Chợ 13 Quảng Châu–thiên đường mua sắm thời trang giá sỉ của dân buôn

Chợ 13 Quảng Châu–thiên đường mua sắm thời trang giá sỉ của dân buôn

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2080 ngày trước

Chợ 13 Quảng Châu (hay còn gọi là chợ Shi Shan Han) là nguồn cung cấp nguồn hàng thời trang chủ yếu cho nhiều quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam và được mệnh danh là thiên đường thời trang lớn nhất Quảng Châu nói chung và của Trung quốc nói riêng. Nếu ai đã có cơ hội đến tham quan chợ chắc hẳn không thể quên được không gian vô cùng rộng lớn với vô vàn sản phẩm thời trang đủ mẫu mã, mới lạ, đẹp mắt.

Tại sao gọi là chợ 13 Quảng Châu?

Chợ 13 phiên âm là Shi Shan Han, nằm ngay tại góc đường Shi Shan Han và đại lộ Renmin Nam, thường được dân buôn gọi là Chợ Sáng vì nó mở cửa và đóng cửa rất sớm vào buổi sáng. Bên cạnh đó chợ còn được xây thành một tòa nhà có 13 tầng, tất cả đều để cho thuê kinh doanh mặt hàng thời trang nên được gọi là chợ 13.

Khu vực trước cửa chợ 13 Quảng Châu

Chợ 13 Quảng Châu - thiên đường thời trang, địa điểm không thể bỏ qua của dân buôn Việt Nam

Bước chân vào chợ 13 Quảng Châu bạn hoàn toàn chóng ngợp, như dang lạc vào thế giới quần áo với vô số gian hàng và đủ loại từ quần, áo, đầm, váy và hàng ngàn người chen chúc nhau cùng những lời chào mời hấp dẫn của những người bán hàng. Nếu mới lần đầu vào chợ, chắc chắn bạn sẽ bị hoang mang vì nó quá rộng và quá nhiều hàng hóa, rất khó để tìm được khu mình cần mua từng mặt hàng riêng biệt. Bên cạnh đó nếu không vững lập trường bạn rất dễ bị phân tâm bởi có quá nhiều mẫu mới lạ, đẹp mắt treo lên và được giới thiệu bởi những lời có cánh rất hấp dẫn của chủ shop.

Nếu để ý kĩ ta sẽ thấy các gian hàng được phân loại theo tầng. Tầng 1, 2, 3 là tầng bán hàng kiểu gia công, phong cách teen, mẫu mã trẻ, hàng không nhãn mác hoặc nhãn mác không đúng, được nhiều dân buôn ở Việt Nam ưa chuộng. Quần áo ở đây thường là hàng bình dân, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên là chủ yếu, giá khá rẻ, chất lượng không tốt nhưng vẫn chấp nhận được. Mẫu mã thường theo xu hướng thị trường trẻ trung, năng động, cá tính và có màu sắc sặc sỡ. Ở những tầng này cũng có bán cả các loại khăn choàng và phụ kiện thời trang đi kèm. Từ tầng 4 trở lên là hàng có chất lượng tốt hơn, là hàng chính hãng có thương hiệu của xưởng hay của công ty sản xuất nên có giá cao hơn với các tầng dưới. Quần áo thường được chú ý nhiều đến chất lượng, kiểu dáng và màu sắc đơn giản, thanh lịch mang hơi hướng công sở nên kinh doanh hướng đến phân khúc khách hàng đã đi làm có thu nhập ổn định thì đây là điểm nơi cung cấp nguồn hàng phù hợp nhất. tuy nhiên tất cả các shop ở đây đều không bán lẻ, ít nhất bạn phải mua 2, 3 màu, mỗi màu vài cái. Tại đây bạn càng mua số lượng nhiều giá càng thấp, mua số lượng nhiều sẽ dễ trả giá hơn và có được nhiều ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra ở phía sau và các khu xung quanh còn một số khu chợ bán đồ công sở, đồ rẻ tiền và đồ nam, ma nơ canh, móc áo quần…

Xem thêm: Áo len nữ Quảng Châu cho mùa đông

Một góc của chợ 13 Quảng Châu - chuyên bán buôn hàng thời trang

Kinh nghiệm đi chợ 13 Quảng Châu lấy hàng

Là chợ bán hàng nổi tiếng nên chợ 13 Quảng Châu rất đông khách đến thăm quan mua sắm mà chợ chỉ mở của từ sáng sớm đến trưa nên bạn cần sắp xếp thời gian đến chợ sớm để kịp phiên chợ, có thể thanh thơi chọn hàng và trả giá. Bao giờ bạn cũng muốn đi thăm dò tham khảo giá cả trước khi mua nên hãy đi chợ theo đường zich zắc để không bị bỏ sót nhiều cửa hàng và dễ nhớ đường vì ở đây rất rộng mà các mẫu thường không trùng nhau, càng đi xem được nhiều shop bạn càng tìm mua được nhiều mẫu đẹp, độc đáo, chất lượng hơn. Sau khi đã thỏa thuận về giá cả với chủ shop quyết định lấy hàng, bạn nên kiểm tra hàng đợi shop đóng hàng xong mới thanh toán tiền, đem theo giấy để ghi lại giá nhập từng loại hàng dán lên bao bì đóng gói để đỡ mất công dò hóa đơn khi về làm giá bán. Ngoài ra bạn nên chọn đi dép hoặc giày thể thao và trang phục thoải mái để đi lại dễ dàng.

Người buôn bán đổ xô đến chợ 13 Quảng Châu lấy hàng

Chợ 13 Quảng Châu là nơi cung cấp hàng thời trang phong phú về mẫu mã, chất liệu, giá cả nhưng sang tận nơi lấy hàng thì mất không ít chi phí đi lại mà còn gặp nhiều khó khăn, rào cản trong quá trình di chuyển. Vậy nếu cần mua hàng Quảng Châu mà không muốn đi lại hoặc muốn sang Quảng Châu lấy hàng đơn giản hơn, hãy tìm đến order Trung Quốc của chúng tôi để được nhân viên dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tận tình chi tiết nhất. Order Trung Quốc không chỉ có dịch vụ đặt hàng – vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam mà còn hỗ trợ người đi cùng khách sang Trung Quốc đánh hàng nên sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của người buôn bán hàng Quảng Châu – Trung Quốc ở Việt Nam.

Nhập hàng Quảng Châu qua dịch vụ order Trung Quốc

Chợ 13 là khu chợ buôn hàng thời trang Quảng Châu mà người buôn bán lớn nào cũng biết và đến mua hàng tại đó. Nó là nơi tập hợp tất cả những mặt hàng thời trang với đủ mẫu mã, chất liệu, màu sắc đẹp nhất mới nhất được sản xuất từ Quảng Châu, các tỉnh của Trung Quốc và các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới, phù hợp với các shop bán hàng tầm trung và cao cấp.

Xem thêm: Giày dép Quảng Châu đẹp

Váy Quảng Châu cho bạn gái công sở