Dịch vụ order taobao HCM có khó khăn hơn ở Hà Nội?

Dịch vụ order taobao HCM có khó khăn hơn ở Hà Nội?

Tạo bởi xnkhd.web | Tin tức | 2187 ngày trước

Trong vài năm trở lại đây, cơn sốt order taobao phổ biến khắp nơi trên thị trường Việt Nam. Các dịch vụ order taobao HCM hay ở Hà Nội liên tiếp được thành lập nên đáp ứng nhu cầu nhập hàng của người tiêu dùng. Vậy dịch vụ order taobao TP.HCM có khó khăn hơn ở Hà Nội?

Order taobao ở TP.HCM khó khăn hơn ở Hà Nội như thế nào?

Thời gian nhận hàng. Hàng chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam phải qua cửa khẩu Hữu Nghị mà quãng đường từ đây về Hà Nội ngắn hơn, dễ di chuyển hơn so với đường về TP.HCM nên dịch vụ order taobao ở Hà Nội sẽ nhận được hàng nhanh hơn.

Chính vì thời gian nhận hàng lâu hơn nên kéo theo rất nhiều rủi ro. Các dịch vụ nhận order taobao đều có kho nhận hàng ở Trung Quốc và kho ở Việt Nam. Quãng đường chuyển hàng về TP.HCM xa hơn nên tỷ lệ hàng bị hỏng, xây xước cao hơn. Hơn nữa thời hạn để đổi trả hàng tính từ khi hàng được chuyển đến kho Trung Quốc nên khi kiểm tra hàng nếu có xảy ra lỗi hay nhầm lẫn thì đổi – trả phức tạp hơn. Có trường hợp hàng về chậm, khách hàng không thể khiếu nại được nữa, ảnh hưởng đến kinh tế đặc biệt là những người lấy hàng về buôn bán.

order hàng Quảng Châu, order taobao HCM và Hà Nội giá rẻ


Dịch vụ nhận order taobao TP.HCM và Hà Nội uy tín

Do nhu cầu nhập hàng từ Trung Quốc tăng, dịch vụ order Trung Quốc được lập nên để hỗ trợ khách nhập hàng Trung Quốc nhanh và dễ dàng hơn. Dịch vụ order Trung Quốc của chúng tôi có kho hàng ở Trung Quốc nhận hàng của các shop chuyển đến sau đó phân loại hàng hóa rồi chuyển về kho Hà Nội và kho TP.HCM ở Việt Nam. Đến với order Trung Quốc khách hàng có thể yêu cầu hàng chuyển về kho ở TP.HCM hay kho Hà Nội thể lấy hàng thuận tiện nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín, giá rẻ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đặt hàng, hình thức chuyển hàng.

dịch vụ vận chuyển - order taobao HCM


Những khó khăn của dịch vụ order taobao TP.HCM so với Hà Nội là cơ sở để khách hàng cân nhắc thêm về việc nên đặt hàng qua dịch vụ order taobao HCM hay đặt hàng qua dịch vụ order Hà Nội để thuận lợi hơn và hạn chế rủi ro kéo theo.

Xem thêm: Dịch vụ nhận ship taobao giá rẻ

Làm thế nào để đặt hàng taobao Hà Nội