Mách bạn cách đặt hàng Quảng Châu giá sỉ tận gốc?

Mách bạn cách đặt hàng Quảng Châu giá sỉ tận gốc?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2191 ngày trước

Đặt hàng Quảng Châu giá sỉ luôn là mối quan tâm đầu tiên của người buôn bán. Bởi hàng Quảng Châu đa dạng, phù hợp với người tiêu dùng Việt, nếu mua được hàng đúng với giá sỉ thì lợi nhuận thu về rất lớn. Vậy làm thế nào để đặt hàng Quảng Châu giá sỉ tận gốc?

Đặt hàng Quảng Châu giá sỉ trên 1688

Hiện tại để mua hàng Quảng Châu tận gốc có 2 cách là mua online và đi đánh hàng tận nơi nhưng do việc đi đánh hàng gặp nhiều khó khăn nên hầu hết người buôn bán đều chọn cách mua online. Như nhiều người đã biết, có rất nhiều website bán sỉ, lẻ hàng nội địa của Trung Quốc, điển hình nhất là Tmail, Alibaba, taobao, 1688. Khi bạn có nhu cầu mua buôn, tất cả các shop ở đây đều nhận có bán sỉ nhưng mỗi nhà đưa ra một mức giá khác nhau bởi có nhiều nhà nhập lại chuyên bán lẻ với quy mô nhỏ, nếu mua buôn giá rất cao. Vậy nên bạn cần tìm nơi chuyên bán buôn, như vậy mới có thể nhập với giá sỉ đúng nghĩa và đó không đâu khác là trang 1688.com.

Cơ hội sẽ không đứng yên để chờ đợi bất cứ ai, đặc biệt với người buôn bán nên với họ việc mua hàng thuận tiện và nhanh chóng để lấy về là điều cực kì quan trọng. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, 1688.com được cho ra mắt nhằm phục vụ riêng cho người buôn bán. Đây là một kênh thương mại chuyên bán buôn nổi tiếng ở Trung Quốc, là nơi giao thương giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người buôn bán. Tại đây khách hàng sẽ có cơ hội giao dịch với các doanh nghiệp lớn tự bán sản phẩm do họ sản xuất, mua được hàng giá sỉ tận xưởng. Theo đó, người mua cũng yên tâm hơn về chất lượng, giá cả ổn định. Điểm đặc biệt khi mua hàng giá sỉ trên 1688 là bạn có thể kết hợp giá cả với các đánh giá của người mua trước đó để có cái nhìn thực tế nhất về sản phẩm định mua, có thể so sánh với nhiều shop khác nhau để biết được mình giá đó đã đúng là giá sỉ chưa.

các thông tin cần quan tâm khi đặt hàng Quảng Châu giá sỉ trên1688

các thông tin cần quan tâm khi đặt hàng Quảng Châu giá sỉ trên1688


Một số lưu ý khi đặt hàng Quảng Châu giá sỉ trên 1688

Khi mua trên 1688, bạn cần biết đặt mua trên đây sẽ luôn luôn mất thêm phí ship nội địa, tức là phí vận chuyển từ kho của người bán đến địa điểm bạn nhận, giá cả của sản phẩm cũng được người bán thay đổi linh hoạt tùy theo số lượng sản phẩm, mua càng nhiều giá càng rẻ. Với mỗi sản phẩm giống nhau về mẫu mã, công dụng nhưng mỗi xưởng sẽ có cách sản xuất khác nhau về chất liệu, về thời hạn sử dụng. Bạn cần tìm hiểu thật kĩ về chất lượng, giá cả mỗi sản phẩm trước khi mua để phù hợp nhất với việc kinh doanh của mình. Nếu mới bắt đầu có ý tưởng mà chưa biết chọn sản phẩm nào để bán thì đây thực sự là công đoạn vất vả, hãy bỏ thời gian lượn lờ trên 1688 để tìm các sản phẩm độc, lạ chưa có ở Việt Nam. Có như vậy mới giảm được sự cạnh tranh và có mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh. Lời khuyên chân thành cho những người buôn bán đó là nên mua trước mỗi sản phẩm mình cần một ít để kiểm tra xem có phù hợp không rồi mới mua tiếp để có thể đặt được hàng có giá sỉ tốt nhất.

một số điểm đặc biệt cần lưu ý khi đặt hàng Quảng Châu giá sỉ trên 1688

một số điểm đặc biệt cần lưu ý khi đặt hàng Quảng Châu giá sỉ trên 1688

Đặt hàng có giá sỉ tận gốc giúp có được những lô hàng phù hợp nhất cả về chất lượng và giá cả, thuận lợi cho việc kinh doanh. Hy vọng bài viết trên đã cho bạn những kinh nghiệm lý thú, bổ ích khi tìm địa chỉ để mua hàng Quảng Châu giá sỉ. Hãy đón đọc những chia sẻ hữu ích ở các bài viết tiếp theo nhé!

Xem thêm: Lấy hàng quảng Châu theo cách nào là tốt nhất?

Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu tại chợ Shi Shan Hang