Những mẫu giày dép đi biển không thể bỏ qua

Những mẫu giày dép đi biển không thể bỏ qua

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 1742 ngày trước

Khi mùa hè đến thị trường giày dép đi biển cũng trở nên “nóng bỏng”. Những mẫu giày dép hiện nay đều được thiết kế phù hợp với mùa hè, khiến cả nam và nữ đều ưa chuộng. Những thương nhân đang kinh doanh loại mặt hàng giày dép nên tham khảo bài viết để nhanh chóng đáp ứng người tiêu dùng.

Mỗi khi nhắc đến mùa hè, những hình ảnh về con sóng trắng cùng với nước biển xanh ngắt và bãi cát trắng luôn là biểu tượng của du lịch. Bãi biển mùa hè chính là nơi được coi là sàn trình diễn thời trang không chỉ của phái nữ mà còn cả phái nam.

Bên cạnh việc chuẩn bị quần áo sao cho phù hợp với phong cảnh, chủ đề quan tâm còn là việc lựa chọn những đôi giày dép để đảm bảo sự tiện lợi cũng như phong cách quần áo. Chỉ cần đôi giày dép đi biển không phù hợp với trang phục sẽ khiến tổng thể bị phá hỏng và tệ hơn là bị hỏng dưới nước biển. Vì thế, cần phải lựa chọn loại giày dép nào vừa bền lại vừa phù hợp với trang phục quần áo.

Dép tông

Trong khung cảnh biển và không khí thoáng mát, loại dép đi biển tông là loại dép phổ biến nhất, dễ đi và không hề kén chọn khiến ai cũng phải sở hữu ít nhất một đôi. Chất liệu cao su của dép tông đã quá quen thuộc với mọi người, là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi biển, chưa kể đến thiết kế đơn giản của chúng đáp ứng với mọi hoạt động.




Một đôi dép tông hay còn được gọi cái tên mỹ miều hơn là Flip-flop có giá thành khá rẻ và luôn dễ kiếm. Chúng không xuề xòa, được thiết kế đơn giản, có nhiều màu sắc nổi bật, nếu khách hàng thích những đôi được trang trí nhiều chi tiết thì cũng có rất nhiều như được đính kèm đá, nơ, hoa góp phần làm đôi dép trở nên độc lạ hơn.

Nếu diện quần short, áo phông thì Flip-flop là một lựa chọn hoàn hảo, hay một chiếc váy maxi đi biển được kết hợp với một đôi Flip-flop được đính bông hoa thì sẽ rất tuyệt.

Giày/dép đế cói




Được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát và luôn khiến người đi cảm thấy thoải mái, êm ái. Tuy đơn giản nhưng nó lại không hề kém phần thời trang, những đôi giày/dép đế cói là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với những trang phục đi biển.




Có nhiều loại giày/dép đế cói dễ phối hợp với các loại trang phục, linh hoạt biến đổi từng hoàn cảnh. Trong đó nổi bất nhất vẫn là những đôi guốc đế xuồng bởi ngoài sự duyên dáng, nó còn tạo điều kiện tối đa để có thể vận động một cách dễ dàng. Đôi giày này cũng giúp cho phái nữ gia tăng được chiều cao hiệu quả. Với phái mạnh, giày đế cói cũng rất phù hợp hoặc dép lê có đế cói cũng rất chuẩn thời trang.

Giày sneaker

Mùa hè sẽ mất đi nếu như vắng mặt những đôi giày thể thao khỏe khoắn. Hiện nay, có rất nhiều loại giày thể thao được trang trí những họa tiết vui mắt, thích hợp với các chuyến du lịch dã ngoại. Với phái mạnh thì đôi giày thể thao chính là loại phụ kiện không thể thiếu, còn với cô nàng ưa thích hoạt động thì đây chính là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Và còn gì tuyệt hơn là cùng diện những đôi giày thể thao đôi hay cùng nhóm.




Tuy nhiên, loại giày này không hề “thân thiện” với nước biển, nên chỉ có thể sử dụng khi đi ở những nơi khô ráo và thích hợp tham gia vào các hoạt động như dạo chơi, tiệc tùng.

Những link Shop bán giày dép đi biển dành cho các thương nhân

Đa số những thương nhân, người kinh doanh hiện nay đều nhập nguồn hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc. Với số lượng hàng hóa khổng lồ lại nhiều kiểu dáng mẫu mã, chưa kể đến giá cả nếu mua số lượng lớn sẽ rẻ hơn rất nhiều khiến nhiều người ưa chuộng mà chọn làm nguồn hàng để kinh doanh. Ngoài ra, những ai muốn mua lẻ để sử dụng cũng thể mua được qua trang web Taobao. Order Trung Quốc gợi ý các link Shop bán giày dép đi biển để khách hàng có thể tiếp cận:

https://83444880.1688.com

https://ywloka.1688.com

https://w168g.1688.com

https://shop1479833033444.1688.com

https://yemxl.tmall.com/

https://faqisen.tmall.com

https://luladi.tmall.com

Xem thêm: Link Shop váy maxi đi biển dành cho các cô nàng