Áo khoác nam Quảng Châu - món đồ không thể thiếu cho ngày đông

Áo khoác nam Quảng Châu - món đồ không thể thiếu cho ngày đông

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2017 ngày trước

Quảng Châu là nơi cung cấp quần áo với số lượng lớn đi khắp mọi nơi trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng về quần áo nữ mà thị trường quần áo nam ở đây cũng vô cùng phát triển. Và để chuẩn bị cho một mùa đông sắp tới thì việc các bạn nam chọn lựa cho mình những chiếc áo khoác nam Quảng Châu là điều không thể thiếu. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn nhưng phong cách thời trang nam và cách để bạn có thể chọn lựa cho mình một chiếc áo khoác phù hợp.

Các loại áo khoác nam Quảng Châu

Áo khoác da

Không chỉ có nữ giới mới có những chiếc áo khoác da góp phần cá tính. Mà ngày nay đa phần nam giới ai cũng sắm cho mình một chiếc áo da. Với chất liệu được làm từ da có khả năng giữ nhiệt tốt vào mùa đông, đồng thời cũng khá dễ dàng trong việc phối đồ.


Áo khoác da nam Quảng Châu

Áo khoác da nam Quảng Châu mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm góp phần nam tính cho người mặc. Bạn có thể mặc đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp. Ngày nay các loại áo khoác da ngày càng nhiều không chỉ đơn thuần ở các mẫu truyền thống: áo khoác da bomber, áo da biker, áo da racer,...

Áo khoác phao

Áo khoác phao là sự lựa chọn phù hợp nhất cho thời tiết lạnh giá. Với những bạn hay chạy xe xa thì chọn áo phao, vì phong cách thiết kế cũng như chất liệu gần như gió không thể tiếp xúc với da làm bạn bị lạnh.


Áo khoác phao nam Quảng Châu

Áo khoác phao nam cũng có rất nhiều loại mẫu mã, màu sắc khác nhau được nhiều bạn trẻ năng động chọn lựa để mặc vào mùa đông. Các loại áo gam màu tối vẫn luôn là xu thế, chúng góp phần tạo sự trẻ trung mà không đánh mất đi sự nam tính.

Áo gió

Áo gió đã xuất hiện từ rất lâu, với chất liệu vải gió nhẹ, không thấm nước lại có thể cản gió cực kì tốt sẽ khiến bạn cảm thấy ấm hơn. Thường thì bên trong có một lớp áo lót vải cotton mềm, thấm hút tốt vừa giữ ấm vừa mang đến sự khô thoáng mỗi khi vận động.


Áo khoác gió Quảng Châu

Những chiếc áo khoác gió thì không chỉ thích hợp cho mùa đông, thời tiết se lạnh mà còn là trang phục cho tất cả các mùa. Một chiếc áo khoác gió mỏng vừa có thể làm áo tránh mưa, áo nắng hay áo khoác ngoài những ngày se lạnh. Những mẫu áo này có rất nhiều màu sắc khác nhau, giúp các chàng trai dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.

Áo khoác măng tô nam Quảng Châu

Với đặc điểm to và dài, thì áo khoác măng tô chủ yếu được dùng để khoác ngoài, hay còn gọi là áo choàng. Áo khoác măng tô đang là xu hướng thời trang được nam giới ưa chuộng nhất trong mùa đông. Những chiếc áo dạ măng tô nam sẽ giúp giữ ấm cơ thể, đồng thời cũng thể hiện phong cách thời trang, trẻ trung năng động nhưng cũng vô cùng hiện đại cho người mặc.


Áo khoác măng tô nam Quảng Châu

Tùy vào cách phối đồ khác nhau mà phong cách của bạn sẽ thay đổi đáng kể. Nếu bạn là người ưa thích phong cách lịch thiệp, trang trọng và cổ điển thì đừng bỏ lỡ cách mix áo măng tô với bộ đồ suit/vest. Nếu bạn muốn thoải mái hơn thì có thể kết hợp với cardigan.

Các loại áo khoác nam Quảng Châu đang ngày càng được đa dạng hóa, phù hợp với xu hướng thời trang thị trường hiện đại. Người tiêu dùng sẽ có thêm những sự lựa chọn nhiều hơn đối với các sản phẩm từ Trung Quốc. Nhưng với mỗi loại áo khoác nam Quảng Châu lại phù hợp với từng dáng người khác nhau. Bạn nên phối đồ một cách phù hợp để có thể tăng thêm sự nam tính hay trẻ trung cho bản thân.

Cách chọn áo khoác nam Quảng Châu phù hợp với dáng người

Không chỉ riêng đối với áo khoác nam Quảng Châu mà khi mua bất kì một sản phẩm thời trang nào, người mua hàng cũng phải nắm vững một số mẹo mua áo phù hợp với dáng người của nam giới. Khi đó vừa có thể giữ ấm cơ thể lại có thể làm đẹp cho bản thân người nam giới.

Vóc dáng: Là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để mua hàng. Đối với những chàng trai gầy gò thì nên chọn mua những chiếc áo sáng màu, rộng rãi, có họa tiết sọc ngang giúp cơ thể trở nên đầy đặn. Giúp người mặc bớt sự gầy gò, lại có thể khỏe khắn và năng động hơn. Nhưng chú ý không nên mặc những chiếc áo quá rộng sẽ khiến bạn như đang bơi trong áo. Đối với những người có thân hình mập mạp, bụng to hay có nhiều khuyết điểm trên cơ thể thì không nên chọn mua những áo khoác bó sát. Nên mua những áo khoác màu tối, vừa với cơ thể. Khi đó vừa giúp che đi những khuyết điểm lại có thể giúp bạn thon gọn với các màu tối.



Chất liệu: Những mẫu áo khoác có chất liệu kaki, cotton, sợi thô và demi luôn là lựa chọn hàng đầu phù hợp với mọi đối tượng. Tránh chọn những loại áo khoác làm từ chất liệu bóng, hay các loại vải quá dày khi đó bạn sẽ có giảm giác bị béo hơn.

Thiết kế: Với từng chiếc áo khoác khoác lên người sẽ đem lại nét riêng cho người mặc, tạo ra những phong cách thời trang mới. Góp phần che đi những khuyết điểm cơ thể. Đối với những bạn nam có chiều cao khiêm tốn thì những chiếc áo bo gấu, có độ dài vừa đủ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Với những chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng sẽ giúp bạn trở nên trang nhã và lịch sự hơn trong mắt mọi người.

Hãy chọn lựa cho mình và người thân những chiếc áo khoác nam phù hợp để bạn có thể trở thành những quý ông thanh lịch, tự tin và cuốn hút người đối diện.