Kinh doanh mũ đi biển đem lại lợi nhuận

Kinh doanh mũ đi biển đem lại lợi nhuận

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1771 ngày trước

Mỗi khi Hè về, nhu cầu đi du lịch cũng tăng cao nên số lượng mũ đi biển để nhập về Việt Nam cũng theo đó mà tăng theo. Đây là mặt hàng thời vụ, để tăng cơ hội cạnh tranh cũng như thu lợi nhuận về nhanh chóng, các chủ kinh doanh cần nắm bắt các cơ hội, tìm hiểu kĩ các kinh nghiệm để kinh doanh thu lại được lợi nhuận cao hơn.

Tại sao mũ đi biển tại Việt Nam không bao giờ lỗi mốt?

Mũ đi biển là một trong những loại mũ nón được con người thiết kế ra nhằm tránh nắng nóng, mưa gió nhưng với hiện nay mũ còn được chia ra nhiều kiểu loại, kiểu dành cho đi chơi, dành cho đi làm,.... vì thế mũ được coi là phụ kiện có thể bán được quanh năm, là loại hàng hóa tiềm năng để kinh doanh mà không lo sợ lỗi mốt.

Mũ đi biển là một trong những loại mũ được nhiều người cả nam và nữ đều rất săn đón mỗi khi mùa hè, mùa du lịch đến. Ngoài tác dụng để tránh nắng, tránh mưa thì mũ đi biển còn là một loại phụ kiện tôn lên trang phục, trang trí không thể thiếu. Vì vậy, mũ đi biển trong thời điểm này luôn đắt khách và thường xuyên được nhập hàng từ Quảng Châu về.




Sở dĩ mũ đi biển bán chạy là vì nguồn hàng có giá rẻ, mẫu mã đa dạng, thường xuyên cập nhật xu hướng mới và rất dễ kết hợp với nhiều trang phục. Chất lượng tốt, giá cả lại rẻ, mũ đi biển được nhập từ Trung Quốc phù hợp với mọi người hiện nay, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ thẩm mỹ cho đến phù hợp với tuổi tác.

Thêm vào đó, việc nhập hàng hóa cụ thể là mũ đi biển tại Quảng Châu, Trung Quốc cũng dễ dàng hơn do Trung Quốc có vị trí địa lý nằm cạnh Việt Nam, giúp các thương nhân, khách hàng lẻ tiết kiệm được chi phí vận chuyển, dễ dàng đánh hàng mỗi khi có nhu cầu. Đặc biệt là với sự phát triển khoa học công nghệ ngày nay, cách thức nhập hàng cũng đa dạng hơn, có hai cách nhập hàng vẫn diễn ra chủ yếu là đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu và nhập hàng gián tiếp qua trang web thương mại điện tử.

Cách thức nhập mũ đi biển Quảng Châu

Cách 1: Đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu

Thương nhân có thể sang trực tiếp Quảng Châu, nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm để để nhập hàng. Với cách thức nhập hàng này, các chủ kinh doanh có thể tìm được nhiều hàng độc lạ, kiểm tra chất lượng hàng hóa ngay tại cửa hàng và có thể đàm phán giá cả với các chủ cửa hàng bên đó.




Khi sang Trung Quốc khách hàng cần có visa để được nhập cảnh. Khách hàng cần một bộ hồ sơ khi làm visa Trung Quốc bao gồm Tờ khai xin cấp visa Trung Quốc theo mẫu quy định của Đại sứ quán; Bản hộ chiếu còn hạn; Hộ chiếu photo; 2 ảnh 4x6 nền trắng; Bản copy CMND; Giấy khai sinh; Sổ hộ khẩu.

Sau khi xong thủ tục visa, đến nơi khách hàng có thể mua mũ đi biển tại chợ Bạch Mã, Chàm Sấy, chợ 13 hoặc khu trung tâm thương mại tùy vào tiêu chí kinh doanh là nguồn hàng cao cấp hay bình dân. Để việc đánh hàng thuận lợi, khách hàng cần chuẩn bị số vốn lớn, thuê người phiên dịch để dễ dàng đàm phán với chủ cửa hàng.

Cách 2: Nhập hàng gián tiếp thông qua trang web thương mại điện tử

Là một trong những nước đi đầu trong việc phát triển kinh tế thương mại điện tử, Trung Quốc đã cho ra đời các trang web thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall,... với lượng hàng hóa khổng lồ đã thu hút nhiều doanh nghiệp tìm đến để làm nguồn hàng nhập chính.

Đối với khách hàng Việt Nam, để có thể order hàng Quảng Châu, khách hàng nên hiểu biết tiếng Trung, biết cách tìm các địa chỉ Shop bán hàng uy tín, có thẻ thanh toán và địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc bởi nhiều Shop không nhận vận chuyển ngoại địa mà chỉ vận chuyển trong nội địa Trung Quốc.




Vì vậy, nhiều khách hàng, thương nhân Việt Nam đã lựa chọn đơn vị dịch vụ cung cấp dịch vận chuyển, đặt hàng hộ để tiết kiệm chi phí đi lại. Để theo kịp với xu hướng công nghệ khoa học, nhiều Công ty vận chuyển cũng được ra đời để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khi có nhu cầu nhập hàng từ Quảng Châu về.

Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển, đặt hàng hộ Order Trung Quốc, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chi phí trung bình so với thị trường. Order Trung Quốc sẽ giúp khách hàng tìm được nguồn hàng tốt nhất, giá gốc tại xưởng sản xuất, hỗ trợ đóng kiện gỗ bảo vệ hàng hóa để vận chuyển từ kho Trung Quốc về Việt Nam đến tận tay khách hàng.

Order Trung Quốc gợi ý cho khách hàng những link sản phẩm mũ đi biển uy tín,chất lượng tốt:

https://shop1460566053882.1688.com

https://shop1431536133827.1688.com

https://shop71760043k5938.1688.com

https://ywjiuce.1688.com

https://huaqiao2013.1688.com

Xem thêm: Gợi ý thời trang đi biển dành cho nữ

Đặt hàng Taobao như thế nào?