Đèn bắt muỗi an toàn từ Trung Quốc

Đèn bắt muỗi an toàn từ Trung Quốc

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2174 ngày trước

Các loại côn trùng nói chung hay muỗi nói riêng là mối đe dọa lớn với con người, nhất là trẻ nhỏ. Khi bị muỗi đốt, bạn có thể có nguy cơ mắc phải một số căn bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vang…, muỗi còn là tác nhân lan truyền bệnh truyền nhiễm từ người này sang người khác.

Để loại bỏ muỗi, con người thường sử dụng thuốc, vợt muỗi nhưng cách này thường gây hại đến sức khỏe và gây ra tiếng ồn không tốt. Vậy nên các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho sản sản phẩm là đèn diệt muỗi hay đèn diệt côn trùng. Đèn diệt côn trùng đem lại hiệu quả cao và rất an toàn khi sử dụng nên được rất nhiều người sử dụng.


Nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi và một số lưu ý khi sử dụng

Như bạn có thể thấy, vào mỗi buổi tối khi bật đèn muỗi xuất hiện nhiều hơn, đó là bởi muỗi hay côn trùng có đặc tính sinh thái học là bị thu hút bởi ánh sáng, chúng sẽ hướng về những nơi có ánh sáng, nhất là ánh sáng đèn điện. Vậy nên, người ta thiết kế các loại đèn chiếu sáng để thu hút muỗi đến gần, kết hợp với một số chức năng khác để bắt muỗi. Hiện nay trên thị trường có hai loại đèn diệt muỗi đó là đèn đèn diệt muỗi bằng lưới điện và đèn diệt muỗi bằng quạt hút. Hai loại đèn này có đặc điểm chung là nhỏ gọn, dễ di chuyển, thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau như hình con vật, hình cây, hoa rất ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt có thể làm đèn ngủ, vật trang trí cho căn phòng. Đèn thiết kế đơn giản rất dễ sử dụng, chỉ cần cắm điện rồi bật công tắc, đèn tự khắc hoạt động. Bên cạnh đó, không giống như thuốc hay vợt bắt muỗi, đèn bắt muỗi hoàn toàn không chứa chất độc hại, không có khói, không có mùi, không dùng thuốc xịt và cũng không gây ra tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường , hệ thống lưới điện hoặc quạt được bao bọc bởi lồng nhựa bên ngoài tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

đèn bắt muỗi hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu, an toàn khi sử dụng

đèn bắt muỗi hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu, an toàn khi sử dụng


Đèn diệt muỗi bằng lưới điện cấu tạo gồm vỏ nhựa bên ngoài, bên trong có hệ thống lưới điện và một hoặc hai bóng đèn có màu sắc và độ chiếu sáng phù hợp để thu hút muỗi, côn trùng đến gần. Khi muỗi bay vào phía trong, những lưới điện này sẽ phóng ra điện và đốt cháy côn trùng ngay lập tức mà không gây ra tiếng ồn như vợt muỗi. Ngoài ra công suất của đèn khá thấp (chỉ khoảng từ 6 – 20W) nên rất tiết kiệm điện khá an toàn cho người sử dụng. Với đèn diệt muỗi bằng quạt hút, nó cũng có cấu tạo bên ngoài tương tự loại đèn lưới điện, có bóng đèn để dụ muỗi đến gần nhưng thay thế bằng lưới điện bên trong là quạt hút gió, quạt sẽ hút muỗi vào bên trong, nhốt chúng lại và chỉ trong thời gian ngắn muỗi sẽ bị chết bởi sức nóng của quạt.

Tuy cách sử dụng đèn bắt muỗi đơn giản nhưng trong quá trình sử dụng và bảo quản, bạn nên xem một số lưu ý sau đây:

+ Nên để đèn cách mặt đất bằng với khoảng cách muỗi và côn trừng hoạt động, thường là 1,5m – 2m

+ Phạm vi hoạt động của đèn là 20m2 nên bạn thường xuyên thay đổi vị trí đặt đèn, đặt ở những nơi muỗi hay tập trung nhiều nhất.

+ Để đèn phát huy hết tác dụng, khi sử dụng tắt tất cả các loại đèn chiếu sáng, muỗi sẽ tập trung hết đến khu vực gần đèn.

+ Như các sản phẩm khác, bạn cũng phải thường xuyên lau chìu, vệ sinh đèn mắt muỗi để kéo dài tuổi thọ của đèn.

cấu tạo đèn bắt muỗi bằng quạt hút

cấu tạo đèn bắt muỗi bằng quạt hút


Đặt mua và sử dụng đèn bắt muỗi xuất xứ từ Trung Quốc

Không khó để tìm kiếm được chiếc đèn bắt muỗi trên thị trường Việt Nam hiện nay, trong đó có cả hàng chất lượng cao hay cả hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm chất lượng kém này có thể là của xưởng sản xuất có trình độ kém ở Việt Nam hay là sản phẩm nhập khẩu từ các nước khác. Trung Quốc cũng là một quốc gia nổi tiếng với những mặt hàng độc đáo, là nơi cung cấp hàng hóa chính của Việt Nam, tất nhiên không thể thiếu đèn bắt muỗi. Nếu tìm hiểu qua về các loại đèn bắt muỗi trên thị trường hàng Trung Quốc, khách hàng có thể thấy nơi đây có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau, phù hợp với kinh tế của từng đối tượng khách hàng các nước. Nhập hàng đèn bắt muỗi ở đây để bán ở thị trường Việt Nam, khách hàng nên chọn mua loại có chất lượng trung bình hoặc tốt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không nên vì lợi nhuận mà lấy loại không có xuất xứ, không bảo hành, giá rẻ làm mất uy tín cho mình, gây ảnh hưởng đến an toàn khách hàng và có thể gây ảnh hưởng cho chính mình. Bởi đèn diệt muỗi chất lượng kém khả năng thu hút và diệt muỗi kém, thiết kế đơn giản, vỏ mỏng manh trông khá ọp ẹp, có thể thiếu đi thiết bị an toàn dẫn đến chập cháy bất cứ lúc nào.

Đèn bắt muỗi an toàn, chất lượng cao giúp bảo vệ sức khỏe cho bé và gia đình

Đèn bắt muỗi an toàn, chất lượng cao giúp bảo vệ sức khỏe cho bé và gia đình



Người kinh doanh thông minh là người không chỉ quan tâm đến lợi nhuận trước mắt mà còn phải tính chuyện lâu dài, làm sao để giữ chân được khách hàng lâu dài, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Có như vậy việc kinh doanh mới được bền vững, làm ăn được lâu dài. Khi buôn bán đèn bắt muỗi cũng vậy, cần lấy hàng chất lượng về bán để tạo uy tín và lòng tin cho khách hàng. Hãy để order Quảng Châu giúp bạn tìm kiếm nguồn hàng và giải quyết những khó khăn gặp phải trong khi nhập hàng và chuyển hàng về nước.