Làm cách nào để chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam

Làm cách nào để chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2191 ngày trước

Chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam là công đoạn quan trọng khi lấy hàng Quảng Châu. Sau khi tìm được nguồn hàng, đặt hàng, nhiều người băn khoăn không biết chuyển hàng về nước bằng cách nào. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu cách vận chuyển hàng đơn giản, nhanh, an toàn.

Các cách chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam

Vận chuyển bằng tàu cao tốc

Cách vận chuyển bằng đường tàu được rất nhiều người sử dụng bởi sẽ rút ngắn được thời gian, đi từ sáng sớm đến tối là về đến nơi mà độ an toàn cho hàng hóa cũng cao. Để chuyển hàng về nước bằng đường sắt sau khi đã có đủ lượng hàng hóa mình cần, bạn tìm đường ra ga tàu, mua vé đi Nam Ninh. Chú ý nên đi sớm, mua vé lúc 15 giờ hoặc 16 giờ cho dư dả thời gian, tránh trường hợp có việc đột xuất bị muộn tàu. Thời gian đi từ Quảng Châu đến bến Nam Giang mất khoảng 5 giờ đồng hồ, đến nơi nếu có thể bạn rủ một số hành khách đi cùng liên hệ với xe về Lạng Sơn để giảm được tiền xe. Thời gian để về đến cửa khẩu Lạng Sơn, làm thủ tục checkin và làm giấy tờ hải quan tại đó rồi bắt xe về nhà mình.

chuyển hàng Quảng Châu về nước bằng đường tàu

Vận chuyển bằng đường bộ

Chuyển bằng đường bộ tiện lợi, có thể chủ động thời gian, tiết kiệm chi phí hơn so với đi bằng đường tàu. Tuy nhiên bất cập là bạn phải chuyển nhiều lần xe vì tại Quảng Châu không có xe đi thẳng đến các cửa khẩu ở Việt Nam nên bạn phải chia làm nhiều chuyến, từ Quảng Châu về bằng Tường rồi từ Bằng Tường đi cửa khẩu Tổng thời gian chuyển hàng từ Quảng Châu về đến cửa khẩu Việt Nam mất khoảng 3 đến 5 ngày nếu không có vấn đề trục trặc gì xảy ra. Tại bến xe Quảng Châu có một số xe của người Việt Nam nên khi có đầy đủ hàng ra bến xe nên chọn xe của người Việt để dảm bảo an toàn, mất khoảng 10 giờ để bạn di chuyển bằng xe khách đến Bằng Tường, giá vé khoảng 180 tệ/người/chuyến, giá cước hàng hóa phụ thuộc vào số lượng hoặc cân nặng. Từ Bằng Tường bạn lại tiếp tục bắt xe đến cửa khẩu Móng Cái hoặc cửa khẩu Hữu Nghị làm thủ tục thông quan rồi đi về Việt Nam giống như cách di chuyển bằng đường tàu.

chuyển hàng Quảng Châu về nước bằng đường bộ


Vận chuyển bằng máy bay

Nếu có điều kiện, có sẵn hộ chiếu, số lượng hàng hóa không quá nhiều bạn nên chuyển bằng đường máy bay vừa tiết kiệm thời gian, vừa đơn giản, thuận tiện. Với cách này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức đi lại vì tuyến bay Quảng Châu – Nội Bài có rất nhiều, quãng đường từ sân bay Quảng Châu đến thành phố để mua sắm chỉ dài 18km (đi taxi mất khoảng 100 tệ), chỉ cần chuyển hàng đến sân bay Quảng Châu bay thẳng về Hà Nội rồi từ đó di chuyển về nhà. Để tránh trường hợp không còn chỗ, nên đặt trước vé máy bay một tuần.

chuyển hàng Quảng Châu về nước bằng máy bay

Một số lưu ý trong quá trình chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam

+ Quãng đường chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam không quá xa nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa bạn nên nhờ đóng gói cẩn thận sau khi lấy được nguồn hàng ưng ý.

+ Đóng gói riêng hàng thủ công mỹ nghệ, giày cao gót riêng để tránh trầy xước.

+ Đồ gốm sứ, thủy tinh, những đồ dễ vỡ nên bỏ thêm chút chi phí để đóng kiện gỗ.

+ Cách tốt nhất là nhờ đơn vị vận chuyển ở Việt Nam giúp chuyển hàng về nước bởi họ có nhiều kinh nghiệm, đưa ra cách vạn chuyển phù hợ cho mỗi loại hàng hóa và có thể giải quyết nhanh chóng vấn đề xảy ra trên đường.

order, vận chuyển hàng Quảng Châu đơn giản với order Trung Quốc

Chuyển hàng Quảng Châu về nước có nhiều cách nhưng đều gặp phải vấn đề là mất thời gian và đặc biệt là tốn kém về mặt tài chính. Vậy tốt nhất nên mua hàng trên website trực tuyến rồi tìm đến dịch vụ vận chuyển của order Trung Quốc nhờ ship hàng với nhiều ưu đãi tốt nhất.

Xem thêm: Nhận order hàng Quảng Châu về Hà Nội

Người buôn bán ở Việt Nam lấy hàng Quảng Châu ở đâu?