Công thức phối đồ công sở chưa bao giờ lỗi mốt cho mọi cô gái

Công thức phối đồ công sở chưa bao giờ lỗi mốt cho mọi cô gái

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2060 ngày trước

Dù làm việc ở môi trường nào thì thời trang vẫn luôn có sức hút kỳ diệu đối với phụ nữ. Những cô gái văn phòng bận rộn cũng có thể sắm cho mình những bộ đồ công sở hợp mốt mà vẫn sang trọng. Làm thế nào để có được set đồ hoàn hảo? Nếu là cô nàng yêu thời trang, bạn không nên bỏ lỡ những gợi ý này.


Những công thức “đinh” mix đồ công sở hoàn hảo

Áo sơ mi và chân váy

Bộ đôi sành điệu mà cực dễ phối này chưa bao giờ bị các cô nàng văn phòng bỏ quên. Đặc biệt là áo sơ mi cách tân phần cổ đi cùng chân váy bút chì tôn dáng, với đường xẻ nhấn nhá độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đối với những cô gái thanh mảnh, chân váy midi xếp li và áo sơ mi dáng rộng cũng là gợi ý không tồi cho một set đồ công sở dịu dàng.


Bộ đôi áo sơ mi và chân váy dễ phối mà vẫn nổi bật

Bộ đôi áo sơ mi và chân váy dễ phối mà vẫn nổi bật


Bộ suit thanh lịch

Xu hướng menswear trở nên phổ biến giúp những bộ suit ngày càng được ưa chuộng trong tủ đồ công sở của các cô gái. Đặc biệt vào những sự kiện của công ty, chỉ cần kết hợp thêm màu son đỏ và vài món phụ kiện tinh tế, đi cùng với một bộ suit sang trọng, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm thời trang mà mọi cô gái đều ngưỡng mộ.


Bộ suit lịch lãm cho những quý cô công sở yêu thời trang

Bộ suit lịch lãm cho những quý cô công sở yêu thời trang


Váy liền thân tôn dáng

Nếu bối rối cho việc lựa quần này đi với áo kia cho mỗi buổi sáng đi làm, bạn hoàn toàn có thể chỉ nhấc trong tủ đồ một chiếc váy duy nhất để mặc mà khỏi lo phối đồ lỗi. Váy liền có rất nhiều kiểu dáng phù hợp cho cả nàng đầy đặn lẫn những cô gái mảnh khảnh. Một chiếc đầm ôm sát tôn dáng giúp khoe đường nét cơ thể tuyệt vời của bạn một cách khéo léo. Hay chỉ cần một bộ váy dáng suông thoải mái với lớp makeup nhẹ nhàng, trông bạn sẽ tươi sáng trẻ trung hơn hẳn.

Chọn một bộ váy liền cho những ngày “chẳng biết mặc gì” của bạn

Chọn một bộ váy liền cho những ngày “chẳng biết mặc gì” của bạn


Mix đồ với quần culottes

Những năm gần đây, quần culottes trở thành item không thể thiếu của giới thời trang công sở. Với một chiếc quần ống rộng thoải mái thanh lịch, bạn hoàn toàn có thể mix cùng bất kỳ chiếc áo sơ mi nào của mình. Chọn được độ dài và kích thước ống quần phù hợp, bạn hoàn toàn có thể tự tin lên đồ như một fashionista thời thượng. Đây là chiếc quần bốn mùa đều được diện mà mọi quý cô đều yêu thích.

Bạn đã sắm cho mình một chiếc quần culottes thanh lịch chưa?

Bạn đã sắm cho mình một chiếc quần culottes thanh lịch chưa?


Đồ công sở cao cấp từ Trung Quốc

Mùa hè đang đến gần và bạn muốn sắm ngay cho mình những set đồ độc đáo để diện, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những gợi ý bổ ích. Bên cạnh đó, nếu bạn cần tìm mua đồ công sở cao cấp, bạn không thể bỏ qua Order Trung Quốc.

Quần áo, phụ kiện được bán tại Việt Nam hiện nay phần lớn được nhập từ những xưởng may Trung Quốc. Phong cách thời trang và văn hóa có nhiều nét tương đồng, giá cả lại hợp lý khiến những món đồ đến từ Trung Quốc được nhiều người Việt ưa chuộng.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những món đồ công sở thanh lịch chất lượng hoặc có dự định mở shop thời trang, vậy bạn cần một nguồn nhập hàng uy tín đáng tin cậy. Order Trung Quốc là đơn vị vận chuyển cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể mua được những món đồ yêu thích của mình.

Để tìm nguồn hàng, nhập hàng đồ công sở giá rẻ tận gốc từ Trung Quốc, hãy truy cập tới ordertrungquoc.com.vn để lại thông tin, ngay lập tức sẽ có người tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.