Áo len nữ Quảng Châu trẻ trung, hiện đại cho mùa đông ấm áp

Áo len nữ Quảng Châu trẻ trung, hiện đại cho mùa đông ấm áp

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2091 ngày trước

Áo len nữ Quảng Châu là mẫu thời trang luôn có mặt trong tủ đồ của mỗi chị em trong mùa đông bởi thiết kế đẹp, độc đáo, vừa để giữ ấm cho cơ thể và vừa kết hợp áo khoác ngoài để tạo nên phong cách thời trang thật ấn tượng.


Áo len nữ Quảng Châu trẻ trung, ấm áp


Liên tục tấn công vào thị trường Việt Nam, áo len nữ Quảng Châu đốn tim những tín đồ thời trang mùa thu đông năm nay với những thiết kế đẹp, độc đáo, màu sắc trẻ trung tươi tắn. Quảng Châu được biết đến là thiên đường mua sắm, luôn dẫn đầu xu hướng thời trang trên thế giới, áo len nữ ở đây có mẫu mã rất đa dạng, hợp thời trang. Nếu có cơ hội đến thăm chợ Quảng Châu, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những mẫu áo len vô cùng độc đáo, đẹp mắt từ những thiết kế đơn giản đến cầu kì, mẫu áo len ôm body tôn lên vòng eo thon gọn hay áo oversize mang đến sự thoải mái cho người mặc. Những chiếc áo len Quảng Châu còn có màu sắc chủ đạo, tươi tắn mang lại sự trẻ trung, sang trọng, có thể dễ dàng kết hợp với giầy dép, túi xách, trang sức để đi chơi hay đi làm. Không chỉ nổi tiếng với mẫu mã đẹp mà áo len nữ Quảng Châu còn thu hút những tín đồ thời trang bởi chất liệu thun len mềm mại giữ ấm tốt cho cơ thể, thấm hút mồ hôi nhanh nên có thể mặc vào mùa thu hoặc mùa đông, đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, dễ chịu.

Áo len nữ Quảng Châu đơn giản, giữ ấm tốt


Những mẫu áo len nữ Quảng Châu hot nhất


Nếu trước kia áo len có mục đích là giữ ấm thì trong những năm gần đây áo len được cải tiến không chỉ giữ ấm mà còn tôn lên vẻ đẹp của người mặc, giúp họ tự tin khi giao tiếp. Lựa chọn áo len, bạn nên chọn mua hàng ở Quảng Châu để có được những mẫu mới nhất.

Áo len cardigan. Với người có dáng cao, mảnh nên chọn cardigan dáng dài để tôn lên được vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, nhã nhặn nhưng vẫn trẻ trung. Những bạn nữ nhỏ nhắn, chiều cao hạn chế thì cardigan form ngắn kết hợp với áo ôm body và quần cạp cao trông sẽ cao hơn, trẻ trung, năng động.


Áo len nữ Quảng Châu cardigan dáng dài thanh lịch, quý phái


Áo len nữ lông xù. Áo len bao bọc bởi lớp lông xù ấm áp, mềm mại bên ngoài mang lại sự thoải mái cho người mặc, che được khuyết điểm của những cô nàng có thân hình cò hương nên nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em. Hiện nay, áo len lông xù có các kiểu dáng đẹp mắt như dáng thụng, oversize, vạt hớt,…phù hợp phong cách thời trang hiện đại.

Áo len nữ Quảng Châu lông xù mềm mại, ấm áp


Áo len dáng dài tua rua. Cô nàng sành điệu không thể bỏ qua chiếc áo lạ mắt cá tính này được, áo gam màu nâu đậm đà lên ngôi của năm nay, hay hơn với thiết kế dáng suông vạt áo chéo tua rua lạ mắt. Trông cô nàng sang chảnh hơn khi diện cùng chiếc quần da sành điệu.

Áo len nữ Quảng Châu dáng dài họa tiết tua rua


Áo len in hình. Với những hình vẽ hoạt hình đáng yêu ngọt ngào hay những câu slogan mạnh mẽ đem lại sự trẻ trung, đặc biệt phù hợp với người có cá tính mạnh mẽ.

Áo len nữ Quảng Châu in hình cá tính


Áo len buộc dây. Những chiếc áo len nữ Quảng Châu được thêm phần dây buộc ở cổ áo hay phần vai áo thêm phần gợi cảm cho những cô nàng điệu đà. Bạn không cần phải lo lắng vì lạnh bởi nó vẫn có thể giữ ấm tốt cho cơ thể bạn, áo lên buộc dây thực sự rất thích hợp cho những cô nàng có vòng 1 nhỏ và những cô nàng thấp bé. Hơn hết phần dây buộc bạn có thể tự điều chỉnh để nó có được một độ hở nhất định, giúp bạn sự tinh tế cần thiết trong các hoàn cảnh giao tiếp khác nhau. Kết hợp với những chiếc quần dài, phần ống rộng và thêm một đôi giày cao gót là hoàn hảo nhất cho bộ trang phục.

Áo len nữ Quảng Châu cổ chữ V dây buộc gợi cảm


Với những mẫu áo len đẹp, độc đáo kể trên hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu áo len nữ Quảng Châu trẻ trung, hiện đại, tạo sự khác biệt, cá tính, cho mùa đông ấm áp hơn.

Xem thêm: Chợ 13 Quảng Châu