Đồ cắm trại - Những vật dụng không thể bỏ qua

Đồ cắm trại - Những vật dụng không thể bỏ qua

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1786 ngày trước

Cắm trại là hoạt động không phân biệt mùa màng, có thể đi bất cứ lúc nào muốn. Vì thế với những ai đang kinh doanh hay đang có ý định kinh doanh những mặt hàng phục vụ cho mục đích cắm trại thì cũng là một quyết định đúng đắn. Ngoài ra, khi đã kinh doanh mặt hàng này thì cần phải nắm rõ để có thể tư vấn cho khách hàng. Order Trung Quốc gợi ý cho những ai đang cần chuẩn bị những vật dụng để đi cắm trại hoặc cần phải kinh doanh.

Những đồ cắm trại cần phải có

1. Balo du lịch

Balo du lịch là một trong những đồ cắm trại không thể thiếu cho mỗi chuyến đi. Balo du lịch cần chọn là phải to nhưng không được cồng kềnh, vì vậy nên chọn một chiếc balo cho chiều dọc dài để giảm áp lực lên đôi vai.




2. Quần áo

Quần áo cắm trại sẽ là đồ cắm trại cần thiết. Cần phải xem xét thời tiết để chuẩn bị quần áo sao cho phù hợp. Lựa chọn loại quần áo có chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt và khô thoáng nhanh chóng. Có thể mua loại quần áo chống nước, chống nắng. Những chiếc áo khoác gió cũng rất cần thiết khi vào ban đêm nhiệt độ sẽ hạ thấp hoặc thời tiết bất chợt rét lạnh.




Nếu mưa rét, quần áo sẽ giữ ấm cho cơ thể, chọn một chất liệu thấm mồ hôi và nhanh khô sẽ rất tốt. Loại quần được sử dụng nhiều hiện nay là quần tháo ống bởi có tính tiện lợi rất cao. Khi đi trên đường, có thể thay đổi thành quần dài, cũng có thể tháo ống quần ra để làm chiếc quần short.

3. Giày thể thao




Những đôi giày nhẹ bền được dân cắm trại lựa chọn rất nhiều. Những đôi giày nhẹ nhàng và phù hợp sẽ giúp người đi cảm thấy thoải mái và hoạt động cả một ngày dài. Nếu chọn những đôi giày quá nặng và không vừa, hoặc chật sẽ khiến người đi bị tổn thương.

4. Bếp du lịch




Đồ ăn, thực phẩm là thứ thiết yếu không thể thiếu. Việc lựa chọn một chiếc bếp du lịch gấp gọn, sử dụng đơn giản. Có thể lựa chọn một chiếc bếp sử dụng nhiên liệu là cồn. Có rất nhiều kiểu dáng có thể chọn mua. Với chiếc bếp gọn nhẹ này sẽ có những bữa ăn ngon lành và thoải mái khi tận hưởng cảnh vật xung quanh.

5. Dao

Cần một con dao nhỏ và đa năng, cũng là một loại đồ cắm trại không thể thiếu. Có nhiều vấn đề đòi hỏi cần phải có một con dao để cắm trại trong rừng. Một con dao cần nhỏ và gọn, sắc là đủ. Những loại dao gấp có thể không làm người sử dụng bị thương và tiện lợi khi vận chuyển.




6. Lều trại, túi ngủ

Khi đi cắm trại không thể thiếu là lều trại, chúng bảo vệ ta khỏi những động vật bò sát, thời tiết mưa lạnh vào đêm. Bên cạnh đó còn túi ngủ có thể làm cơ thể ấm hơn. Túi ngủ hiện nay cũng có rất nhiều loại mà bạn có thể lựa chọn, tìm mua.




7. Bật lửa, Sạc dự phòng, Đèn pin

Không có lửa trong một chuyến đi cắm trại thì việc ăn uống và giữ ấm là điều không thể. Miễn là phải giữ cho chúng khô ráo, chúng sẽ hoạt động bất kể thời tiết như thế nào. Có thể mang 2 cái đi để đề phòng một trong hai cái không hoạt động.




Hiện nay, đa số sử dụng bản đồ trên điện thoại vì thế cần phải mang theo sạc dự phòng để luôn giữ điện thoại trong trạng thái hoạt động, Tuy nhiên cũng cần phải mang bản đồ giấy để phòng nếu điện thoại hết pin thì sẽ sử dụng bản đồ giấy. Điều duy nhất tồi tệ nhất là bị lạc trong bóng tối. Hãy chắc chắn để đèn pin trong balo, vì ánh sáng là rất quan trọng để hoàn thành nhiệm vụ xung quanh một khu cắm trại buổi tối.

Nguồn hàng đồ cắm trại uy tín, chất lượng cao

Với những người kinh doanh, để nhập được nguồn hàng có chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì nên nhập từ Quảng Châu. Trung Quốc hiện giờ đang thực hiện cuộc cách mạng chất lượng hàng hóa, thay vì sản xuất ồ ạt không quan tâm đến chất lượng như trước thì bây giờ họ đang dần tạo được thương hiệu, chinh phục được người tiêu dùng trong và ngoài nước. Có thể bạn không biết? Những chiếc điện thoại hiện nay đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam như Oppo, Xiaomi, Huawei đều là hàng của Trung Quốc.

Vì thế, những ai đang có ý định kinh doanh thì nên nhập ngay hàng hóa từ Trung Quốc. Cùng với sự phát triển công nghệ, Trung Quốc đã cho ra đời các trang thương mại điện tử để giúp khách hàng không cần phải mất thời gian đi lại vẫn có thể mua được hàng hóa. Tuy nhiên, đây lại là các trang chỉ có ngôn ngữ Trung Quốc nên khiến những người không hiểu biết tiếng Trung sẽ khó để lựa chọn hàng cũng như đặt mua hàng. Vậy làm thế nào để có thể không cần biết tiếng Trung vẫn có thể mua được hàng hóa và đưa hàng hóa về Việt Nam?




Order Trung Quốc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần có hình ảnh sản phẩm, liên hệ với Order Trung Quốc sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn nguồn hàng chất lượng tốt lại có giá cả hợp lý. Sau khi chấp nhận đặt sản phẩm, khách hàng chỉ cần thanh toán và đợi hàng hóa được chuyển từ Trung Quốc về tới kho ở Việt Nam, còn mọi việc từ khâu thanh toán hộ đến vận chuyển và khiếu nại Order Trung Quốc sẽ giúp khách hàng.

Xem thêm: Đồ phượt - Những món đồ cần có khi đi xa