Gợi ý thời trang đi biển dành cho nữ

Gợi ý thời trang đi biển dành cho nữ

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1771 ngày trước

Mùa hè đến cũng là lúc mùa du lịch bắt đầu, ngoài việc để mọi người nghỉ ngơi thì cũng đừng quên để lại những bức ảnh để làm kỷ niệm, để những bức ảnh trở nên đẹp nhất cần chuẩn bị một list những bộ đồ thời trang đi biển phù hợp với phong cảnh nhé.

Thời trang đi biển cho nữ

Bình thường con gái rất đau đầu trong việc lựa chọn những trang phục hàng ngày, với thời trang đi biển thì có lẽ còn tốn nhiều thời gian hơn. Vậy thì tại sao không lên trước một danh sách mỗi ngày mặc gì khi du lịch biển để có nhiều thời gian đi chơi hơn. Order Trung Quốc sẽ giới thiệu một số trang phục để giúp các cô nàng phối đồ chuẩn hơn.

1. Áo trễ vai chun ngực

Những cô nàng bánh bèo chắc hẳn chẳng thể bỏ qua cơ hội khoe ngay bờ vai gợi cảm, vẻ ngoài dịu dàng nữ tính với những chiếc áo trễ vai có chun ở phần ngực.




Loại áo trễ vai chun ngực còn được thiết kế thành váy liền. Sẽ rất tuyệt nếu chiếc áo được kết hợp với quần short, với sự kết hợp này thực sự là chuẩn thời trang đi biển, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người xung quanh.

2. Váy kẻ caro




Một chiếc váy đi biển mang họa tiết caro luôn là lựa chọn an toàn dành cho tất cả các cô nàng và trong vali nên chuẩn bị một chiếc váy caro. Thay vì chuẩn bị một chiếc váy kẻ caro có thể chuẩn bị một chiếc chân váy caro kết hợp với chiếc áo phông hoặc áo hai dây cũng sẽ rất tuyệt.

3. Đầm trắng

Một chiếc váy trắng mang kiểu dáng nhẹ nhàng sẽ mang đến sự trẻ trung, trong sáng dịu dàng cho tất cả các cô nàng. Nhất là khi diện chiếc váy này đi trên biển thì các cô nàng sẽ nhanh chóng trở thành nàng thơ trên bãi biển.




Khi mặc chiếc váy trắng có thể kết hợp với phụ kiện như mũ cói, dép sandal sẽ giúp trang phục thanh thoát không rườm rà, lôi thôi. Dường như lựa chọn chiếc váy trắng chưa bao giờ lỗi mốt với phái nữ và là màu sắc an toàn nhất trong tất cả các màu, không kén màu da.

4. Áo croptop




Vòng eo con kiến khi mặc chiếc áo croptop vào sẽ làm nổi bật một cơ thể thon thả. Chiếc áo croptop kết hợp với quần short vừa năng động lại rất hợp thời trang đi biển nữa. Ngoài ra, có thể kèm theo chiếc kính râm để thêm phần sang chảnh và cá tính.

5. Váy suông




Lựa chọn đơn giản và an toàn cho thời trang đi biển với những cô nàng ưa thích vẻ ngoài nền nã, đơn giản và thoáng mát. Chẳng cần phối đồ cầu kỳ, chỉ cần một chiếc váy suông vừa nhanh vừa gọn nhẹ nhưng khá xinh xắn và giúp phái nữ tự tin với mọi hoạt động.

6. Váy hoa nhí




Nói tới những mẫu váy đi biển thì chắc hẳn không cô nàng nào lại bỏ qua sự góp mặt của những mẫu váy họa tiết hoa nhí cực kỳ xinh xắn. Chiếc váy có họa tiết hoa nhí này có thể kết hợp với những phụ kiện như dép sandal, túi cói, mũ cói hay dép xỏ ngón cũng đều rất hợp.

Nguồn hàng thời trang đi biển

Đa số các loại đồ thời trang đi biển hiện nay đều được nhập từ Quảng Châu về. Lý do vì sao các chủ kinh doanh đều lựa chọn hàng Quảng Châu để nhập về? Từ trước đến nay Trung Quốc nổi tiếng với bề dày lịch sử, văn hóa vì thế mà loại hàng quần áo của họ rất phong phú, đa dạng với hình dáng độc lạ làm cho khách hàng, đặc biệt là nữ giới vô cùng yêu thích. Ngoài ra, các chủ kinh doanh còn nhận định được rằng giá cả hàng hóa quần áo Quảng Châu khá rẻ bởi vì họ không mất nhiều chi phí sản xuất như nhân công, nguyên vật liệu. Cũng chính vì thế mà chủ kinh doanh luôn chọn hàng Quảng Châu để làm nguồn hàng.




Có hai hình thức nhập hàng từ Quảng Châu về Việt Nam là trực tiếp tại Quảng Châu và thông qua mạng Internet. So sánh hai hình thức nhập hàng này thì hình thức nhập hàng qua mạng Internet tại các trang thương mại điện tử vẫn chiếm ưu thế hơn. Với công nghệ khoa học phát triển hiện nay, khách hàng chỉ cần có mặt hàng cần nhập, tìm kiếm trên trang web như Taobao, 1688, Tmall,... và lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng hộ, vận chuyển về Việt Nam là đã có ngay hàng hóa. Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này, khách hàng có thể truy cập vào trang web của Order Trung Quốc để được tư vấn về cách đặt hàng cũng như tư vấn về nguồn hàng: www.ordertrungquoc.com.vn hoặc

Fanpage:https://www.facebook.com/ordertrungquoc268/

Dưới đây là những link sản phẩm Order Trung Quốc gợi ý cho các chủ kinh doanh và khách hàng mua lẻ.

https://catherinezyy.1688.com

https://jianguozhiyi.1688.com

https://cuilangxuan.1688.com

https://shop2h612425w2e38.1688.com