Phụ kiện đi biển - Những món đồ cần sắm

Phụ kiện đi biển - Những món đồ cần sắm

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1788 ngày trước

Mùa hè đến rồi, hãy rủ nhau khám phá những miền đất mới để tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc. Sẽ chẳng có nơi nào thích hợp ngoài biển để đi vào mùa hè, vì thế khi đi nghỉ mát tại những bãi biển đừng quên những món phụ kiện này nhé!

Đối với những người đang kinh doanh những mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách thì những món phụ kiện sau chính là những mặt hàng đem lại lợi nhuận. Vì thế, những ai đang kinh doanh cần chú ý những mặt hàng đang làm mưa gió lại thị trường Việt Nam.

1. Mũ cói




Những chiếc mũ cói có nhiều hình dáng, mang lại cảm giác có hơi nắng và gió chính là món đồ mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu mỗi khi đi biển du lịch. Không chỉ có công dụng chống nắng cực tốt, mũ cói còn tôn lên vẻ đẹp vừa dịu dàng lại không kém phần cá tính. Mũ cói có nhiều màu nhưng hiện nay được ưa chuộng nhất là tông màu nâu. be, trắng. Với những màu sắc tự nhiên, cùng kiểu dáng đơn giản mũ cói không kén người đội cũng như với các bộ quần áo, với kiểu quần áo nào cũng hợp.

2. Túi cói




Bên cạnh những chiếc mũ cói xinh xắn thì những chiếc túi làm bằng cói sẽ là cặp đôi hoàn hảo cho các cô nàng vào mùa hè. Những chiếc túi được làm từ cói, đan thành nhiều kiểu dáng, cùng với đó là nhiều chất liệu được chọn làm có tính đàn hồi, dẻo dai hơn chinh phục được những cô nàng kén chọn nhất!

3. Giày đế cói




Cơn sốt giày đế cói đã quay trở lại. Đúng như tên gọi của nó, những đôi giày đế cói được kết hợp từ chất liệu tự nhiên như đay, cói và vải canvas, cùng phần đế chắc chắn sẽ theo chân các cô gái đi khắp nơi. Kiểu giày chỉ dành riêng cho mùa hè này có ưu điểm là rất nhẹ, thoáng và tạo cảm giác rất dễ chịu khi mang.

4. Trang sức

Món đồ không thể bỏ qua chính là những chiếc vòng tay, hoa tai vòng cổ hay choker chứa đầy màu sắc của biển. Đơn giản là bằng chất liệu như gỗ, hạt đá, kim loại tất cả chúng được mix với nhau theo tông màu rực rỡ thể hiện màu sắc của mùa hè. Một vài chi tiết nhấn nhá hợp lý sẽ tạo được nét riêng cho mỗi chiếc vòng, chiếc hoa tai,... đồng thời cũng giúp cho tôn lên được trang phục đang mặc.

5. Kính râm




Kính râm cũng là một trong những phụ kiện đi biển không thể thiếu, ngoài việc chống được ánh nắng chiếu thẳng vào mắt còn tạo phong cách cho mỗi người đeo. Làm cho các cô nàng trông trở nên sang chảnh hơn nhiều.

6. Vali

Hiện nay có rất nhiều loại vali dành cho chuyến đi xa của mọi người, với các cô gái những chiếc vali có màu sắc nổi bật hoặc in hình thù sẽ bắt mắt các cô nàng hoặc chiếc vali bằng cói trông sẽ rất vintage và hợp gu thời trang.

7. Túi đựng điện thoại chống nước




Sẽ là một thiếu sót nếu các cô nàng yêu thích chụp ảnh không sử dụng chúng. Sẽ rất bất tiện nếu không có ai đó trông đồ giúp, vậy thì túi đựng điện thoại chính là vị cứu tính của các cô nàng. Không chỉ chống nước mà nó còn giúp chiếc điện thoại có thể chụp ảnh ngay dưới nước biển. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc để chuyến du lịch trở nên trọn vẹn hơn với các bức hình được chụp lung linh dưới biển.

Xem thêm: Kinh doanh đồ chơi giải trí dành cho học sinh cấp 3