Có nên đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc qua mạng hay không?

Có nên đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc qua mạng hay không?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2192 ngày trước

Quảng Châu là thiên đường mua sắm, kho hàng khổng lồ của thế giới nên đặt hàng quảng châu trung quốc ngày càng quen thuộc với người Việt Nam. Vậy khi sự xuất hiện của các kênh bán hàng Trung Quốc trực tuyến ngày càng nhiều thì có nên đặt hàng Quảng Châu qua mạng hay không? Bài viết dưới đây cho bạn câu trả lời thích đáng nhất.

Tại sao người Việt Nam lựa chọn đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc?

Việt Nam là một quốc gia đông dân nhưng hàng sản xuất trong nước không thể cung cấp đủ nên hàng năm phải nhập hàng từ các nước lân cận với số lượng tương đối lớn. Trong khi đó Trung Quốc lại là một địa chỉ cung cấp hàng hóa nổi tiếng trên thế giới nên doanh nghiệp, người buôn bán ở VIệt Nam chủ yếu nhập tại đây. Là quốc gia rất đông dân cư, có diện tích lớn nên nơi đây có nguồn tài nguyên rất phong phú, không những đủ cung cấp trong nước mà nhiều nguyên liệu còn dư để xuất nhập ra bên ngoài, nguồn nhân lực dồi dào, có thể tự chủ động được. Như vậy về nguyên liệu đầu vào và nhân công đã tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối lớn, từ đó giá xuất xưởng các mặt hàng ở đây cũng hạ xuống, rẻ hơn nhiều so với mặt hàng tương đương sản xuất ở các nước có nguyên liệu nhập ngoại.

Ngoài ra từ trước đến nay hàng Quảng Châu vẫn được ưu ái do chất lượng ổn định. Ngành công nghiệp ở Trung Quốc rất phát triển, các sản phẩm ở đây được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại kết hợp với sự tỉ mỉ, cẩn thận của những người thợ thủ công lành nghề, chất lượng của sản phẩm được chia thành các cấp độ khác nhau, đáp ứng nhu cầu cho tất cả đối tượng người tiêu dùng.

Hàng Quảng Châu còn thu hút người tiêu dùng bởi chúng được thiết kế rất tinh tế, bắt mắt, có nhiều kiểu dáng độc đáo và luôn dẫn đầu xu hướng trên thị trường, đặc biệt là mặt hàng thời trang. Đặt mua hàng ở đây, người kinh doanh sẽ có lợi thế rất nhiều bởi nguồn hàng phong phú, đẹp mắt, không dễ tìm thấy ở các shop xung quanh.

Xem thêm: Cách order hàng Quảng Châu nhanh, an toàn

khung cảnh người tiêu dùng đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc tại chợ đầu mối ở Quảng Châu

khung cảnh người tiêu dùng đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc tại chợ đầu mối ở Quảng Châu



Đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc qua mạng có những ưu và nhược điểm gì?

Không giống như mua trong nước, mua hàng Quảng Châu bạn cần phải sang tận nơi tìm mua và vận chuyển về với quãng đường rất dài, phải làm giấy tờ hải quan, thẻ thông hành và gặp rất nhiều trở ngại, rào cản khi đi. Hiểu được nhu cầu sử dụng và những khó khăn gặp phải, khi internet ra đời và phát triển, các trag bán hàng trực tuyến của Trung Quốc ra đời kéo theo sự xuất hiện của các dịch vụ vận chuyển Trung Quốc VIệt Nam nên gần đây xuất hiện hình thức mua hàng Quảng Châu qua mạng, đang làm náo động thị trường. Vậy đặt mua hàng Quảng Châu qua mạng có gì đặc biệt thu hút đến vậy?

Như đã nói ở trên cách đi lấy hàng trực tiếp gặp nhiều khó khăn phiền phức và còn mất nhiều thời gian, chi phí nên cách mua hàng qua mạng khắc phục được hầu hết những khuyết điểm trên. Không phải đi đâu mà chỉ cần ngồi một chỗ, sử dụng máy tính hoặc điện thoại truy cập vào các kênh bán hàng của Trung Quốc xem và đặt hàng. Cùng lúc bạn có thể xem được rất nhiều sản phẩm ở những shop khác nhau, cũng có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm, thương lượng giá cả với người bán hàng. Bên cạnh đó đôi khi các shop đưa ra chương trình khuyến mại, nhất là vào những ngày lễ tết, để thu hút sự chú ý của khách nên khi đặt mua vào thời điểm này sẽ được giá rất rẻ. Vừa tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại vừa có cách tìm mua đơn giản thuận tiện nên đặt hàng Quảng Châu qua mạng được xem như là cách mua hàng Quảng Châu tốt nhất, được lựa chọn nhiều nhất.

Tuy nhiên đặt hàng qua mạng mà lại đặt mua từ nước ngoài nên không thể tránh khỏi khó khăn. Tất cả các website bán hàng trực tuyến của nước ngoài đều không hỗ trợ ship hàng ngoại quốc nên bạn không thể mua hàng nếu không có địa chỉ nhận ở nước đó. Mua qua mạng chỉ được sem qua ảnh, nghe mô tả của người bán nhưng có nơi cung cấp ảnh thật sản phẩm nhưng có nơi không, mô tả bằng những lời có cánh nên rất dễ bị lừa mua phải hàng kém chất lượng với giá cao ngất ngưởng. Cũng có khi hàng về chậm mà người bán đóng nhầm hàng, nhầm size, nhầm màu bạn không thể đổi trả lợi do quá thời hạn, khi đó mọi tổn thất lớn nhỏ đều phải tự mình chịu.

Đặt hàng túi xách Quảng Châu Trung Quốc trên taobao

Đặt hàng túi xách Quảng Châu Trung Quốc trên taobao



Đặt mua hàng Quảng Châu qua mạng vừa rẻ, tiết kiệm vừa đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện. Cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho đơn hàng của mình là bạn tìm đến đơn vị trung gian nhận đặt – vận chuyển hàng Trung Quốc. Truy cập vào ordertrungquoc.com.vn để tìm hiểu thông tin, cân nhắc đặt hàng qua dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm: Có nên bán buôn phụ kiện điện thoại Quảng Châu?

Order hàng Quảng Châu cao cấp cần cẩn trọng những điều gì?