Có nên nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu về bán trong nước?

Có nên nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu về bán trong nước?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2067 ngày trước

Nhu cầu mua sắm quần áo của các bà mẹ bỉm sữa tăng cao, hàng sản xuất trong nước không cung cấp đủ hay không đáp ứng tiêu chí người tiêu dùng thì nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu chính là giải pháp cực kỳ hữu ích.


Chất lượng hàng quần áo trẻ em Quảng Châu

Thời gian gần đây dư luận dậy sóng về vấn đề thực phẩm bẩn có tẩm hóa chất gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng nên nhiều người lo ngại các mặt hàng có xuất xứ Trung Quốc. Tuy nhiên, riêng quần áo Quảng Châu vẫn bán chạy ở Việt Nam bởi đây là hàng sản xuất cho cả người tiêu dùng trong và ngoài nước nên không thể phủ nhận chất lượng của mặt hàng này là rất tốt. Quần áo trẻ em Quảng Châu không chỉ được người dân ở Việt Nam mà còn trên thế giới yêu thích bởi có vô vàn mẫu mã, chất liệu tốt. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng trên thế giới nên quần áo trẻ em Quảng Châu rất tốt, các đường cắt, đường chỉ may tỷ mỉ, cẩn thận , khéo léo. Tuy nhiên nói là tất cả quần áo trẻ em có xuất xứ từ Quảng Châu đều tốt thì không phải vì không thể tránh khỏi những người bán hàng chỉ nghĩ đến lợi nhuận trước mắt cho mình mà làm ra sản phẩm kém chất lượng. “Con sâu làm rầu nồi canh”, chỉ vì vấn đó mà quần áo Quảng Châu trẻ em nhiều khi bị mang tiếng là chất lượng kém.

Với các ông bố bà mẹ, ai cũng muốn những gì tốt đẹp nhất cho con cái, ngay cả trang phục cũng phải thật tốt, đẹp, tạo sự thoải mái, tự tin nhất cho con vì con cái là tất cả tình yêu, là niềm hãnh diện của bố mẹ. Do đó, quần áo trẻ em Quảng Châu thường hấp dẫn và được ưa chuộng nhiều hơn quần áo bình dân trong nước.

Quần áo trẻ em Quảng Châu kiểu dáng đẹp, đa dạng

Quần áo trẻ em Quảng Châu kiểu dáng đẹp, đa dạng



Quần áo trẻ em Quảng Châu giá cả phù hợp với mọi đối tượng

Có thể thấy so với quần áo ở Việt Nam cùng loại thì hàng Quảng Châu vẫn có mức giá rẻ hơn đến không ngờ.

+ Nguyên nhân kể đến đầu tiên là do họ chủ động được nguồn nguyên liệu. Là quốc gia có diện tích lớn, do đó Trung Quốc có thể tự trồng bông và kéo sợi, sản lượng cây bông vải lớn và không bao giờ lo sợ thiếu hụt nguyên liệu. Theo các con số thống kế, không chỉ là quốc gia sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may lớn nhất thế giới, chiếm tới 1 phần tư khối lượng thương mại dệt may thế giới, Trung Quốc còn là nguồn cung cấp nguyên liệu chính cho nền công nghiệp dệt may thế giới, mỗi năm cung cấp khoảng 30 triệu tấn xơ ( chiếm 40% của thế giới) và trở thành nhà cung cấp số 1 về xơ hoá học, sợi, vải, tơ tằm và hàng may mặc.

+ Dân số của Trung Quốc cực kì đông nên khoản chi phí cho ccoong nhân rẻ mạt cộng với  hóa chất và thuốc nhuộm cho ngành công nghiệp nhuộm đa dạng, giá rẻ cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí cho sản xuất từ đó hạ thấp giá thành sản phẩm khi xuất xưởng.

+ Với nền khoa học kĩ thuật phát triển, các nhà máy dệt, may mặc ở Trung Quốc luôn được trang bị các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, giúp mang đến năng suất cao, có thể sản xuất được nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn. Hơn nữa, các loại máy móc này cũng được mua từ trong nước nên có giá thành thấp hơn so với việc phải nhập từ bên ngoài về.

Đối với Việt Nam câu nói của miệng vui phản ánh thực trạng của nền công nghiệp dệt may trong nước của cc doanh nghiệp là “khó nhất cây bông, khó nhì làm vải”. Có đến 95% nguyên liệu bông, 100% hóa chất nhuộm và thiết bị máy móc cho ngành dệt may của Việt Nam phải nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra giữa các doanh nghiệp không có sự ăn nhập với nhau, có khi doanh nghiệp vải thì xuất khẩu còn doanh nghiệp may lại nhập vải từ nước khác về. Đây chính là lý do quần áo trẻ em Quảng Châu có giá rẻ hơn so với ở Việt Nam.

Nếu đã từng dạo qua các kênh thương mại bán hàng trực tuyến của Trung Quốc như taobao, Tmail, 1688, Alibaba,… bạn có thể thấy quần áo trẻ em bán tại đây không chỉ có chỉ là mặt hàng bình dân sản xuất tại đó mà còn có bán cả những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vậy nên với cách mua hàng online, khách hàng có thể nhập quần áo trẻ em của Quảng Châu mà còn tìm mua được quần áo trẻ em có thương hiệu trên thế giới để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Nhập mua quần áo trẻ em Quảng Châu cho bé trai, gái qua kênh thương mại điện tử

Nhập mua quần áo trẻ em Quảng Châu cho bé trai, gái qua kênh thương mại điện tử



Nếu còn thắc mắc về cách nhập quần áo trẻ em Quảng Châu qua kênh thương mại điện tử, bạn có thể liên hệ ngay với order Quảng Châu để được chúng tôi giải đáp và hỗ trợ đặt hàng – vận chuyển hàng về nước.

Xem thêm: Hàng order Quảng Châu

Những chợ bán buôn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi đánh hàng Quảng Châu