Làm cách nào để nhận được hàng khi đặt hàng Quảng Châu qua mạng

Làm cách nào để nhận được hàng khi đặt hàng Quảng Châu qua mạng

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2192 ngày trước

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, việc mua bán chuyển dần sang hình thức trực tuyến. Nắm bắt yêu cầu này, thị trường xuất hiện xu hướng đặt hàng Quảng Châu qua mạng vô cùng đơn giản và thuận tiện. Vậy đặt hàng Quảng Châu qua mạng, làm cách nào để nhận được hàng?


Đặt hàng Quảng Châu qua mạng – trào lưu mới của người tiêu dùng Việt

Đặt hàng Quảng Châu qua mạng là hình thức mua các mặt hàng được rao bán trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như taobao, Tmail, 1688,…Cũng như các kênh bán hàng ở Việt Nam, các kênh thương mại điện tử này tập trung hầu hết người kinh doanh, các doanh nghiệp ở Trung Quốc bán các sản phẩm mình có, rút ngắn được khoảng cách địa lý, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với hàng hóa ở mọi nơi. Nhờ đó những người Việt Nam yêu thích hàng Quảng Châu nhưng chưa có điều kiện đi lại cũng có thể đặt mua về sử dụng. Chẳng phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể mua hàng Quảng Châu tận nơi một cách nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện.

Quảng Châu nổi tiếng là nơi có lượng hàng hóa khổng lồ, hình thức đẹp, luôn cập nhật sản phẩm mới nhất, trong khi đó các trang bán hàng online đang dần là hình thức mua hàng chủ yếu của người dân nên tại đây bạn có thể tìm được tất cả sản phẩm mình cần với mẫu mã hiện đại, bắt mắt từ hàng may mặc, gia dụng, điện tử, nội thất…Hơn nữa đây là nơi bán hàng nội địa cho người dân trong nước nên hàng hóa tương đối ổn định, chất lượng tương ứng với giá cả từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với tất cả mọi người.

Mặt khác, việc đặt hàng Quảng Châu qua mạng sẽ được mua hàng ở tận Trung Quốc, không qua thương buôn ở VIệt Nam mà không phải đi lại nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí, đặc biệt với người buôn bán.

đặt hàng Quảng Châu qua mạng - trào lưu mới của người tiêu dùng Việt

đặt hàng Quảng Châu qua mạng - trào lưu mới của người tiêu dùng Việt


Làm cách nào để nhận được hàng khi đặt hàng Quảng Châu qua mạng

Đặt hàng Quảng Châu qua mạng đơn giản, chỉ cần tìm kiếm sản phẩm ưng ý rồi cho vào giỏ, nhưng không, đó chỉ là bước ban đầu và cần thiết để bạn mua được sản phẩm. Các website trực tuyến của Trung Quốc không nhận thanh toán bằng tiền mặt và cũng không ship ra nước ngoài, vậy làm sao để chuyển về VIệt Nam? Sẽ không có gì khó khăn nếu bạn có người thân sinh sống ở đó vì bạn có thể gửi link sản phẩm cần mua để họ mua hộ rồi gửi về Việt Nam cho mình. Nhưng nếu trong trường hợp xảy ra rủi ro như thất lạc hay mất mát bạn phải tự chịu trách nghiệm.

Những ai không có người thân quen tại Trung Quốc thì đây là một câu hỏi lớn. Hiểu được nhu cầu và những khó khăn của người tiêu dùng nên hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận đặt hàng, đổi tiền, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể tìm đến nhờ trợ giúp. Bạn sẽ mất một khoản chi phí cho phía đơn vị trung gian để họ giúp nhận hàng gửi đến từ các kênh bán hàng trực tuyến rồi đóng gói và chuyển về nước. Nếu có tài khoản alibaba, alipay bạn sẽ tự mua hàng, thanh toán tiền hàng và chỉ cần nhờ chuyển hàng về nước. Nếu còn băn khoăn, chưa tự tin để tự mua hàng qua mạng, bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí nhỏ nữa để được hỗ trợ mua hàng và chuyển về nước. Chỉ sau khoảng 4 đến 7 ngày hàng đã cập bến ở Việt Nam, bạn chỉ cần đến nhận hay yêu cầu bên vận chuyển ship về tận nơi theo yêu cầu nếu không thể đến lấy hàng.

đặt hàng Quảng Châu qua mạng nhờ đơn vị vận chuyển để nhận được hàng

đặt hàng Quảng Châu qua mạng nhờ đơn vị vận chuyển để nhận được hàng


Đặt hàng Quảng Châu đang là trào lưu được nhiều người Việt Nam yêu thích và truyền tai nhau, đặc biệt là những người kinh doanh. Cách mua hàng qua mạng này vừa tiết kiệm, vừa nhanh chóng nhưng cũng gặp khó khăn nhất định. Vậy nên tìm đơn vị trung gian giúp mua hàng, vận chuyển hộ về nước là rất cần thiết. Hãy sáng suốt để lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho đơn hàng của mình.

Xem thêm: Nhận order hàng Quảng Châu về Hà Nội ở đâu uy tín?

Nên lấy hàng quảng Châu giá sỉ ở đâu tốt nhất ?