thêm: Kinh doanh đồ chơi giải trí dành cho học sinh cấp 2