Các trang buôn bán hàng Trung Quốc uy tín giá rẻ bạn nên biết

Các trang buôn bán hàng Trung Quốc uy tín giá rẻ bạn nên biết

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2058 ngày trước

Với ưu điểm là giá rẻ, đa dạng, mẫu mã đẹp, hàng hóa Trung Quốc chiều lòng được hầu hết đối tượng khách hàng và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong suốt bao năm qua. Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, các trang buôn bán hàng Trung Quốc trực tuyến liên tiếp được lập, bạn có biết những trang web nào bán hàng uy tín giá rẻ?

Lý do nên đặt hàng trên trang thương mại điện tử Trung Quốc

Có thể nói hàng hóa Trung Quốc dường như đã phủ sóng thị trường Việt Nam, từ thành thị đến các vùng miền, theo thống kê chúng chiếm đến trên 80%. Tuy gần đây có nhiều thông tin thực phẩm và đồ dùng Trung Quốc có chứa chất độc hại, có nhiều người đã dè chừng với hàng hóa Trung Quốc nhưng nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về nước vẫn không có dấu hiệu giảm. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên bởi người Trung Quốc thường nghiên cứu rất kĩ nhu cầu của người tiêu dùng để sản xuất  nên hàng hóa làm ra rất phù hợp với tiêu chí chung của người tiêu dùng Việt Nam.

Giá thành rẻ

Giá cả là cái đầu tiên Trung Quốc hướng tới để đưa hàng hóa đến gần hơn với người tiêu dùng. Nước ta là một nước đang phát triển, mức thu nhập bình quân đầu người ở mức trung bình nên phần lớn sẽ không có đủ điều kiện để sử dụng những sản phẩm đến từ nhưng thương hiệu nổi tiếng thế giới. Do đó họ sẽ sản xuất ra những sản phẩm cùng thể loại có mẫu mã tương tự, chất lượng giảm xuống để hạ chi phí sản xuất từ đó hạ giá bán ra sao cho phù hợp với túi tiền của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ở mức cho phép. Ngoài ra cũng không thể phủ nhận nhiều mặt hàng Trung Quốc có giá rẻ hơn ở Việt Nam dù chất lượng ngang nhau, thậm chí là tốt hơn. Nguyên nhân được nhiều người lý giải rằng có nhiều nguyên liệu Trung Quốc sẵn có không phải đi nhập lại nên sẽ giảm được chi phí đầu vào và công nghệ máy móc của Trung Quốc rất hiện đại nên cắt giảm được thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc.

Mẫu mã đa dạng bắt mắt

Người tiêu dùng nói chung thường rất chú trọng đến hình thức bên ngoài của sản phẩm. Trung Quốc nắm bắt được rất chắc tâm lý nên các nhà sản xuất ở đây tập trung rất nhiều về mẫu mã bên ngoài, luôn nắm bắt xu hướng để cho ra mắt những sản phẩm độc đáo theo xu hướng liên tục thay đổi của người dùng. Nếu bạn đã từng vào các trang buôn bán hàng Trung Quốc trực tuyến, chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vô vàn sản phẩm đẹp mắt và thích thú với nhiều mặt hàng bạn chưa nhìn thấy ở đâu. Trong khi các mặt hàng ở Việt Nam không có sự đa dạng, không chịu cập nhật mẫu mã mới thì các sản phẩm ở Trung Quốc lại có mẫu mã cực kì bắt mắt, ấn tượng, nắm bắt theo trào lưu đang được xã hội quan tâm. Thế nên hàng hóa Trung Quốc được ưu ái hơn là điều đương nhiên.

Các trang buôn bán hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ

Hòa theo sự phát triển của ngành thương mại điện tử, các trang bán hàng Trung Quốc cũng liên tục được ra đời không chỉ kết nối giữa người bán và người tiêu dùng trong nước mà còn đưa hàng Trung Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng thế giới. Những trang bán hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ mà người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay phần lớn là các website trực thuộc tập đoàn alibaba là taobao, tmall, 1688. Đây là các trang bán hàng Trung Quốc nổi tiếng thế giới với nguồn hàng phong phú, giá thành rẻ. Nếu mua ít bạn có thể chọn Tmall hoặc taobao, nếu mua số lượng lớn về kinh doanh thì đặt trong 1688. Đặc biệt lưu ý hàng trên tmall giá sẽ cao hơn vì chất lượng tốt hơn, hàng hóa thường là hàng có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thực chất trên đây là những trang bán hàng Trung Quốc trực tuyến được nhiều người đánh giá là uy tín và giá rẻ nhưng ta không thể khẳng định tất cả hàng hóa bán ở đây đều rẻ và có chất lượng đảm bảo. Bởi những trang web này cũng chỉ là trung gian kết nối người bán và người mua nên không thể kiểm soát được chất lượng với số lượng hàng hóa quá lớn như thế. Vậy nên với mong muốn giúp khách hàng có thể order được những đơn hàng Trung Quốc chất lượng đảm bảo với giá thành rẻ, order Trung Quốc đã đưa đến dịch vụ nhận đặt hộ hàng Trung Quốc trên các  kênh thương mại điện tử. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm hơn về ấn đề tìm nguồn hàng uy tín, được hỗ trợ thương lượng về giá cả, giải quyết những rắc rối phát sinh khi hàng về không đúng yêu cầu.