Cách nhận biết giày Quảng Châu chất lượng tốt nhất

Cách nhận biết giày Quảng Châu chất lượng tốt nhất

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2067 ngày trước

Giày Quảng Châu xuất hiện và làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam từ năm 2002-2003, đến nay vẫn còn rất phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên công nghệ hiện đại, người tiêu dùng rất khó phân biệt được hàng thật và hàng giả.

Giày Quảng Châu có tốt như quảng cáo?

Thực ra giày Quảng Châu có rất nhiều loại, nếu chịu khó tìm hiểu bạn sẽ thấy giầy Quảng Châu chia thành các phân cấp khác nhau ứng với giá tiền khác nhau. Giày tốt, chất lượng cao thường có giá rất cao và giảm dần, chất lượng thấp thì giá rẻ. Những đôi giầy Quảng Châu chính hãng thường có giá rất cao từ 500 đến 800 NDT, quy ra tiền Việt Nam là 1,5 triệu đến 2,4 triệu đồng. Tuy nó có giá khá đắt nhưng nhìn vào sẽ khác hẳn với giầy nhái giá rẻ ở những chỗ khác, đế caosu mềm, đi êm chân và có độ bền cao. Bất cứ một sản phẩm chính hãng nào cũng đều có thể làm nhái mà ngày nay kĩ thuật làm nhá hàng khá hiện đại và tinh vi người tiêu dùng khó có thể phân biệt được hàng thật và hàng giả. Giày nhái có giá rẻ hơn rất nhiều nên nhiều người thường lấy hàng kém chất lượng về và quảng cáo là hàng Quảng Châu chính hãng rồi thực hiện chiến dịch giảm giả, nếu không tinh khách hàng dễ bị lừa mua “giày Quảng Châu kém chất lượng”, từ đó có cái nhận định không đúng. Vậy giày Quảng Châu tốt khi bạn mua được hàng chính hãng từ nhà sản xuất và không tốt nếu bạn mua phải hàng giả mạo, không có nguồn gốc rõ ràng.

giày Quảng Châu bán trên website trực tuyến của Trung Quốc

giày Quảng Châu bán trên website trực tuyến của Trung Quốc


Cách phân biệt giày Quảng Châu chính hãng với hàng nhái

Nhãn mác, logo sản phẩm: hàng chính hãng thì phải có tem nhãn và thẻ chứng nhận đạt tiêu chuẩn của công ty. Tem giày chính hãng giầy hơn, mực in rõ ràng, sắc nét, không bị phai mờ. Hàng chính hãng thường có logo đại diện thương hiệu may trên thân giày hay lót giầy. Logo chuẩn có độ trơn bóng, sắc nét, rõ ràng còn logo làm giả mờ nhạt hơn, có khi mực in bị lem ra ngoài.

Bề ngoài sản phẩm: mới đầu nhìn bạn rất khó phân biệt được hàng thật và hàng giả nhưng nếu quan sát kĩ bạn sẽ phát hiện ra được những điểm khác nhau giữa chúng. Với một đôi giày Quảng Châu thật đường may đẹp, cẩn thận, phần keo dán không bị lộ ra ngoài còn giày nhái thì đường may hay phần dán keo cẩu thả, bị lỗi nhiều.

phân biệt đế giầy Quảng Châu chính hãng và đế giầy làm giả

phân biệt đế giầy Quảng Châu chính hãng và đế giầy làm giả


Kiểm tra bằng cách thử trực tiếp: giày Quảng Châu tốt đi vào rất êm, đế mềm, thoải mái, đau chân còn giầy nhái có để rất cứng, đi vào gây khó chịu, đau chân. Bên cạnh đó nếu là giầy da xịn bạn cào nhẹ móng tay lên bề mặt da sẽ không bị xước, còn giầy vải chính hãng sử dụng vải mỏng, mềm mại, màu khó phai chứ không thô cứng như hàng fake. Bạn có thể xịt nhẹ một chút nước lên giày vải rồi chà mạnh tay lên chỗ đó, nếu thấy màu phai ra tay thì chắc chắn là hàng fake.

Giày Quảng Châu nổi tiếng về chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nên có rất nhiều nơi cố ý làm nhái với chất lượng kém hơn để đánh lừa người tiêu dùng nhằm chuộc lợi và làm ảnh hưởng lớn đến tiếng thương hiệu. Chính vì thế để mua được giày có thương hiệu tốt bạn phải biết cách phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái để trở thành một người tiêu dùng thông minh.

Xem thêm: Giày lười nữ thời trang được phái đẹp yêu thích nhất

Giày fake chiều lòng người tiêu dùng như thế nào?