Cách đặt hàng trên taobao không bị shop đánh lừa

Cách đặt hàng trên taobao không bị shop đánh lừa

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2192 ngày trước

Là mô hình thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc với các mặt hàng vô cùng phong phú, giá cả đa dạng và liên tục có những đợt sale off mạnh nên taobao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Cách đặt hàng trên taobao rất đơn giản nhưng nếu không cân nhắc thật kỹ bạn sẽ bị một số shop lừa đảo bán sản phẩm không đúng thực tế nhằm chuộc lợi cho bản thân. vì vậy order Trung Quốc sẽ chỉ giúp bạn nhận ra các trò lừa đảo khách hàng và cách đặt hàng trên taobao không bị shop đánh lừa.

Các chiêu trò lừa khách hàng của các shop bán hàng trên taobao

- Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Trên taobao hay bất kì các trang mua bán trực tuyến nói chung đều có những người bán lấy uy tín nhưng cũng có thành phần tạo thông tin giả lừa đảo khách hàng để vụ lợi. Có nhiều người thường bị chăm chú vào hình ảnh đẹp mà bỏ qua thông tin sản phẩm nên có nhiều shop bán hàng kém chất lượng không đăng hình ảnh thật mà lấy ảnh của các shop khác để khách hàng tin đó là sản phẩm thật của mình.

- Đóng giả là khách mua hàng đưa ra đánh giá tốt cho sản phẩm của mình

Ở taobao, khách hàng có thể đưa ra đánh giá về shop hay sản phẩm của shop để khách hàng xem và đưa ra quyết định đặt hàng nên có những shop bán hàng uy tín thấp lợi dụng điều đó đóng giả là người đã mua hàng đưa ra những lời khen có cánh. Khách xem hàng chỉ thấy một vài bình luận tốt đã vội vàng đặt hàng sẽ rất dễ bị shop lừa.

- Dùng những chương trình khuyến mại để thu hút sự chú ý của khách hàng

Là người mua hàng kinh doanh thì ai cũng bị thu hút bởi những chương trình khuyến mại như giảm giá, miễn phí ship, đổi trả trong 7 ngày,…. Lợi dụng tâm lý của khách, chủ shop tung ra những chương trình khuyến mại rất hấp dẫn nhưng không đưa ra chi tiết thời gian hay đối tượng áp dụng để che mắt khách hàng. Khi khách đã đặt xong hàng, chuyển tiền thì shop lại báo hết chương trình khuyến mại, khách phải trả với giá gốc của sản phẩm hay thanh toán phí ship… Bên cạnh đó có nhiều shop đưa thông tin giảm giá nhưng thực tế lại đắt hơn so với giá gốc của các shop khác.

- Lấy thông tin sản phẩm thực của shop khác làm thông tin cho sản phẩm của mình

Tương tự như sao chép hình ảnh, những shop lừa đảo còn sao chép cả thông tin sản phẩm của shop khác đưa vào thông tin sản phẩm của mình. Thực tế thì chất lượng của họ hoàn toàn khác so với những mô tả về sản phẩm mà họ đưa ra.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng taobao

Chiêu trò lừa đảo khách hàng của các shop bán hàng trên taobao

Cách đặt hàng trên taobao để tránh các chiêu trò lừa đảo của các shop

- Chọn đặt hàng ở những shop đăng ảnh thực tế của sản phẩm

Như đã nói ở trên để tránh sai khác về mẫu mã cũng như chất lượng khi nhận hàng thì bạn nên chọn shop có hình ảnh thực của sản phẩm hoặc yêu cầu họ chụp ảnh thật của sản phẩm gửi cho bạn xem trước rồi mới đặt hàng.

- Tham khảo chất lượng sản phẩm qua thông tin từ nhiều phía

Ngoài thông tin hay hình ảnh về sản phẩm được shop đăng tải lên thì bạn cũng nên xem tất cả phản hồi của những người đã mua hàng trước đó để có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm.

- Kiểm tra thật kĩ các chương trình khuyến mại của shop

Với những sản phẩm được gắn biểu tượng khuyến mại thì bạn nên tìm hiểu rõ thời gian khuyến mại, áp dụng cho bao những đối tượng khách hàng nào, đặt từ bao nhiêu sản phẩm thì được hưởng chương trình đó…

- Tham khảo giá sản phẩm từ nhiều shop

Khách hàng nên tránh bị che mắt bởi những tin giảm giá mà hãy xem thêm giá của sản phẩm ở nhiều shop khác nữa để mua hàng với giá rẻ nhất.


- Lựa chọn dịch vụ đặt hàng chuyển hàng tin cậy để đặt hàng

Nếu bạn không chắc chắn về các địa chỉ mua hàng uy tín thì hãy chọn đặt hàng qua một dịch vụ đặt hàng vận chuyển hàng tin cậy để chắc chắn về mẫu mã, chất lượng hàng mình cần cũng như đảm bảo hàng được vận chuyển về tận nơi nhanh mà không bị thất thoát. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt hàng, chuyển hàng trên alibaba, tao bao, … của order Trung Quốc để được trải nghiệm mua hàng một cách nhanh và thuận tiện nhất.

Cách đặt hàng trên taobao không bị shop đánh lừa


Taobao là một trang mua bán trực tuyến lớn có nhiều shop bán hàng tốt xấu khác nhau nên không thể tránh khỏi những thành phần lừa đảo vụ lợi nên tìm hiểu rõ cách đặt hàng trên taobao tránh bị shop đánh lừa.

Xem thêm: Cách tìm đơn vị nhận đặt hàng taobao tại Hà Nội

Nhận đặt hàng taobao Hà Nội