Có nên sử dụng máy móc thiết bị y tế Trung Quốc?

Có nên sử dụng máy móc thiết bị y tế Trung Quốc?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2056 ngày trước

Nhóm hàng máy móc, thiết bị y tế nhập khẩu từ Trung Quốc về nước ta kéo dài trong nhiều năm và gần như không có dấu hiệu giảm xuống. Trong khi Trung Quốc luôn được gắn với cái mác là hàng nhái nên nhiều người đặt ra câu hỏi “Có nên sử dụng máy móc thiết bị y tế Trung Quốc?”

Thiết bị y tế Trung Quốc có tốt hay không?

Thời gian qua đài báo, các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về các sản phẩm Trung Quốc kém chất lượng bày bán tràn lan trên thị trường Việt Nam khiến dư luận vô cùng lo ngại, nhiều người có thành kiến với hàng Trung Quốc. Thế nhưng cái gì cũng có hai mặt của vấn đề, bên cạnh một số sản phẩm kém chất lượng được cho là xuất xứ từ Trung Quốc có rất nhiều sản phẩm có thương hiệu hàng đầu thế giới cũng đến từ Trung Quốc, đặc biệt là thương hiệu chuyên sản xuất máy móc, điện tử. Theo thống kê, tháng 8 năm 2016, Trung Quốc là thị trường lớn nhất cung cấp máy móc, thiết bị, phụ tùng cho Việt Nam với 5,8 tỷ USD, chiếm gần 33% tổng kim ngạch nhập khẩu. Dự kiện trong thời gian tới con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh.

Với thiết bị y tế có rất nhiều thương hiện nổi tiếng trên thế giới là của Trung Quốc, đã được các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm chứng, được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. Để sản xuất được máy móc, thiết bị y tế đòi hỏi phải có công xưởng khổng lồ, ngành công nghiệp phụ trợ phát triển và nguồn nhân lực dồi dào. Có lẽ không ai phủ nhận Trung Quốc là quốc gia hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên và vươn lên đứng đầu trên thế giới. Với nguồn nhân công có sẵn lành nghề, nguồn tài nguyên dồi dào ít phải nhập khẩu từ các nước khác và sự cần cù, công nghiệp phát triển mạnh mẽ, quy trình sản xuất máy móc thiết bị y tế ở đây được giám sát chặt chẽ về tiêu chuẩn kĩ thuật, chất lượng. Ngoài ra chính vì nhờ có nhân công đông đảo, nguyên liệu có sẵn trong nước nên việc sản xuất các thiết bị y tế tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu vào, từ đó giá xuất xưởng của mặt hàng này rẻ hơn so với các nước khác. Vậy nên việc nhập mua máy móc thiết bị y tế chính hãng từ Trung Quốc không những chất lượng được đảm bảo mà giá thành còn rẻ. Nếu bạn đang có ý định mở phòng khám riêng hay kinh doanh các máy móc thiết bị y tế thì có thể tìm nguồn hàng chính hãng tại đây để hạn chế được chi phí nhập hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Vận chuyển máy móc thiết bị y tế từ Trung Quốc?

Máy móc thiết bị y tế tốt, giá lại rẻ nhưng bạn vẫn lo ngại về vấn đề vận chuyển bởi nếu chỉ mua vài sản phẩm mà sang tận nơi thì tốn kém quá, nhiều loại máy móc cồng kềnh nếu tự vận chuyển về cũng rất khó khăn, phần trăm xảy ra rủi ro là rất lớn. Đừng vội lo lắng vì đã có order Trung Quốc. Bạn sẽ tìm kiếm được hấu hết các loại máy móc thiết bị trong ngành y tế trên các website bán hàng trực tuyến của Trung Quốc, lựa chọn sản phẩm mình cho là tốt nhất rồi gửi link để chúng tôi mua hộ và vận chuyển về nước. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng nhiều về vấn đề an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển vì bạn có thể đóng kiện gỗ cho các thiết bị để tránh va đập. Ngoài ra với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, tùy vào loại sản phẩm mà chúng tôi sẽ đưa ra hình thức vận chuyển tốt nhất cho bạn.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để nhập mua máy móc thiết bị y tế chất lượng, giá cả phù hợp? Bạn tìm được địa chỉ mua hàng từ các website của Trung Quốc nhưng không biết làm cách nào để mua và vận chuyển về nước? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Hottline: 0981582299